P’เฮียครับทำไมชอบดุ?

เรื่องย่อ

ไม่ว่าใครก็มักจะปฏิบัติกับผมราวกับคนพิเศษทั้งพูดสุภาพทั้งใจดีแล้วก็เอ็นดูผมอยู่เสมอ แต่สำหรับเฮียเพลิงกลับแตกต่างอย่างสิ้นเชิงนอกจากปากเฮียจะโคตรแย่แล้วยังดุผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันอีก..นี่ผมต้องทนใช้ชีวิตร่วมกับเฮียในบ้านหลังนี้จนเรียนจบจริงๆเหรอเนี่ย!?

“ทำไมเฮียชอบดุฟ้าง่า”

“เฮียดุแต่เฮียรักหนูนะ”

“รักฟ้าก็อย่าดุสิครับ”

“ถ้าเฮียไม่ดุแต่ทำโทษหนูแทนหนูว่าไง”

“งั้นเฮียเชิญดุฟ้าเหมือนเดิมเถอะครับ!!”

 

จำนวนตอน: 24 + ตอนพิเศษ 5

 

P’พระเพลิง หวัง

•หนุ่มหล่อวัยย่างสามสิบลูกครึ่งไทย-ไต้หวันเจ้าของผับNลูกชายคนกลางของสองสามีภรรยานักธุรกิจแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำที่ส่งขายทั้งในและนอกประเทศ เพลิงมีนิสัยเกลียดเด็กทุกคนที่มาเข้าใกล้ยกเว้นน้องชายของตัวเองเพราะความฝังใจในวัยเด็กจึงมักเกรี้ยวกราดใส่คนรอบข้างที่อายุน้อยกว่าอย่างแก้ไม่หาย ‘ดูโหดแต่ขี้อ้อน’

F’ฟองฟ้า นรีรัตน์

•หนุ่มน้อยหน้าหวานขวัญใจของคนรอบข้างลูกครึ่งไทย-ปักกิ่งที่พึ่งกลับมาจากเมืองนอกมาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ไทยลูกชายคนเดียวของเฟยหมิงนักแสดงชายชื่อดังกับฝันหวานแพทย์สาวเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนV ฟ้าถูกเลี้ยงดูราวกับไข่ในหินเลยดูเป็นผู้ชายนุ่มนิ่มน่ารักจนพลอยทำให้ใครๆที่ได้พบเจอหรือพูดคุยหลงเสน่ห์ไปตามๆกัน ‘พูดน้อยแต่ต่อยหนัก’

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายมีเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวกับการร่วมรักทางเพศพฤติกรรมรุนแรง และมีการอ้างอิงสถานที่/ชื่ิอบุคคลที่สมมุติขึ้นตามจินตนาการโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

เพจFacebook: จันทราหวนคะนึง

ทวิตเตอร์: @moon4_night

https://twitter.com/moon4_night?s=21&t=vz2m9Ylz3YZlLzT2Us1yew

 

ฝาก#เพลิงฟ้า ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ🙏🏻 คำเตือนมาอีกตามเคยนิยายเรื่องนี้NCน่ารัก+เดือดพล่านอาจจะทำให้คุณนักอ่านเสียเลือดได้โปรดเตรียมหมอนและทิชชูให้พร้อม55 รีดทุกคนมาร่วมสนุกไปพร้อมๆกับไรท์นะคะสามารถคอมเม้นพูดคุยหรือเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ❤️ ฝากกดไลค์👍🏻 ฝากกดแชร์ไปให้เพื่อนๆนักอ่านได้อ่านด้วยกันนะคะ นิยายเรื่องนี้ก็มากับfeel good ความน่ารักของคนน้องความดุของคนพี่ไรท์ขอNoดราม่านะอาจจะมีนิดๆกระจิ๊ดหนึ่งพอเพิ่มอรรถรส ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะไรท์จะพยายามอย่างเต็มที่ค่ะ😊

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว