เเฟนของผมเป็นกู้ภัยคับ
JP

Y

จบ เเฟนของผมเป็นกู้ภัยคับ

เเฟนของผมเป็นกู้ภัยคับ

JP

Y

20
ตอน
10.9K
เข้าชม
32
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

ผมชื่อ หลง หลงที่ภาษาจีนหมายความว่ามังกร เเต่ในภาษาไทยหมายถึงเด็กหลง ที่ถูกทิ้ง ผมว่าชื่อผมน่าจะหมายถึงอย่างหลังมากกว่านะ ทำไมหน่ะเหรอก็ผมเป็นเด็กกำพร้าหน่ะครับ ผมโดนเอามาทิ้งไว้ตั้งเเต่อายุไม่กี่สัปดาห์ มีอากงซานที่รับผมมาเลี้ยงเหมือนลูก ดูเเลผม ส่งเสียให้ผมได้เรียน เหมือนคนอื่นๆที่เค้ามีพ่อเเม่..

ผมทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยครับ อยู่ในศาลเจ้าที่ผมถูกเอามาทิ้งไว้ มีอากงเป็นผู้ดูเเล ผมมีพี่ชายคนที่ผมรักมากๆชื่อพี่จี พี่จีเป็นลูกชายของน้าคณะเชิดสิงโต พี่จีมักจะมาเล่นกับผมบ่อยๆ

ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อไป๋ ไอไป๋เป็นลูกของอาสาสมัครกู้ภัยที่ทำงานกับอากงเเต่ประสบอุบัตเหตุเสียชีวิตอากงเลยรับไป๋มาดูเเลอีกคน ไป๋กับผมเราสนิทกันมากๆ ไม่มีความลับต่อกันเลยเเม่เเต่นิดเดียว

ชีวิตของผมนอกจากจะโดนพ่อเเม่ทิ้งเเล้วยังต้องมาโดนเเฟนหนุ่มทิ้งเเบบไม่มีเหตุผลอีก เเบบอยู่ดีๆก็หายไปเลยสงสัยตายเเล้วมั้ง ตอนนี้ผมเลยโสดไปโดยปริยาย

ผมรู้ความลับมาว่าที่ดินของศาลเจ้ากำลังโดนนายทุนหมายตาอยู่ เป็นจังหวะที่กู้ภัยของเรามีชื่อเสีย เเละประสบปัญหาทางการเงิน ผมก็ได้เจอกับเค้าคนนั้นที่กวนประสาทผมจนผมอยากจะเตะเค้าทุกครั้งที่อยู่ใกล้ มันก็เป็นช่วงที่ทำให้หัวใจของผมเต้นเเรงอีกครั้งเเต่ภายใต้ใบหน้าของเค้าซ้อนความลีบอะไรไว้กันเเน่นะ….

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

ตัวละคร…

หลง…

อาสาสมัครกู้ภัยหนุ่มสุดหล่อ เเละน่ารัก เด็กกำพร้าที่อากงซานผู้ดูเเลศาลเจ้ารับมาเลี้ยง เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง เขาเป็นคนที่เข้มเเข็งเเต่ภายในดูอ่อนเเอกว่าที่ใครๆคิด สามเรื่องที่ไม่ควรถามหรือทำกับเขาคือ ห้ามถามเรื่องพ่อเเม่ ห้ามยุ่งกินโดยเฉพาะไอติม เเละเรื่องเเฟนเก่าของเขา ไม่งั้นเขาจะโกรธมากๆ เเละหงอยไปเลย

เฟย…

อาสาสมัครกู้ภัยคนใหม่ ประวัติไม่มีใครรู้เเน่ชัด เป็นคนหล่อ หุ่นดี เดาทางได้ยาก เขามีรอยสักรูปงูขนาดใหญ่สีดำที่เเขนชอบกวนประสาทของหลง เฟยมีเหตุผลบางอย่างที่เข้ามาทำงานเป็นอาสากู้ภัย เขาเป็นคนจริงจับกับความรู้สึกมากๆ ภายใต้ใบหน้าที่กวนประสาทขอบเขาไม่มีใครรู้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่

หมอบลู…

เเฟนเก่าของหลง เขารักหลงมาก เเต่เขาตัดสินใจเลือกที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกโดยที่ไม่บอกหลง บลูเป็นเพื่อนของจีสมัยเรียนมัธยม เป็นคนเต็มที่กับทุกอย่างเสมอ เเม้เเต่ในเรื่องความรักเองช่วงเวลาที่เขากับหลงคบกันคือช่วงเวลาที่ทั้งสองคนมีความสุขมากที่สุด

จี…

อาสาสมัครก็กู้ภัยอีกคน ลูกชายของคณะเชิดสิงโตของศาลเจ้า เขาเปรียบเสมือนพี่ชายเเท้ๆของหลง เขารักเเละหวงหลงมากๆ เขารับรู้ความรู้สึกของหลงดีที่สุด คอยปลอบเเละอยู่ข้างๆหลงเสมอ หลงเองก็ชอบที่จะอยู่กับขีเหมือนกัน

เเชมป์…

สารวัตรหนุ่มสุดหล่อ เพื่อนของจีเเละบลู เขาเป็นตำรวจที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ของตัวเองอย่างเเรงกล้า เเชมป์เเอบชอบจีเเต่ด้วยความที่เขาเลไม่อยากเสียมิตรภาพดีๆไปเขาจึงตัดสินใจที่จะตัดใจเเละเดินหน้าต่อไปกับเเฟนของเขา

ไป๋…

เพื่อนของหลง อาสาสมัครกู้ภัยอีกคน พ่อกับเเม่ของเขาเคยเปฟันกู้ภัยเเต่เกิดเสียชีวิตขณะกู้ภัย อากงซานจึงรับไป๋มาเลี้ยงอีกคน เป็นเพื่อนที่สนิทกับหลงมากๆ ชอบกวนประสาทเเต่ก็รู้ใจหลง เขามีความชอบที่เหมือนๆกัน ในหลายๆอย่าง เขรสองคนเล่นด้วยกันมาตั้วเเต่เด็กๆ

หมอผิง…

หมอสาวเเสนสวย อนาคตไกล ที่ผันตัวมาเป็นอาสาสมัครกู้ภัยด้วยเหตุผลบางอย่างที่เธอไม่อยากบอกใคร เธอเก่งมากๆในการรักษา เเละคอยสอนหลงในเรื่องต่างๆอยู่เสมอ

มินนี่…

พนักงานบริษัทสาวที่ลาออกจากงานมาด้วยเหตุผลบางอย่าง เเละเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเป็นกู้ภัย เธอผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ เเละเเม่ค้าออนไลน์คอยไลฟ์สด เรื่องต่างๆมีผู้ติดตามมากมาย

ณดา…

คู่หมั้นเเละเเฟนสาวของเฟย เป็นคนสวย ลูกสาวมาเฟีย ติดนิสัยลูกคุณหนู นิสัยตรงกันข้ามกับหน้าตา เธอไม่รู้หรอกว่าเฟยกำลังทำอะไรอยู่เเต่เธอก็พร้อมจะจัดการทุกคนที่เฟยชอบ ไม่เกี่ยงลงวิธีการ

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะครับห่างหายกันไปนานเลย รับประกันความสนุกความฟินเเน่นอนครับเรื่องนี้ ไรท์คิดอยู่นานสองนาน ไรท์มีนิยายที่คิดพลอนเอาไว้อีกหลายเรื่องเลย เกือบสิบเรื่องเเต่ก็พับเก็บเอาไว้เอานิยายเรื่องนี้ขึ้นมาก่อน เรื่องอื่นๆก็วาดปกนิยายไว้หมดเเล้วด้วย เเต่ก็นะบางเรื่องตันบางเรื่องไรท์ไม่เเต่งนานเลยลืม ยังไงก็ฝสกติดตามด้วยนะครับ สามารถติดตามไรท์ได้ในช่องทางอื่นๆตามนี้เลยนะครับ

IG : jet_artshop

TIK TOK : jet_artshop

ไรท์รับวาดรูปนะครับ ชิบิน่ารักๆ เข้าไปดูตัวอย่างได้ที่ไอจีเเละดูคลิปในติ๊กต๊อกได้เลยครับ ไรท์คิดราคาไม่เเพงหรอก ราคาเป็นกันเองครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว