เราจากกันไปหลายปี เธอปิดบังซ่อนเร้น ทว่าวันนี้เขากลับพูดกับเธอว่า “ผมมาเอาลูกของผมคืน”

เมีย(ลับ)ของคุณที่ร้าย 

 

[ธันย์] 

 

[เจ้าขา] 

Into 

“คุณธันย์มาที่นี่มีอะไรรึเปล่าคะ” คนตัวเล็กเผลอกลืนน้ำลายอึกใหญ่ในตอนที่สบตาชายหนุ่ม เธอไม่อยากมองมันด้วยซ้ำ แต่ไม่มองก็ดูจะมีพิรุธเกินไป ทว่าร่างสูงเงียบเหลือเกิน เขาเพียงมองหน้าเธออยู่แบบนั้น 

ตอนนี้ทั้งสองยืนอยู่ท่ามกลางสายฝน มีร่มคนละใบ ทว่าเสียงฝนที่ตกกระหน่ำยังไม่เทียบเท่ากับเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจเจ้าขาตอนนี้ เธอคล้ายกับกำลังเป็นอัมพาตครึ่งซีก หายใจติดขัดราวกับจะเป็นลม และใช่ สติแทบเลือนหายไปเมื่อคนตรงหน้ากล่าวว่า 

“ผมมาเอาลูกผมคืน” 

เจ้าขาไม่เคยรู้เลยว่าใจที่แหลกสลายไปแล้วกลับมาต่อเหมือนเดิมใหม่และแหลกสลายอีกครั้งความรู้สึกมันเป็นยังไง เธอเคยรู้สึกมันไปแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ไม่สมหวังกับเขา และกำลังรู้สึกอีกครั้งในตอนที่พ่อของลูกบอกว่าอยากได้ลูกชายของเธอไป 

ตัวหญิงสาวชาวาบไปทั้งกาย ไม่มีคำพูดใดออกจากปากเธอ และใช่ ตอนนี้รู้แล้วว่า กำลังโดนหลอก หลอกให้ทำงาน หลอกให้เธอเข้าไปใกล้ชิดเขา หลอก เพื่อจะเอาลูกของตัวเอง! 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

“ทำไมเธอไม่บอกฉัน” 

น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเย็นชาถามเธอ เขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว คนมักมองมาที่เขาด้วยความกลัวเสมอ ทว่าความน่ากลัวนั้นหญิงสาวหลายคนกลับอยากเข้าใกล้ ภาพในอดีตย้อนเข้ามาเจ้าขายิ่งรู้สึก เธอไม่มีวันจะเป็นเหมือนผู้หญิงคนนั้น คนที่เพียบพร้อมของเขา 

“มันเป็นความผิดพลาด มีอะไรต้องบอกเหรอคะ” เขากำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก มีชีวิตที่ดี จะต้องบอกเขาเพื่อดึงฉุดรั้งเขาไว้เหรอ และถ้าเขาอยากให้เธอเอาลูกออก เธอจะทำยังไง 

เจ้าขาสูดลมหายใจลึก ในใจหญิงสาวเต็มไปด้วยความเจ็บปวด เจ็บปวดที่ไม่สามารถพูดคำพูดเหล่านั้นออกมาได้ 

“ลูกเกิดมาด้วยความไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราก็ไม่ได้รักกัน เพราะแบบนั้นฉันเลยไม่รู้ว่าจะบอกคุณไปทำไม” 

“เจ้าขา พี่ให้พูดความจริง” 

------------------------------------------------------------------------------------------------- 

“อื้อ ไม่ไหวแล้ว” เสียงที่เปล่งออกมาไม่เป็นรูปประโยคเลยสักนิด มันติดอยู่ในลำคอมีเพียงเสียงอู้อี้ อยากตีกายแกร่งนัก ทรมานกันยังไม่พอ นี่ไม่ให้พูดเลยเหรอ คนใจร้าย 

ความเนิบช้า ประกอบกับรัวเร็วปั่นป่วนหญิงสาวให้ทรมานหลงมอมเมาอยู่กับพิษแห่งความสวาท นิ้วแกร่งกดตรงเม็ดบวมเปล่งคลึงมันเบาๆ เพื่อส่งเจ้าขาให้เสียดเสียวขึ้นไปอีก เกิดเป็นเสียงน้ำที่คั่งค้างในร่างกาย 

คนตัวเล็กกัดฟันตัวเองแน่นเมื่อความปวดหนึบที่เกิดขึ้นอย่างเต็มพลัง จุดปะทุขึ้นสู่จุดสูงสุด ร่างกายของเธอตอนนี้ไม่ต่างจากนางเอกในเอวีเลย อยู่ในฉากออฟฟิศกำลังมีเซ็กกับเจ้านายด้วยความเร่าร้อน และความเร่าร้อนนั้นก็กำลังแผดเผาเธอให้ทรมานเจ็บปวดวนเวียนหาทางออกไม่เจอ 

“จะเสร็จแล้วเหรอ” เสียงทุ้มกระซิบใบหน้าหล่อเหลาของเขาก้มเลียที่ลำคอของเธอที่ตอนนี้มีเหงื่อซึมออกมา ไม่เพียงเท่านั้นมืออีกข้างยังปลดกระดุมเสื้อของหญิงสาวออกไปด้วย 

 

 

*นิยายสั้น อับไม่จบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว