จบ Bad Love ของหวงคาสโนว่า NC 20++
65
ตอน
1.04M
เข้าชม
739
ถูกใจ
287
ความคิดเห็น
6.11K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความเข้าใจผิดทำให้เขามีค่ำคืนอันเร่าร้อนกับเธอ..และเขาจะถือว่าเธอเป็นของเขาอย่างสมบูรณ์แม้ว่าเธอจะไม่เต็มใจก็ตาม และของที่เป็นของเขา จะไม่มีวันปล่อยให้ใครหน้าไหนได้เชยชมทั้งนั้น..อย่าฝันจะเป็นอิสระ

ทันทีที่ประตูห้องน้ำเปิดออก ดวงตาคมกริบก็เบิกกว้างขึ้น เพราะผู้หญิงที่กำลังเดินออกมานั้นสวมชุดแม่บ้านเนื้อผ้าลูกไม้บางเบาสีดำสั้นจู๋ ด้านในมีกางเกงชั้นในสีดำแบบจีสตริง ใส่ถุงน่องตาข่ายที่มีความยาวครึ่งต้นขา ที่ลำคอระหงมีปอกคอเล็กๆสีขาว ตกแต่งด้วยโบสีดำ บนศรีษะทุยมีที่คาดผมเป็นผ้าจับจีบเล็กๆ สีขาวน่ารัก 

               เขาชอบเซอร์ไพรส์ของวิลล์มากๆ ไม่ใช่เพราะชุดแม่บ้านแสนเซ็กซี่ที่วิลล์คงเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการหามาให้สาวๆ พวกนี้ใส่ แต่เพราะผู้หญิงที่ใส่ชุดนี้ เป็นคนที่สวยถูกใจเขามาก แถมยังเป็นคนที่เขาอยากได้ ขนาดที่เอ่ยปากซื้อบริการจากเธอก่อน ซึ่งปกติเขาไม่เคยทำ แต่เธอก็ดันมาดหลังกันจนเขาแทบนอนไม่หลับเมื่อคืนนี้ 

               สาวน้อยในชุดแม่บ้านไม่ได้สนใจสิ่งแวดล้อมอื่นใดในห้องเลย  เธอเดินออกมา ยืนหันหลังให้เขา แล้วมองตามพื้นเพื่อหาอุปกรณ์ทำความสะอาด ซึ่งก็ไม่มีสักชิ้น กำลังตัดสินใจจะออกไปหาข้างนอกห้องนอน สายตาก็ดันไปเจอกับกองถุงยางอนามัยมากมายที่กองอยู่บนเตียง 

               สาวน้อยยกมือขึ้นปิดปาก ทั้งๆที่รู้ว่าต้องมาทำความสะอาดห้องของเขาเพื่อใช้ในกิจกรรมอะไร แต่พอมาเห็นอุปกรณ์แบบนี้ก็อดที่จะกระดากอายไม่ได้ 

               ร่างหนาค่อยๆ เดินอย่างช้าๆ จนมาประชิดตัวเธอก็ส่งแขนทั้งสองข้างเข้ากอดรัดรอบร่างบาง พร้อมก้มลงสูดกลิ่นกายหอมกรุ่นที่ซอกคอสาว 

               พราวมุกสะดุ้งโหยง ตกใจแทบสิ้นสติ รีบหันกลับไปดูว่าใครที่เป็นคนกอดเธอไว้แบบนี้ก็ต้องตกใจอีกรอบ เพราะเขาคือคนที่เธอไม่อยากจะเจอหน้าที่สุดในตอนนี้ 

               “คุณ ปล่อยฉันนะ” 

               สาวน้อยเอ่ยออกมาเป็นภาษาอังกฤษ เพราะถึงแม้เธอจะรู้ว่าเขาเป็นอดีตนายจ้าง แต่เธอก็ไม่เคยรู้ตื้นลึกหนาบาง ว่าเขามีแม่เป็นคนไทยและพูดภาษาไทยได้ชัดแจ๋ว 

               “ปล่อยอะไร คุณมาหาผมเองนะ” 

               เธอดิ้นรนให้พ้นจากอ้อมกอดที่รัดแน่นของเขา แต่ยิ่งดิ้นก็เหมือนกับเขายิ่งรัด จนเธอเจ็บไปทั้งตัว 

                “โอ๊ย เจ็บ ปล่อยนะ” 

               “อย่าดิ้นสิ แล้วผมจะปล่อย” 

                เธอไม่มีทางเลือก เลยต้องยอมหยุดดิ้น แต่เมื่อเขาคลายอ้อมกอดและปล่อยให้เธอเป็นอิสระ เธอก็วิ่งหนีเขา แต่มันก็ไม่ไวไปกว่ามาเฟียหนุ่มที่มีพื้นฐานการต่อสู้อย่างเขา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (8)

5.0