จบ เล่ห์ร้ายพ่ายรัก
31
ตอน
37.6K
เข้าชม
72
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
408
เพิ่มลงคลัง
เขาแค่อยากทำให้เธอหลงรักเขาจนถอนตัวไม่ขึ้น แล้วเขาก็จะปล่อยเธอไป...เขาอยากให้เธอได้รับรู้ว่าคนที่ถูกทิ้งไปโดยที่ไม่ได้รับแม้แต่คำบอกลา รสชาติมันเป็นยังไง!!!

อลินลดานักศึกษาปีที่สี่เติบโตมากับคุณป้าที่ดูแลเลี้ยงดูเธอมาอย่างดี ทว่าในระยะหลังป้าของเธอติดการพนันอย่างหนัก วันหนึ่งป้าขชวนเธอไปเที่ยวโรงแรมที่ต่างประเทศซึ่งมีคาสิโนภายในโรงแรม ทว่ากลับกลายเป็นว่าป้ากลับพาเธอไปขายให้กับเสี่ยเพื่อที่จะได้เงินก้อนโตมา แต่คุณชาร์ลเจ้าของโรงแรมได้ช่วยเธอไว้ได้ทำให้รอดพ้นจากเงื้อมมือเสี่ย 

คุณชาร์ลซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมที่อลินลดากับป้ามาพักได้เรียกพนักงานนวดมานวดที่โรงแรม ทว่าอลินลดาขึ้นลิฟต์กลับห้องพักกลับไปโผล่ผิดชั้นแล้วลูกน้องคุณชาร์ลเข้าใจว่าเป็นพนักงานจากร้านนวด จึงส่งอลินลดาเข้าไปหาคุณชาร์ลแทน ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน คุณชาร์ลหลงรักอลินลดาในคืนนั้น 

ต่อมาอลินลดารู้ว่าคุณชาร์ลเป็นเจ้าของโรงแรม ก็หนีไปเพราะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับคุณชาร์ล ทำให้คุณชาร์ลโกรธคิดว่าอลินลดาทิ้งตัวเองไป จึงหาทางทำให้อลินลดาตกหลุมรักแล้วเขาจะทิ้งเธอไปบ้าง เพื่อที่จะให้เธอได้รับความเจ็บปวดไม่ต่างจากเขา  

ทว่าในคืนนั้นกลับได้มีหัวใจดวงน้อยเกิดขึ้นมา คุณชาร์ลจะทำยังไงดีกับเรื่องความรักวุ่นๆ ของเขา ไปติดตามกันค่ะ 

 

ด้วยรักจากนักเขียน 

         Tharyn 

========================================= 

[สปอยล์ ^__^] 

"อะ...อลินขอตัวกลับก่อนค่ะ" 

เสียงหวานเอ่ยขึ้นพร้อมหันหลังกลับทันที ด้วยความรวดเร็วข้อมือเล็กถูกดึงเข้าไปยืนชิดขอบเตียงระหว่างเรียวขาแข็งแรงของเขาอีกครั้ง สองมือน้อยถูกมือใหญ่รวบไปไพล่ไว้ด้านหลังด้วยมือข้างเดียว อีกมือสอดเข้าไปใต้เรือนผมหนานุ่มตรงท้ายทอยแล้วรั้งเข้ามาใกล้ก่อนที่ริมฝีปากอิ่มของเธอจะถูกครอบลงด้วยริมฝีปากบางของเขา 

หัวใจดวงน้อยเต้นรัวแรงจนเขาสัมผัสได้ ดวงตากลมโตเบิกกว้างด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะค่อยๆหลับลงอีกครั้งเพราะความวาบหวามจากบทจูบที่เขากำลังมอบให้ เรียวลิ้นที่เขาส่งเข้าไปคลอเคลียในปากเล็ก มันทำให้เธอไหวสะท้านไปทั้งร่าง ความร้อนรุ่มอยู่ภายในกำลังก่อตัวเหมือนมันกำลังจะเดือด 

มือเล็กที่เขาจับไพล่ไว้ด้านหลังถูกปล่อยออกให้เป็นอิสระ ชุดคลุมถูกระตุกเชือกที่รัดรอบเอวคอดไว้ออกไปอย่างเบามือ คนตัวเล็กที่กำลังถูกมอบจุมพิตแสนหวานยั่วยวนเป็นครั้งแรกไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าตอนนี้ชุดคลุมของเธอถูกเปิดแยกออกจากกัน มองเห็นแค่ชุดชั้นในที่โอบอุ้มอกอิ่มจนล้นเนื้อผ้าบางเบาออกมากับกางเกงในตัวจิ๋วแค่นั้น 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว