ใครๆก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพ่อครูไม่สนใจอันใดนอกจากงานแต่ใครจะใคร่รู้ว่าคนอย่างพ่อครูเองก็มีโหมดโกเด้นยามอยู่กับเจ้าของเหมือนกัน!?

 

 

“อย่ามองฉันด้วยสายตาร้อนแรงเลย..ยังไงฉันก็ไม่อาจทำให้เธอสมปรารถนาได้ดั่งหวัง”

“แต่คุณแม่ท่านสอนลูกจันทร์ไว้ว่าไม่ลองก็ไม่มีทางรู้นี่ครับ ถ้าลองแล้วผลสุดท้ายพ่อครูยังคิดเฉกเช่นเดิมลูกจันทร์จะเป็นคนเดินออกไปเอง..”

“ถ้าเธอไม่กลัวว่าอาจจะต้องตายอย่างอนาถก็ลองดูสักครั้งเถอะฉันเหนื่อยจะพูดกับเธอแล้ว”

.

.

ชีวิตที่แสนจะเงียบสงบของสิงห์เหนือกลับต้องจบสิ้นลงเมื่อได้พบกับลูกจันทร์เด็กหนุ่มที่มาพร้อมกับกลิ่นดอกลีลาวดีซึ่งตรงกับคำทำนายของหลวงปู่ทวดที่ได้กล่าวไว้ก่อนจะสิ้นลมหายใจไป

‘คนที่มาพร้อมกับกลิ่นดอกลีลาวดีคือผู้มีบุญค้ำจุนชีวิตมึง เป็นคู่ชีวิตของมึง และจะเป็นคนเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิตมึงจนต้องถึงจุดสุดทางในสิ่งที่มึงไม่เคยคิด’

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีการมีการใช้คำหยาบคายบางคำอาจกระทบกระเทือนจิตใจ มีการบรรยายเกี่ยวกับฉากร่วมรักระหว่างเพศเดียวกันที่ค่อนข้างละเอียด มีการใช้ความรุนแรงหรือทำร้ายร่างกายเกือบถึงแก่ชีวิต มีการบรรยายชวนหลอนไม่เหมาะแก่การอ่านตอนกลางคืนนักและมีการพูดถึงเรื่องไสยศาสตร์ ความเชื่อ ความศรัทธา พิธีกรรม ซึ่งบางส่วนนั้นเป็นเรื่องจริงและมีเนื้อหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นจากจินตนาการเท่านั้นโปรดอย่านำวิธีการหรือพิธีกรรมดังกล่าวไปทดลองจริงเป็นอันขาดโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

 

***รบกวนคอมเม้นอย่างสุภาพไม่รุนแรงจนทำให้คนอ่านรู้สึกไม่ดีนะคะ***

 

 

 

ภาพประกอบทุกรูปล้วนมีลิขสิทธิ์ทั้งสิ้นห้ามนำไปใช้โดยเด็ดขาดหากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเนื่องจากทุกรูปล้วนได้มาจากน้ำพักน้ำแรงเก็บเงินกว่าจะได้เพื่อให้รีดๆที่น่ารักของไรท์ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับเนื้อเรื่องมากขึ้นโปรดเห็นใจและนึกถึงความรู้กันหน่อยนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนสิทธิ์ภายใต้นามปากกาจันทราหวนคะนึงไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือคัดลอกทั้งสิ้นตามกฎหมายคุ้มครองพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537

 

ช่องทางการติดต่อ: @moon4_night (ทวิตเตอร์)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว