Kin0’ตีกันแทบตายสุดท้ายแพ้รัก #คินศูรย์ หยุดอัพจนกว่าจะปั่นจบนะคะ

Y

Kin0’ตีกันแทบตายสุดท้ายแพ้รัก #คินศูรย์ หยุดอัพจนกว่าจะปั่นจบนะคะ

Kin0’ตีกันแทบตายสุดท้ายแพ้รัก #คินศูรย์ หยุดอัพจนกว่าจะปั่นจบนะคะ

จันทราหวนคะนึง

Y

25
ตอน
3.71K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง
โชคชะตาเหมือนเล่นตลกกับชีวิตของผมอยู่เรื่อยทำไมต้องเหวี่ยงคนที่ผมเกลียดมาอยู่ข้างๆผมทุกทีเลย.. ตอนแรกคิดว่าคงไม่ได้เจอหน้ามันอีกแล้วแต่ที่ไหนได้ดันเจอ เช้า กลางวัน เย็น หรือแม้กระทั่งห้องนอน (ต่อ)

Kin0’ตีกันแทบตายสุดท้ายแพ้รัก🥂

เรื่องย่อ

โชคชะตาเหมือนเล่นตลกกับชีวิตผมอยู่เรื่อยทำไมต้องเหวี่ยงคนที่ผมเกลียดขี้หน้ามาอยู่ข้างๆผมทุกทีเลย.. ไม่รู้ว่าอะไรดลใจเราทั้งคู่ให้เปิดผับข้างกันจากตอนแรกคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้เจอมันอีกแล้วแต่ที่ไหนได้ดันเจอ เช้า กลางวัน เย็น แม้กระทั่งในห้องนอน ผมชักเริ่มสงสัยแล้วสิว่าคนที่ไม่ถูกกันจะรักกันได้จริงๆเหมือนในละครหลังข่าวหรือเปล่า!?

“ห้องมึงไม่มีให้นอนหรือไงมาแย่งกูนอนอยู่ได้”

“กูพอใจจะนอนที่นี้หรือมึงไม่อยากนอน”

“เออกูไม่อยากนอนแล้วโว้ยยย..”

“ถ้าอย่างงั้นเรามาปั้มลูกกันแทนดีกว่า”

“เชี้ยยยย!!”

 

จำนวนตอน: 34 + ตอนพิเศษ9

 

I’ไอศูรย์ วรนาถ

หนุ่มน้อยร่างบางผู้สืบทอดเพียงคนเดียวของตระกูลวรนาถที่ไม่สนใจมรดกของตระกูลหันหลังให้กับการทำงานบริษัทใหญ่โตมาเปิดผับIW เนื่องจากถูกเลี้ยงมาแบบตามใจตลอดเลยมักแสดงนิสัยที่ดูหยิ่งผยองทั้งที่เนื้อแท้ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆเห็น รักแฟชั่นมากออกจากบ้านแต่ละทีจัดหนักจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมตั้งแต่หัวจรดเท้าคนไม่เหลียวมองไม่ใช่ไอศูรย์..!! ‘อ่อยขนาดนี้ต้องรักแล้วป่ะ’

K’อนาคินน์ นิติพัฒน์

•หนุ่มหล่อสุดขยันที่ฐานะทางบ้านปานกลางพอมีกินมีใช้ไม่ถึงขั้นรวยแต่ก็มีกินอีกนานเป็นเพราะครอบครัวหย่าร้างทำให้ต้องแยกออกมาอยู่คนเดียวหาเงินด้วยตนเอง หลังจากเรียนจบก็ตั้งใจสร้างกิจการเป็นของตนเองอย่างผับKNที่สร้างรายได้ให้เขาอย่างมหาศาล อาจจะเป็นเพราะอยู่คนเดียวมาอย่างยาวนานจึงไม่ค่อยเข้าใจวิธีการเข้าสังคมนักแถมยังไม่รู้จักสิ่งที่เรียกว่าความรักรู้ตัวอีกทีก็รักจนหัวปักหัวปำไปซะแล้ว ‘อย่ายั่วนักถ้าไม่อยากเจ็บตัว’

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายมีเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวกับการร่วมรักทางเพศระหว่างเพศเดียวกันที่ละเอียด และอาจมีพฤติกรรมที่รุนแรงมีการอ้างอิงสถานที่ชื่อบุคคลที่สมมุติขึ้นมาตามจินตนาการโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

เพจFacebook: จันทราหวนคะนึง

ทวิตเตอร์: @moon4_night

https://twitter.com/moon4_night?s=21&t=vz2m9Ylz3YZlLzT2Us1yew

 

ฝาก #คินศูรย์ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดทุกท่านด้วยนะคะ🙇🏻‍♀️🙏🏻 คำเตือนที่สำคัญมาอีกตามเคยนะจ๊ะตามฉบับของจันทราหวนคำนึงนิยายเรื่องนี้NCดุเดือดเลือดพล่านอาจทำให้นักอ่านเสียเลือดได้โปรดเตรียมหมอนและทิชชูให้พร้อมก่อนอ่านด้วยนะ รีดทุกท่านมาร่วมสนุกไปพร้อมกับไรท์จนจบเรื่องไปด้วยกันนะคะ สามารถคอมเม้นต์ พูดคุยหรือเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะคะ ฝากกดไลท์👍🏻 ฝากกดแชร์ไปให้เพื่อนๆนักอ่านได้อ่านด้วยกันนะ นิยายเรื่องนี้มากับแนวฟีลกู๊ด มีความน่ารัก ตลกโปกฮา มีดราม่ากระจึ่งนึกพอเพิ่มอรรถรส ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่นี้ด้วยนะคะไรท์จะพยายามอย่างเต็มที่ค่ะ🫶🏻

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว