“ ไม่ ฉันบอกเธอแล้วไงว่าฉันจะทำให้เธอเจ็บปวดทรมานจนเจียนตายไปอย่างช้าๆ เอง” “ ….จะ….จะทำแบบนั้นก็ไปทำกับฆาตกรตัว…. ” “ กรี๊ดดดดด!!!!!! ” “ มึงจะมีผัวทั้งทีมันก็ต้องมีพร้อมกันสองคนเลยสิวะแพรหอม ”

🔥🔥🔥 [3P] เมียจำเลยมาเฟียสารเลว SM/NC25+++🔥🔥🔥 

 

 

[ แพรหอม ] 

 

สาวน้อยสวยใสเจ้าของลักยิ้มหวาน วัย 20 ปี 

 

นิสัย : จิตใจดี อ่อนโยน กตัญญูรู้คุณ รักครอบครัวมาก บางครั้งอาจจะอ่อนไหวง่าย แต่ก็เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวเช่นเดียวกัน 

 

 

[ คลัส หรือ เคลัส เบเนเดรส ] 

 

มาเฟียคนพี่ หรือ CEO หนุ่มหล่อสุดฮอตลูกครึ่ง สเปน - ไทย เจ้าของบริษัท WE BN. GROUP 

 

อายุ 32 ปี 

 

ภายนอกดูเงียบขรึม ไร้อารมณ์ ลึกลับ น่าค้นหา แต่ทว่าภายในเขากลับเป็นคนโหดเหี้ยมอำมหิตและน่ากลัวมาก ไร้ความปรานี ผิดกลับหน้าตาหล่อคมคายฉบับชาวยุโรปของเขาโดยสิ้นเชิง 

 

 

[ คาล หรือ คาลเลอร์ เบเนเดรส ] 

 

มาเฟียคนน้องสายเลือดลูกครึ่ง หรือเจ้าของไนท์คลับชื่อดังหลายสาขา 

 

อายุ 31 ปี 

 

ภายนอกดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น อารมณ์ดี เสือผู้หญิงตัวพ่อ แต่ทว่าภายในกลับไม่ใช่อย่างที่เห็น เพราะเขาคนนี้ก็โหดเหี้ยมอำมหิตไม่ต่างจากมาเฟียผู้พี่ เป็นคนร้ายกาจ เจ้าคิดเจ้าแค้น ปากร้าย และกัดไม่ปล่อย 

 

 

###เนื่องจากการลงรูปของบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือบุคคลสาธารณะจะผิดกฎทางเว็บเพราะติดลิขสิทธิ์ ดังนั้นรี้ดที่รักทุกคนของนกเขียว^^ ก็สามารถจินตนาการอิมเมจที่ตัวเองชื่นชอบได้เลยนะค้าบบบ รักและขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ🙏💚 

 

‼️ชี้แจง=> บุคคลในภาพอ้างอิงรูปปก และอิมเมจของพระเอกกับนางเอก คือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใดใดเลยทั้งสิ้น แค่นำมาเป็นอิมเมจประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครให้สนุกยิ่งขึ้นเฉยๆ เท่านั้นค่ะ และไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของบุคคลที่กล่าวมาใดใดเลยทั้งสิ้น ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ🙏💚 

 

‼️โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะเอ่ยพาดพิงหรือเอ่ยอ้างอิงถึงบุคคลใดใดเลยทั้งสิ้นรวมทั้งเพศ การศึกษา องค์กรต่างๆ ศาสนาและอาชีพอื่นๆ เลยนะคะ ‼️ เพราะอ่านเพื่อความบันเทิงและคลายเครียดเพียงเท่านั้น และไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตจริง❎❎❎ 

 

‼️ซึ่งชื่อเรื่อง+ชื่อนักแสดง+นามสกุล+ชื่อสถานที่และเหตุการณ์ทั้งหมดในเนื้อหาก็ไม่มีอยู่จริงและไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ เพราะเป็นเพียงนามสมมติและเรื่องสมมติที่มาจากจินตนาการของนกเขียว^^คนเดียวเท่านั้น‼️ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ....ขอบคุณค่ะ🙏💚 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

‼️🔞🔥อย่าลืมกดเพิ่มลงคลังที่ชอบกันเยอะๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณรี้ดที่รักทุกๆ คนของนกเขียว^^ มากๆ เลยนะครับ🙏🫶🏻🤟💗🫦🔥 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม