หนีรักไปพักหัวใจที่บ้านนา
JP

Y

จบ หนีรักไปพักหัวใจที่บ้านนา

หนีรักไปพักหัวใจที่บ้านนา

JP

Y

40
ตอน
6K
เข้าชม
29
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตของคุณเคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันด้วยตัวเองบ้างไหม สำหรับผมที่ต้องเดินไปตามทางที่พ่อเเละเเม่ของผมขีดให้เดินตามผมพูดได้เต็มปากเลยว่าไม่เคย ทุกอย่างเหมือนโดนกำหนดไว้หมดเเล้ว ทั้งหน้าที่การงาน การศึกษาหรือเเม้กระทั่งความรัก ผมไม่เคยได้เลือกมันเลยซักครั้งเหมือนเด็กน้อยที่ต้องคอยเชื่อฟังพ่อของผม ไม่กล้าที่จะรักใครจริงๆ เเต่พ่อของผมไม่สนหรอก ผมต้องเเสดงด้านที่ผมเข้มเเข็งเเล้วเก็บด้านที่อ่อนเเอเอาไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของจิตใจ เพื่อเป็นคนที่ใครหลายๆคนมองว่ามันสมบูรณ์เเบบ

เเต่ก็นะบางทีผมไม่อยากโตเลย เเต่มันก็เป็นได้เเต่ความคิดไร้สาระคนเราย้อนกลับไปในอดีตไม่ได้ เเต่ยังไงซะผมก็อยากจะกลับไปที่บ้านของคุณตาของผมที่ผมเคยอาศัยอยู่ที่นั่นตอนนั้นครอบครัวของผมมีความสุขมากๆ ผมมีเพื่อนที่จริงใจ ผมมีคนที่ผมรักเค้าเเต่ก็ไม่ได้บอกความรู้สึกของตัวเองออกไป ที่บ้านไร่ชนบทไม่มีความวุ่นวาย ผมอยากกลับไปที่นั่นอีกซักครั้ง ถึงผมจะรู้ดีว่าไม่มีอะไรเหมือนเดิมเวลามันเดินไปข้างหน้าทุกอย่างก็เปลี่ยนเเปลงไปตามเช่นกัน ผมอยากจะกลับไปที่นั่น ไปพักใจที่บ้านไร่ มัันคงจะมีความสุขไม่น้อย

…..ข้าวปั้น……

………………………………………………….

คุยกับไรท์…

หลังจากทุลักทุเลมาหลายเรื่อง ไม่มีคนอ่าน ท้อบ้างเหนื่อยบ้าง เดี๋ยวก็ไม่สบาย ไม่ค่อยมีเวลา นิยายเรื่องนี้ไรท์ขอภูมิใจนำเสนอเลยหล่ะครับนิยายฟีลกู๊ดพักสมองค่อยไปดราม่ากันต่อเรื่องอื่น เเต่ก็ใช่ว่าเรื่องนี้จะไม่มีดราม่านะครับเเละก็เเน่นอนครับนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายชายรักชาย ไรท์ก็เขียนเป็นอยู่เเนวเดียวนั่นเเหละครับเเต่ไรท์ก็ทำให้หลากหลายที่สุดเพื่อความสนุก ไรท์อยากจะขอให้ทุกคนเปิดใจติดตามนิยายเรื่องนี้เปิดใจให้ไรท์เเละนิยายเรื่องอื่นๆของไรท์ คอมเม้นท์มาให้กำลังใจไรท์ซักนิดซักหน่อยก็ยังดี เพราะบางทีมันก็รู้สึกท้อเหมือนกัน ยังไงก็ฝากติดตามนิยายของไรท์เรื่องนี้ด้วยนะครับ…

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว