นิรณาโดนชายร่างสูงปิดบังใบหน้าจับตัวมา เขาไม่ได้รุนแรง อุกอาจ และอีกฝ่ายไม่ได้ต้องการเงิน ทอง หรือสิ่งของมีค่า ทว่าสิ่งที่เขาต้องการนั้น... “คุณจับฉันมาทำไม!” “ไม่รู้สิ เอามาทำเมียมั้ง”

เมีย(โจร) 

 

ปลายนิ้วเรียวไล่ขึ้นมายังลำคอระหง เกิดความเสียวแปลบตรงนั้น หญิงสาวขยับตัวไปด้านหลัง ทว่าเมื่อไหร่ไม่รู้ที่สักนิลช้อนตัวที่ด้านหลังเธอ ตอนนี้ร่างกายของเราแนบชิดติดกัน 

“ให้พี่ดูหน่อยได้มั้ย” เสียงของเขาหวานเหลือเกิน หวานจนขนกายเธอลุกตั้งไปทั้งตัว นิรณาทำตัวไม่ถูกหญิงสาวละล้าละลัง เกิดความร้อนผ่าวที่ใบหน้า อยากหนีไปจากตรงนี้เกินทน 

“พี่ขอจูบหน่อยได้มั้ย ทำไมเราน่ารักจัง” เสียงทุ้มดังอยู่ข้างหู ลมหายใจปัดป่ายเสียตรงนั้นกระตุกด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด ทว่าความรู้สึกนั้นยังไม่เทียบเท่ากับคำพูดของชายหนุ่มที่เอ่ยกับเธอ 

จูบงั้นเหรอ หมายถึงเราจูบกัน 

“ว่าไง ได้มั้ย” เมื่อเห็นหญิงสาวเงียบ สักนิลก็เว้าวอนคนตัวเล็กด้วยการตรึงที่ปลายคางเบาๆ ในยามนี้โจรหนุ่มเริ่มรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เขาอยากจะกลืนกินคนในอ้อมแขน 

อยากกิน อยากกัด อยากเอามาเป็นของเอาตัว อยากทำทุกอย่าง 

“นิล ตอบหน่อยสิ” 

 

 

ใช่แล้วค่ะ นิยายเรื่องนี้ของไรท์พระเอกเป็นโจร เป็นเรื่องที่พล็อตผลุบเข้ามาในหัวแล้วก็เขียนเลย ฝากทุกคนเอ็นดูพี่สักนิลกับของนิลด้วยนะคะ แซ่บเหมือนเดิมค่ะ สปอยว่าพระเอกปากหวานมากกก หวานกว่าจนมดต่อม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว