จบ ซื้อหัวใจนายเด็กN
40
ตอน
28.6K
เข้าชม
41
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ชีวิตคนเรามันต้องลำบาก อนาถ ทรหดถึงขนาดไหนเหรอครับ บางทีผมก็คิดนะว่าผมไปทำเวรทำกรรมอะไรกับใครที่ไหนมานักหนา เเม่ก็ทิ้งไปเเถมยังทิ้งหนี้ไว้หลายล้านอีก ไหนจะน้องสาวที่โตขึ้นทุกวันค่าใช้จ่ายมันก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ อย่าพูดเรื่องความฝันที่อยากทำเลย ปล่อยให้มันเป็นเเค่ความฝันไปหน่ะดีเเล้ว เพราะผมว่าชาตินี้ทั้งชาติผมคงไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมฝันเเน่ๆ เเค่เรียนหนังสือต่อผมยังทำไม่ได้เลย

เเต่ในความมืดก็ยังมีเเสงสว่างเสมอ อันนี้น่าจะจริง ผมเลยมาเป็นพนักงานเอนเตอร์เทนในบาร์เกย์ไงครับ เอนเตอร์เทนเเบบถึงเนื้อถึงตัว ถึงเตียง เเบบที่เนื้อเเนบเนื้อสอดเข้าสอดออกอะไรทำนอกนั้นหล่ะมั้งครับ กฎเหล็กชองผมคือห้ามคิดเกินเลยกับลูกค้างานคืองานเท่านั้น

บางทีผมก็เหนื่อยนะครับเเต่ผมจะยังเป็นอะไรไปไม่ได้จนกว่าผมจะได้เห็นน้องสาวของผมประสบความสำเร็จ ผมจะตายไม่ได้เด็ดขาด ผมขอเเค่นี้สวรรค์คงไม่กลั่นเเกล้งผมใช่ไหม ผมขอเเค่นี้จริงๆ

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายรักชาย ใครที่ผ่านมาเเล้วสนใจอยากอ่านเเนวนี้ไรท์เเนะนำเลยครับ ส่วนใครที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่าน เเต่ถ้าอยากเปิดใจก็ลองอ่านได้นะครับ

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะครับเรื่องนี้ไรท์รับรองความสนุกเลยนะครับ เเล้วก็ไรท์จะติดเหรียญด้วยนะครับ หารายได้เสริม เผื่อจะได้เงินบ้าง ไรท์จะเเต่งให้สนุกถ้าจะติดเหรียญยังไงก็ระวังจะตับพังด้วยนะครับ ไรท์เตือนเเล้วนะครับ..นิยายเรื่องนี้ มีความ 18+ อยู่ในหลายๆฉากหลายๆตอน(เกือบทุกตอน)โปรดใช้วิจารณญาณเเละสติในการอ่านนะครับ

ฝากคอมเม้นท์มาติมาชมไรท์กันได้นะครับ ไรท์อ่านทุกคอมเม้นท์นะครับ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์เเละเดินทางไปกับเรื่องนี้ตั้งเเต่ต้นจนจบด้วยนะครับ ไรท์การันเตอทูการะนตีเลยครับว่าสนุก เเซ่บเเน่นอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว