จบ เปลวร้ายพ่ายรัก SM/NC25+++
84
ตอน
108K
เข้าชม
1.14K
ถูกใจ
84
ความคิดเห็น
386
เพิ่มลงคลัง
“ ถ้าอยากให้ฉันเห็นใจคนอย่างเธอ เธอก็เอาตัวเองเข้าแลกตอนนี้เลยซะสิ ตกลงไหมล่ะเคทธิกา? ” “ ห้ะ!! ….พะ….พูดแบบนี้ออกมาได้ยังไงไอ้คนทุเรศ!! ไอ้คนเลวระยำ!!! ”

🔥🔥🔥 เปลวร้ายพ่ายรัก SM/NC25+++🔥🔥🔥 

 

 

[ (Blaze🔥) เบลซ ] 

[ อัคนี พิชญุตม์พลัฎฐ์ ] 

 

อายุ 25 ปี 

 

มาเฟียหรือเจ้าของไนท์คลับชื่อดังหลายสาขา และเป็นนักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยๆ แต่เบื้องหลังทำธุรกิจสีเทาหลายอย่าง มีอำนาจล้นมือมากมาย 

 

นิสัย : เลว โหด เถื่อน เด็ดขาด ไม่ยอมใคร 

 

 

[ เคทธิกา วรลภย์นิรันดร์ธร ] 

 

อายุ 29 ปี 

 

ท่านประธานสาวรุ่นใหม่ไฟแรง 

 

นิสัยดี สวย น่ารัก ครบเครื่อง ภายนอกดูเป็นคนมั่นใจ เข้มแข็ง ไม่ยอมคน แต่ภายในเป็นคนอ่อนไหวง่าย 

 

 

###เนื่องจากการลงรูปของบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือบุคคลสาธารณะจะผิดกฎทางเว็บเพราะติดลิขสิทธิ์ ดังนั้นรี้ดที่รักทุกคนของนกเขียว^^ ก็สามารถจินตนาการอิมเมจที่ตัวเองชื่นชอบได้เลยนะคะ 

รักและขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ🙏💚 

 

‼️ชี้แจง=> บุคคลในภาพอ้างอิงรูปปก และอิมเมจของพระเอกกับนางเอก คือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใดใดเลยทั้งสิ้น แค่นำมาเป็นอิมเมจประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครให้สนุกยิ่งขึ้นเฉยๆ เท่านั้นค่ะ และไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของบุคคลที่กล่าวมาใดใดเลยทั้งสิ้น ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ🙏💚 

 

‼️โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะเอ่ยพาดพิงหรือเอ่ยอ้างอิงถึงบุคคลใดใดเลยทั้งสิ้นรวมทั้งเพศ การศึกษา องค์กรต่างๆ ศาสนาและอาชีพอื่นๆ เลยนะคะ ‼️ เพราะอ่านเพื่อความบันเทิงและคลายเครียดเพียงเท่านั้น และไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตจริง❎❎❎ 

 

‼️ซึ่งชื่อเรื่อง+ชื่อนักแสดง+นามสกุล+ชื่อสถานที่และเหตุการณ์ทั้งหมดในเนื้อหาก็ไม่มีอยู่จริงและไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ เพราะเป็นเพียงนามสมมติและเรื่องสมมติที่มาจากจินตนาการของนกเขียว^^คนเดียวเท่านั้น‼️ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ....ขอบคุณค่ะ🙏💚 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

‼️🔞🔥อย่าลืมกดเพิ่มลงคลังที่ชอบกันด้วยนะคะ ขอบคุณรีดที่รักทุกๆ คนของนกเขียว^^ มากๆ เลยนะครับ🔥🔞‼️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว