รักจากกลุ่มลับ #ลูกค้าคนเดียวของริน

รักโรแมนติก

จบ รักจากกลุ่มลับ #ลูกค้าคนเดียวของริน

รักจากกลุ่มลับ #ลูกค้าคนเดียวของริน

Tharyn

รักโรแมนติก

27
ตอน
53.5K
เข้าชม
72
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
537
เพิ่มลงคลัง
เขามีกฎ 3 ข้อในการใช้บริการของจาก'กลุ่มลับ'|ใช้ของรอบเดียวไม่ซ้ำ|ไม่มีการสั่งของชิ้นเดิมซ้ำ|จะไม่มีทางตกหลุมรักของที่สั่งมาจาก'กลุ่มลับ'เป็นอันขาดแต่ดูเหมือนว่าคน'ส่งของ'กำลังจะทำให้เขาต้องฉีกกฏทุกข้อ

ด้วยความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปใช้ในการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยที่แสนทุกข์ทรมานของแม่ ทำให้รินรตาตัดสินใจที่จะใช้ร่างกายของเธอเข้าแลกกับเงินก้อนโต เธอจึงไปขอให้รุ่นพี่ที่สนิทกับเพื่อนของเธอหางานใน’ กลุ่มลับ’ ให้ 

ศิรวิชร์ได้รับของขวัญวันเกิดจากเพื่อนสนิทเป็นของจาก’ กลุ่มลับ’ เพราะเพื่อนเขาเห็นว่าผู้หญิงจาก’ กลุ่มลับ’ คนนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ตรงสเปคของเขาทุกอย่าง 

ในคืนส่งมอบของพวกเขาทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกันทันที แต่ความรักของทั้งคู่เป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้เนื่องจากครอบครัวของศิรวิชร์ซึ่งร่ำรวยเป็นถึงผู้นำเข้ารถยนต์หรูระดับประเทศไม่ยอมรับรินรตาเพราะเขามีคนที่เหมาะสมที่ทางผู้ใหญ่มองไว้อยู่แล้ว 

เมื่อครอบครัวของศิรวิชร์ไม่ยอมรับเธอ รินรตาจึงหนีเขาไปด้วยการตัดขาดการติดต่อทุกช่องทางรวมทั้งย้ายบ้านหนี เพื่อให้ศิรวิชร์ลืมเธอและไปใช้ชีวิตในแบบที่คอบครัวเขาตัองการ ทำให้ศิรวิชร์เสียใจมากถึงขั้นล้มป่วยและหลับไปไม่ยอมตื่น 

ความรักของเขาและเธอจะสมหวังหรือไม่ เขาผู้ที่หลับใหลไปเพราะความทุกข์หนักจากความรักจะตื่นขึ้นมาอีกหรือไม่ อย่าลืมไปติดตามอ่านกันนะคะ 

  

หวังว่าจะได้รับความสุขจากการอ่านนิยายของนักเขียนนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยค่ะ 

ด้วยรัก 

Tharyn 

 

[สปอยล์ ^__^] 

สองขาที่สั่นไหวและปลายเท้าที่เย็นเฉียบ ค่อยๆ ก้าวเข้าไปหาเขาที่นั่งอยู่ข้างเตียงหย่อนขาลงมาที่พื้น 

รินรตาเข้าไปยืนอยู่ข้างหน้าเขา แต่เว้นระยะห่างออกมาสักหนึ่งเมตร เขายกมือขึ้นกอดอก 

สายตาคมทอประกายจ้องมองมา มุมปากบางสีแดงระเรื่อยกขึ้น 

“หึ! เพื่อนผมจ่ายเงินไปเป็นแสน เพื่อให้ผมมานั่งมองคนที่ยืนห่างผมเป็นเมตรเนี่ยนะ?” 

“เอ่อ...คุณวิชร์ไปอาบน้ำก่อนไหมคะ” เสียงหวานเอ่ยบอกเขาไปเผื่อว่าจะได้ถ่วงเวลาออกไปสักหน่อย 

“ผมอาบมาแล้วจากห้องนอนเพื่อนผม ชื่ออะไร” 

สองขาที่สั่นไหวขยับก้าวเข้ามาข้างหน้า แล้วมาหยุดยืนอยู่ต่อหน้าเขา หัวใจเต้นโครมครามด้วยความตื่นเต้นและประหม่า แต่เงินแสนห้าก็จำเป็นต้องใช้!!! 

“ชื่อรินค่ะ รินรตา” 

“ราคาแสนห้า ผมจะได้รับบริการพิเศษอะไรบ้าง” 

“เอ่อ คือ" 

"อ๊ะ!” 

สองแขนเล็กถูกมือหนาสองข้างดึงรั้งเข้ามาใกล้ ทำให้ตัวรินรตาเซถลาเข้ามานั่งลงบนตักเขาทันที สีหน้าท่าทางที่ตื่นเต้น และร่างบางที่นั่งบนตักเขาสั่นเป็นลูกนก 

ทำให้ริมฝีปากบางยกขึ้นมาเล็กน้อยบนใบหน้าที่เรียบเฉย ราคานี้แลกกับความสดที่ไอ้ตุลย์บอกท่าจะจริง แต่ก็ไม่แน่เสมอไปหรอก เธออาจจะแค่แสดงละครเก่งก็ได้ใครจะไปรู้ ต้องลองก่อน! 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว