จบ รองประธานร้ายรัก (NC 18+++)
58
ตอน
456K
เข้าชม
220
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
1.21K
เพิ่มลงคลัง
“เมื่อไรพี่นนจะปล่อยแพรไปสักที” “แล้วทำไมฉันต้องปล่อยเธอไป” “เธอทำให้น้าใหม่ตาย จะหนีไปง่ายๆแบบนี้เหรอ” “แพรไม่ได้ตั้งใจ...”

💗 รองประธานร้ายรัก💗 

 

🦋🦋🦋🦋🦋 

พ่อแม่เสียในวันห้าขวบ เพราะอย่างนั้นแพรวาจึงต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ‘ธาวินภักดี’ บ้านของเพื่อนบิดา ที่นั่นเธอเจอกับเขา ‘ธนน’ คนที่ไม่เคยพูดดี กล่าวว่าทุกครั้งเมื่อมีโอกาส แต่นั่นเป็นการแสดงออกว่าแค่ไม่ชอบพอที่เธอไปแย่งความรักจากน้าของเขาเท่านั้น ทว่าเมื่อน้าสาวของชายหนุ่มจากไป นรกก็ได้เริ่มขึ้น... 

------------------------------------------------- 

 

ธนน 

ไม่เคยเกลียดใครเท่าเธอ 

 

แพรวา 

รัก...แต่ไม่อยากเห็นหน้า 

💚💚💚💚💚💚💚💚💚 

“พี่นนอย่าไล่พวกเขาออกเลยนะคะ ทั้งหมดเป็นความผิดของแพร พวกเขาก็แค่ช่วย” 

“ฉันเคยบอกเธอไปหลายรอบแล้วไม่ใช่เหรอว่าจะทำอะไรให้คิดให้รอบคอบก่อน ไม่งั้นก็จะเป็นแบบนี้” ใช่ เขาเคยสอนเธอก็จริง แล้วแพรว่าก็คิดอย่างรอบคอบจริงๆ หญิงสาวไม่เคยรู้ว่ามันจะเลวร้าย ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวคนที่ให้การช่วยเหลือเธอจนถึงขั้นไล่ออก 

“แต่แพรเป็นคนขอร้องพวกเขาเอง แพรเป็นคนบอกพวกเขาเองว่ามันจะไม่เป็นอะไร พวกเขาแค่ช่วยแพร ไม่มีเจตนาร้ายกับพี่นนทั้งนั้น อย่างน้อยก็ลดเงินเดือน พักงานหรืออะไรก็ว่าไป แต่อย่าทำแบบนี้เลยนะคะ” พวกเขาอาจมีแค่งานที่นี่ใช้จุนเจือครอบครัว ถ้าต้องออกจริงๆ พวกเขาจะเอาเงินที่ไหนใช้ 

“แล้วเธอจะให้ฉันทำยังไง ในเมื่อฉันไล่พวกนั้นออกไปแล้ว” ร่างสูงหันมาเต็มตัว มองคนตัวเล็กตั้งแต่หัวจรดเท้า แวบหนึ่งที่แพรวาเห็นดวงตาคู่นั้นดำมืดไปด้วยแรงอารมณ์ ทว่าเพียงวูบก็กลับมาราบเรียบดังเดิม 

“อย่างเธอจะมีอะไรมาแลก ถ้าไม่ให้ฉันไล่คนออก” 

เขากำลังบีบ บีบบังคับเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ แล้วสิ่งนั้นความรู้สึกผิดก็ทำให้แพรวายอมจำนน สุดท้ายหญิงสาวก็เอ่ยในสิ่งที่ไม่อยากเอ่ยที่สุด 

คนตัวเล็กกลืนน้ำลายลงในคอ 

“แพรจะยอม...” 

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦ 

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์เขียนแบบปล่อยใจมาก ไม่มีอะไรซับซ้อนแต่ยังคงดราม่าเหมือนเดิมค่ะ ใครชอบแนวนี้ก็เก็บเข้าชั้นไว้ได้น้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว