THE ROOTLET #ทดลองคลั่ง(รัก) (omegaverse)

Y

THE ROOTLET #ทดลองคลั่ง(รัก) (omegaverse)

THE ROOTLET #ทดลองคลั่ง(รัก) (omegaverse)

VegasY

Y

12
ตอน
1.5K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
❝ การที่ผมเรียกพวกคุณมาก็เพราะทางสภาสูงต้องการทดลอง VILLIE-069 กับอัลฟ่าที่มีร่างกายกำยำและแข็งแรงพอที่จะรองรับการตั้งครรภ์ได้ ❞

 

 

❝ ฉันเกลียดนายไอ้หุ่นเส็งเคร็ง ❞  

❝ ปากไม่ตรงกับรูเลยนะคะ ดูสิมันขมิบกังเก็บน้ำคว*ของผมไปเกือบหมดแน่ะ ❞ 

❝ ต่ำ! ❞ 

❝ ถ้าผมต่ำแล้วเธอจะร้องหาของต่ำ ๆ แบบนี้ทำไมละ เ*ยนก็แค่พูดว่าเ*ยนอย่าถือตัวไปหน่อยเลย ❞ 

❝ ออกไป! ฉันบอกให้ออกไป! ❞ 

 

 

The Rootlet ทดลองคลั่ง (รัก) เป็นนิยายแนว Omegaverse ซึ่งเนื้อเรื่องแฝงกลิ่นอายแฟนตาซี การเมือง สงคราม การล้างฆ่าเผ่าพันธุ์มนุษยชาติและการทดลอง (SEX) โดยเนื้อเรื่องจะเน้นหนักไปยังความสัมพันธ์ระหว่าง ‘เดมอน’ และ ‘ฮันส์’ ที่ได้มาเจอกันในแล็บทดลองของรัฐบาลที่ต้องการทดลองหุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า VILLIE-069

ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าโดยทั่วไปแล้ว อัลฟ่าไม่สามารถตั้งครรภ์ได้แต่โลกที่พวกเขาอยู่มีโอเมก้าเหลือเพียงสามคนเท่านั้น ซึ่งเป็นผลให้รัฐบาลต้องคิดค้นหุ่นยนต์ VILLIE-069 ขึ้นมา เพื่อเพิ่มจำนวนประชากรมนุษย์โลกที่กำลังจะสูญพันธุ์ ทว่าผู้ที่เข้าร่วมการทดลองนี้จะต้องเป็นอัลฟ่าทั้งหมดเท่านั้น แต่มีข้อแม้ง่ายๆ คือพวกเขาจะต้องตั้งครรภ์กับหุ่นยนต์ทดลองของตนเอง และขยายเผ่าพันธุ์มนุษยชาติต่อไป

ทว่าเรื่องราวกับไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อ ฮันส์ ได้รับภารกิจให้ช่วยเหลือมนุษย์ที่เขาเกียจชัง เขาจะทำมันได้หรือไม่ หรือทุกคนจะตายเรามาช่วยกันลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ

 

Trigger Warning 

Rape and Sexual Assault / Abuse / Self-harm / Suicide / 

Incest / BDSM / Bullying / Gun violence / Police brutality / blackmail / dirty talk /Sex 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

Alpha (อัลฟ่า) หรือเกสรตัวผู้ เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นอัลฟ่าแล้วจะสบายเสมอไป บางครั้งอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง แถมอัลฟ่ายังมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย 

Beta (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น ช่างเป็นกลุ่มคนที่จืดจางจริงๆ ...

Omega (โอเมก้า) หรือเกสรตัวเมีย เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า (หรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกันเอง) เกิดอาการ “อยาก”  

ฟีโรโมน (Pheromone)  

อัลฟ่าและโอเมก้าแต่ละคนจะมีกลิ่นหอมประจำตัวที่แตกต่างกัน เรียกว่า ฟีโรโมน (Pheromone) ส่วนเบต้าจะไม่มีและไม่ได้กลิ่นฟีโรโมน แต่ตอนที่อัลฟ่าจงใจใช้ฟีโรโมนกดข่ม เบต้าก็อาจจะรับรู้ได้เช่นเดียวกับโอเมก้า ในส่วนของเรื่องนี้จะเป็นเซตติ่งโลกของพืช อัลฟ่าและโอเมก้าจะมีกลิ่นของดอกไม้เฉพาะตัวเรียกว่ากลิ่น ฟีโรโมน ซึ่งแต่ละคนมีกลิ่นที่แตกต่างกันออกไปตามต้นตระกูล 

ฮีต (Heat)  

คือช่วงที่โอเมก้ามีอาการอยากผสมพันธุ์มากจนควบคุมตัวเองไม่ได้ และปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาอย่างรุนแรงเพื่อดึงดูดอัลฟ่าที่อยู่ใกล้ๆ ให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วย ระยะเวลาและจำนวนครั้งที่จะเกิดอาการนี้ในหนึ่งปีขึ้นอยู่กับผู้เขียน ส่วนใหญ่โอเมก้าจะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงขึ้นในช่วงฮีท งานเขียนบางชิ้นมีการกล่าวถึงยาที่ช่วยระงับหรือควบคุมอาการฮีทด้วย

รัต (Rut)  

คืออาการอยากผสมพันธุ์ของอัลฟ่า อาจเกิดจากการได้กลิ่นฟีโรโมนในช่วงฮีทของโอเมก้า หรือถึงช่วงฤดูผสมพันธุ์ของตนเอง ฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออกมาช่วงนี้สามารถกระตุ้นให้โอเมก้าฮีทได้ การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างอัลฟ่าที่กำลังรัทกับโอเมก้าที่กำลังฮีทจะเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์สูงขึ้นกว่าปกติ งานเขียนบางชิ้นมีการกล่าวถึงยาที่ช่วยระงับหรือควบคุมอาการรัทด้วย

การสร้างพันธะ (Bond)  

คือการที่อัลฟ่าตีตราทำเครื่องหมายว่า โอเมก้านี้เป็นของตน เนื้อเรื่องโอเมก้าเวิร์สส่วนมากอัลฟ่าจะสร้างพันธะโดยการกัดต่อมฟีโรโมนตรงต้นคอของโอเมก้า การสร้างพันธะจะสามารถลบออกได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับพิจารณาของผู้เขียน งานเขียนบางชิ้นพันธะจะอยู่ติดตัวโอเมก้าไปจนกระทั่งเสียชีวิต แต่บางเรื่องพันธะอาจถูกลบได้ด้วยการศัลยกรรมหรือวิธีทางการแพทย์ต่างๆ

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน 

ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใด ๆ เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว