HOT LOVE วุ่นสวาทร้อยรัก
24
ตอน
1.34K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอสวย ร้ายแบบมีมันสมอง อกอวบอิ่มและชอบร่านแบบเลือกคน

เรื่องย่อและแนะนำตัวละคร 

        โรส-ไอริน หิมาลัย เป็นตัวละครสำคัญของเรื่องพันธนาการสวาทติดรสเสน่ห์ (เธอคือของขวัญ) คู่หมั้นตัวปลอมของปราบ-ปราบศึก ไพรี ซึ่งความรักของทั้งคู่กำลังเป็นไปด้วยดีแล้วแต่ตอนท้ายของเรื่องนั้นเธอกลับมาตายด้วยอุบัติเหตุก็คือ 

คนที่ขับรถชนก็คือบัว-เดือนเก้า หิมาลัย คู่หมั้นของปก-ปกป้อง ไพรี โดยพวกเธอเป็นเพื่อนสนิทที่ร่วมงานกันมาหลายงาน โดยสถานที่เกิดเหตุก็คือบริเวณส่วนหน้าโรงแรมรอยัลแองเจิล ซึ่งก่อนจะเกิดอุบัติเหตุคร่าชีวิตโรส-ไอริน หิมาลัยไปนั้นได้มีคนเห็นเหตุการณ์ว่า ผู้ตายมีการโต้เถียงรุนแรงกับปลา-ปาหนัน ดนตรี(รชตะ) ภรรยาถูกต้องตามกฎหมายของขลุ่ย ดนตรี ในเวลานั้น และเธอเป็นน้องสาวของเจ้าบ้านรชตะที่ชื่อ ปืน-ปีติ รชตะ : ผู้ต้องสงสัยในวางแผนฆ่าคนที่ 1  

แสน-ภูวันดา ปฐพี น้องสาวของภู-ภูผา ปฐพี : ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการวางแผนฆ่าคนที่ 2 เพราะเคยร่วมงานกับโรส-ไอริน หิมาลัยแล้วมีการขัดขวางในเรื่องงานมาหลายครั้ง อาจจะมีชนวนเหตุให้เกิดการสั่งฆ่าขึ้น  

        พิม-พิมตะวัน ปฐพี (เพลิงสมุทรโลกันต์) ภรรยาคนปัจจุบันของภู-ภูผา ปฐพี : ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการวางแผนฆ่าคนที่ 3 และ ตะวัน-เมรี ไพรี(หิมาลัย) ภรรยาคนปัจจุบันของปราบ-ปราบศึก ไพรี : ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการวางเป็นฆ่าคนที่ 4 โดยมีการยื่นคำร้องของเพลิน-สุพิชญา หิมาลัย พี่สาวของผู้ตาย 

        บทสรุปในคดีการตายของโรส-ไอริน หิมาลัย นั้น ผู้ต้องตกสงสัยทั้ง 4 คน หลุดข้อกล่าวหาเพราะมีหลักฐาน องค์ประกอบรวมถึงพยานตัวบุคคลและพยานวัตถุหลายอย่างทำให้พวกเธอกลายเป็นผู้บริสุทธิ์  

มีน-มีนา พยับเมฆา อายุ 40 ปี  

หัวหน้ากลุ่ม Brad Black Dog  

เธอสวย น่ารัก อกใหญ่เกินตัว ดวงตาสดใสเปล่งประกาย อัธยาศัยดี คุยสนุก เป็นกันเองกับทุกคน ‘ร่าน-ร้าย’ แบบเลือกคน และเธอสนิทกับพี่รินกับพี่ปริมมาก / เพื่อนสนิทกับสาม-ปีสาม หิรัญ(ไพรี) อายุ 38 ปี / เครือญาติเดียวกับตระกูลบัญชา มีพี่ชาย 1 คนคือ ช้าง-คชการ บัญชา อายุ 52 ปี น้องชาย 1 คนคือ แมว-คชสิงห์ บัญชา / ลูกน้องคนสนิท คือ ไม้-ต้นไม้ ธารา อายุ 36 ปี / งานอดิเรก เล่นดนตรีที่ร้านร้านเหล้า Hot Love 100 Level      

ริน-อลินดา ชนา อายุ 43 ปี  

หัวหน้ากลุ่ม Devil Clear Time  

เธอสวย น่ารัก ดวงตาหวานอมทุกข์ มักจะทำอะไรที่คาดไม่ถึงได้ตลอด ซึ่งตระกูลชนากับตระกูลรบชนะศึกและตระกูลกุมภาเป็นครอบครัวเดียวกัน เธอจึงมีหุ้นส่วนในธุรกิจรบชนะศึกกรุ๊ปกับธุรกิจกุมภากรุ๊ปและมหาวิทยาลัยพชร / เพื่อนสนิทกับปริม-ปริมมาดา พาลีน อายุ 43 ปี หัวหน้ากลุ่ม Blue Dragon Carlos Leo / ลูกน้องคนสนิท ก็คือ คีน-คีตะ ณรงค์ อายุ 40 ปี / งานอดิเรก ผู้จัดการร้านเหล้า Hot Love 100 Level  

ปริม-ปริมมาดา พาลีน อายุ 43 ปี  

หัวหน้ากลุ่ม Blue Dragon Carlos Leo  

อยู่ในสายงานของกลุ่ม Infinity Clear Time  

เธอสวย น่ารัก อกอวบอิ่มเกินตัว ดวงตากลมโตสดใส อัธยาศัยดี ‘ร้ายลึกเพราะมีเป้าหมายบางอย่าง / เพื่อนสนิทกับริน-อลินดา ชนา อายุ 43 ปี หัวหน้ากลุ่ม Devil Clear Time / ลูกน้องคนสนิท คือ วิน-มาวิน เพลิงสุริยะ อายุ 36 ปี / งานอดิเรก ดูแลกิจการร้านเหล้า Hot Love 100 Level ของตัวเอง 

พีช-ฉัตรชบา อักษรธีระศิลป์ อายุ 43 ปี  

อดีตหัวหน้ากลุ่ม Infinity Clear Time 

และเป็นพนักงานพิเศษประจำ 

องค์กรมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป & องค์กรมังกรเดอะกรุ๊ป  

เธอมีหน้าตาสะสวย น่ารัก ตัวเล็กกะทัดรัด อกอวบอิ่มเกินตัว ‘ร้ายแบบมีมันสมอง’ ซึ่งครอบครัวอักษรธีระศิลป์กับตระกูลคาร์ลอสเป็นครอบครัวเดียวกัน เธอจึงมีสิทธิ์และเสียงภายในองค์กรคาร์ลอสโดยไม่ต้องผ่านการเห็นชอบใด ๆ / พันธมิตรคือ ออกัส โรมาเนีย อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้บริหารโรมาเนียกรุ๊ป  

        หมอก-แสนหมอก พยัคฆ์ อายุ 43 ปี  

อดีตหัวหน้ากลุ่ม Brad Black Dog 

และเป็นพนักงานพิเศษประจำ 

องค์กรมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป & องค์กรมังกรเดอะกรุ๊ป 

และยังคงเป็นหนึ่งในผู้ดูแลระบบ Clear Time โดยตรง  

(เธอเป็นตัวละครจากเรื่อง เงารักซ่อนสวาท ชุดเธอคือของขวัญ)  

เธอสวย น่ารัก ตัวเล็กกะทัดรัด อกอวบอิ่มเกินตัว ‘ร้ายแบบมีมันสมอง’ / เพื่อนสนิทคือ พีช-ฉัตรชบา อักษรธีระศิลป์ อายุ 43 ปี กับ เดย์-เดชา ธรจักบุรี อายุ 52 ปี / พันธมิตรคือ เคลวิน, แซมสัน, แดนนิส สามพี่น้องตระกูลคาร์ลอส ผู้บริหารองค์กรคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป 

ปาย-พู่ตะวัน พรหมเทพ อายุ 40 ปี 

น้องสาวของพี่ศีล-ภูศีล พรหมเทพ อายุ 55 ปี 

เจ้าของธุรกิจพรหมเทพกรุ๊ป 

เธอช่วยงานพี่ชายที่บริษัทพรหมเทพกรุ๊ป  

เธอเป็นเพื่อนเรียนคนละชั้นปีกับโสน-มนต์วลี ธารา มหาวิทยาลัยคาร์ลอส ประเทศและด้วยความสนิทกันกับโสน เธอจึงเรียกพ่อของโสนว่า ‘พี่’ เพราะอายุเท่ากับพี่ชายเธอ / เธอเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง วางแผนเก่งจนมักถูกมองว่าเป็นคนไม่ปกติ / สาวน่ารัก ตัวเล็ก อกอวบอิ่มเกินตัวและมีปัญหาทางสุขภาพจิต 

        เวยเหลียน อายุ 58 ปี 

เจ้าของ Zhao Wei กรุ๊ป 

เขาเป็นเจ้าของธุรกิจสีขาวและสีเทา เขาชอบทำธุรกิจการเดินเรือมากที่สุด รองจากการประมูล และเขาชอบผู้หญิงสวย เก่ง ฉลาด ยิ่งปากกล้าต่อปากต่อคำกับเขาด้วยแล้วเขายิ่งถูกใจเป็นพิเศษ 

    ทับสิงห์ กึ่งพายัพ อายุ 65 ปี  

เจ้าบ้านกึ่งพายัพ  

เขาเป็นเจ้าของธุรกิจสีเทาและเขามีรักที่ฝังใจมากกับผู้หญิงตระกูลไพรี เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองเธอ จึงเป็นศัตรูกับคนตระกูลพยัคฆ์ทุกคน  

มนัส อิศวร อายุ 55 ปี  

เจ้าของธุรกิจอิศวรกรุ๊ป 

เขาเป็นเจ้าของธุรกิจสีเทา และเขาก็มีความแค้นฝังใจอย่างมากกับผู้หญิงที่ชื่อตะวัน-เมรี หิมาลัย เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดเธอแต่มันไม่ง่ายเลย เมื่อมีผู้หญิงสองคนเข้ามาขัดขวางแผนการของเขาอยู่ตลอด เขาจึงต้องกำจัดพวกเธอทิ้งแต่ก่อนกำจัด ขอมีความสุขก่อนละกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว