จบ หัวใจมหาสมุทร...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป)
15
ตอน
639
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มหาสมุทรเดอะกรุ๊ป ก็คือ ผู้ชาย 3 คน ที่สูญเสียภรรยาของเขาไป ทำให้หัวใจดำมืดมิดราวกับมหาสมุทรดำมืด แต่ทว่าก็ยังมีแสงของประภาคารทอแสงอยู่

แนะนำตัวละคร 

        คราม – มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 38 ปี น้ำหวาน เมียแรกของเขาถูกฆาตกรรมตายไป และต่อมาเขาก็คบหากับเป็นหนึ่งเป็นแฟนแล้วก็เลิกกัน เขาเป็น ‘นักธุรกิจมาเฟีย’ ใคร ๆ ก็เรียกเขาแบบนั้น เขาค่อนข้างปิดกั้นตัวเอง ถึงจะเคยคบกับเป็นหนึ่งเป็นแฟนก็ไม่นานก็เลิกกันด้วยเพราะเขายังไม่ลืมเมียแรกของเขา ทำให้เธอทนไม่ไหวจึงเลิกกับเขาไปและคงสถานะว่า ‘พี่น้องกัน’  

        ฟาง – มายาวี พยัคฆ์ อายุ 24 ปี นักศึกษาฝึกงานปี 4 มหาวิทยาลัยมเหศวร และฝึกงานที่เพลิงสุริยะกรุ๊ป แผนกบริหาร เธอค่อนข้างปิดกั้นตัวเองแต่พอเจอกับเขา หัวใจหวั่นไหวอย่างมากโดยยังไม่รู้เขาคือแฟนเก่าของเพื่อนสนิทในกลุ่มด้วย 

  

        ต้น - ต้นน้ำ ธารา อายุ 38 ปี เมียแรกเขาตายไป หัวใจดำมืดแต่ก็หวั่นไหวกับแฟนเก่าของเพื่อนสนิทในกลุ่มและเธอยังมาฝึกงานที่บริษัทธารากรุ๊ปของเขาอีก 

        หนึ่ง - เป็นหนึ่ง พสุธา อายุ 24 ปี ทายาทบ้านพสุธา เธอเคยคบกับพี่ครามพักหนึ่งก็เลิกกันไป เพราะเธอเริ่มหวั่นไหวกับพี่ต้นน้ำ เพื่อนสนิทของเขาแทนนะสิ 

 

        ภู - ภูผา ปฐพี อายุ 38 ปี เมียแรกเขาตายไป จิตใจปั่นป่วนไปหมด ยิ่งมาเจอกับมะนาว นักศึกษาฝึกงานบริษัทปฐพีกรุ๊ป เขาก็รู้สึกหัวใจเต้นแปลก ๆ  

        มะนาว - ภูวรี ธรณี อายุ 24 ปี นักศึกษาฝึกงานปี 4 เรียนอยู่กลุ่มเดียวกับฟาง หนึ่ง แตน ตอนนี้กำลังฝึกงานอยู่ที่ปฐพีกรุ๊ป แผนกบริหาร และที่เธอเลือกที่นี่ก็เพราะหลงรักผู้บริหารระดับสูงนะสิ เธอใฝ่สูงเกินไปหรือเปล่า 

  

        ลูกน้องคนสนิทในมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว