จบ เมียคุณแสนร้าย NC20++
59
ตอน
195K
เข้าชม
159
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง
เธอเกลียดคืนที่ฝนตก เกลียดความทรมานที่ร่างกายของเธอโหยหาเขา คืนเร่าร้อนเพียงคืนเดียวกลับทำให้ลืมเขาไม่ลง ผ่านไปหนึ่งปีเขากลับมาปรากฏตัวในฐานะเจ้านายเธอ "รสชาติดีไม่เปลี่ยน” “คุณทำให้ผมติดใจ”

คุณรี้ดที่รัก 

โปรดฝากรักให้กันด้วยการกดติดตาม กดหัวใจ+เก็บเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 1 เมนต์ = 1ล้านกำลังใจค่ะ 

เรื่องนี้มีดราม่าเล็กน้อยนะคะเพื่อทำให้เนื้อหานิยายเข้มข้นมากขึ้น เน้นความละมุนและดุดันของพระเอกเหมือนเดิมค่ะ 

*** มีฉาก NC แทรกอยู่เล็กๆน้อยๆแทบจะทุกตอนนะคะ เพราะนิยายดำเนินเรื่องแบบเล่าย้อนความทรงจำและความรู้สึกของพระ-นางที่เคยมีสัมพันธ์กันมาก่อน โปรดค่อยๆอ่านด้วยความใจเย็น ได้โปรดอย่าตกใจไปค่ะ🤭 

ฝากเอ็นดูคุณเขมกับน้องโรสด้วยนะคะ🙏 

E-book ขออนุญาตแจ้งข่าว E-book เลื่อนออกไปวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. นะคะ ไม่ทันจริงๆคับ T_T 

******************************** 

“โรส” 

ลมหายใจผ่าวร้อนเป่ารดข้างแก้ม ริมฝีปากร้อนผ่าวแตะลงบนกลีบปากอิ่มแล้วเม้มเบาๆ อย่างยั่วเย้า เขาถอดถอยนิ้วออกไปแล้วบดเคล้าริมฝีปากลงมา เรือนกายของพริมโรสผ่าวร้อนหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะของลมหายใจที่หอบสั่น 

“อื้อ” มือเล็กที่ขยุ้มแขนเสื้อสูทเนื้อดีของเขาไว้แน่น แล้วคลายออกเมื่อเขาถอนริมฝีปากออกไป 

“รสชาติดีไม่เปลี่ยน” 

เสียงทุ้มบอกพร้อมริมฝีปากหยักยกขึ้นสายตาคมจ้องมองมา ริมโรสผละออกจากอกเขา แล้วหยิบกล่องขนมปังที่เหลือพร้อมกับแก้วเครื่องดื่มรีบเดินออกไปจากห้องแพนทรี่ทันที 

“คุณทำให้ผมติดใจ” 

แป้งขนมปังที่เลอะฝีปากอิ่ม ช่างบางเบาและยั่วยวนเสียจนเขาต้องก้มลงไปใช้ริมฝีปากและเรียวลิ้นทำความสะอาดให้เธอเหมือนคืนนั้น 

คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง อาชีพและการกระทำในเรื่องเกิดจากจินตนาการเพื่ออรรถรสในการอ่าน  

*** มีฉากบรรยายกิจกรรมทางเพศอย่างละเอียดและใช้ถ้อยคำหยาบโลนระหว่างทำกิจกรรม เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*** มีฉาก NC แทรกอยู่เล็กๆน้อยๆแทบจะทุกตอนนะคะ เพราะมันเป็นนิยายที่มีเนื้อหาแบบเล่าเรื่องความทรงจำและความรู้สึกของพระ-นางที่เคยมีสัมพันธ์กัน โปรดค่อยๆอ่านด้วยความใจเย็น ได้โปรดอย่าตกใจไปค่ะ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 ห้ามทำซ้ำ คัดลอก สแกน หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือก่อนได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม