Kim’อย่ายั่วระวังโดนงับ🍓

เรื่องย่อ

คิมหันต์แปลว่าฤดูร้อนแต่เจ้าของชื่อดันร้อนแรงยิ่งกว่า..คุณหนูที่เรียบร้อยขี้อายเหมือนดอกไม้ที่บอบบางใครๆก็ต่างอยากปกป้องดูแลแต่กลับมีเบื้องหลังเป็นถึงเจ้าของแอคเค่อชื่อดังที่ชอบเล่นกับเรือนร่างของตัวเองส่งเสียงสยิวด้วยความวาบหวิวแก่สายตาผู้ชายหลักล้าน แล้วแบบนี้ผมจะปราบพยศเขาได้ยังไงมีหวังถูกจับกลืนลงท้องก่อนพอดี!!

 

 

 

 

จำนวนตอน: 34 + ตอนพิเศษ ??

 

แจ้งกติกาการอ่านฟรี+ติดเหรียญ

ตอนแรกไรท์กะจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญแต่เนื่องจากจะเปิดเรื่องเพิ่มอีกเรื่องเลยจะเปลี่ยนเป็นอ่านฟรี24ชม.หลังอัพก่อนติดเหรียญ โดยจะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่บทที่9เป็นต้นไปนะคะ🙇🏻‍♀️

 

 

คำเตือน‼️

นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบคาย รุนแรง มีการใช้กำลัง บังคับ ขืนใจ มีฉากต่อสู้ฆ่ากันตาย มีฉากร่วมรักระหว่างเพศเดียวกันที่บรรยายค่อนข้างละเอียด มีการเล่นกับตัวเองและใช้งานเซ็กซ์ทอย ทุกสถานที่และชื่อตัวละครล้วนเป็นเพียงจินตนาการทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

 

พูดคุย!? : อยากจะแจ้งให้ทราบตั้งแต่เนิ่นๆว่านิยายเรื่องนี้ไม่ใช่3Pนะคะ>< ตัวเรื่องจะไปทางโรมานซ์ ฟีลกู๊ด คอมเมดี้ ดราม่า อบอุ่นหัวใจ ฉากเรทจะมีเยอะหน่อยแต่ไม่ได้มากจนกวนเนื้อเรื่องนะคะเพราะจริงๆแล้วเนื้อเรื่องมีความเข้มข้นเลยทีเดียว ยังไงไรท์ก็ขอฝากผลงานใหม่เรื่องนี้ด้วยนะคะไรท์สัปดาห์หนึ่งจะพยายามอัพให้ได้อย่างต่ำสองถึงสามบทนะคะฮึบๆหรืออาจจะเยอะกว่านี้ถ้ามีเวลามาสนุกไปด้วยกันกับไรท์นะ รับประกันความฟิน ร้อนแรง ไมโครเวฟ ร้องไห้น้ำมูกโป่งไหมอันนี้ยังไม่แน่ใจ555 จะมีรูปประกอบเพิ่มแต่รอคมช.อยู่งับ~

 

 

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม: Twitter @moon4_night

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว