เรื่องเล่าของผัวเมีย # 3
0
ตอน
396
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 3

 

  "ทนง...ชาย(หญิง?)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 3"

ต่อจากตอนที่แล้ว...........

 

  หลังจากวันนั้นแล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสให้ทนงมาที่ห้องผม แต่ว่าด้วยหน้าที่การงาน ด้วยเรื่องครอบครัว ก็ยังไม่ประสบผลสักที อาจจะมาดื่มเหล้าบ้าง เบียร์บ้าง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้อยู่กันยาวๆน นานๆเลยสักครั้ง  

 

  จนกระทั่งมาถึงเย็นวันศุกร์วันนึง

 

  มีสายโทรศัพท์จากทนงเข้าเครื่องของผม มันบอกว่ามาส่งลูกกับเมียที่บ้านแม่ยาย และจะกลับเข้าแฟลตอีกสักครู่ มันถามผมว่าจะกินเหล้าสาโทหรือไม่ กำลังหวานได้ที่พอดีเลย ผมก็บอกไปว่า เอามาเลย เอามาชิมดูหน่อยก็ดี

 

  วันศุกร์วันนั้น แฟลตทั้งสามหลังค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากวันเสาร์มีบุญประเพณีทางอีสาน ตำรวจและครอบครัวพากันกลับบ้านเกิดไปทำบุญกันเกือบหมด เหลืออยู่เฉพาะคนขึ้นเวรหรือคนที่อยู่บ้านไกลๆ ที่ไม่สามารถกลับบ้านได้ เท่านั้น

 

  ประมาณหนึ่งทุ่ม ทนงมันก็เดินยิ้มร่าถือขวดสาโทมาหาผม นึกว่านิดหน่อย ที่ไหนได้ มันได้มาสามขวดเป๊ปซี่ใหญ่

 

  "แล้วจะกินหมดไหมนี่" ผมเอ่ยขึ้น

  "ไม่มีใครอยู่เลยพี่ พากันกลับบ้านกันหมด" มันยิ้มจนเห็นฟันขาวเมื่อพูดถึงคอเหล้าที่เคยสังสรรค์กันประจำๆ

 

  เราสองคนนั่งลิ้มรสสาโทในห้องของผม พูดคุยสัพเพเหระกันไปตามเรื่อง

 

  สาโทรสหวาน ผงัดกันยกไปมา ไม่นานก็หมดไปครึ่งขวด เล่นเอาตาลายไปเหมือนกัน

 

  สองทุ่มกว่าๆ กลอยก็ขี่รถเครื่องกลับจากที่ทำงานซึ่งวันนี้เธอทำโอ.ที. เข้าห้องมาก็เจอทนงยื่นแก้วสาโทให้เธอลองรส

 

  "มันจะไหวหรือพี่"

  กลอยทำท่าสยอง

 

  "เอาน่า หวานดีออก"

  ทนงคะยั้นคะยอ

 

  กลอยนั่งลงร่วมวงกับเราโดยปริยาย สาโทรสหวาน ทำให้เธอดื่มง่ายมากจนแทบไม่แสดงสีหน้าอะไร

 

  การสนทนาเริ่มออกรสออกชาติ แต่เมื่อหมดเรื่องจะคุยกัน ก็ต้องใช้สิ่งที่ใช้ความคิดมาแทนที่ นั่นคือไพ่

 

  แม้จะขาดไปหนึ่งขา แต่ดัมมี่ ก็สามารถเล่นสามคนได้ โดยเจ้าทนงมันชอบอยู่แล้ว ส่วนผมพอกล้อมแกล้มไปได้ ขณะที่กลอย เธอชั้นเซียนดัมมี่ทีเดียว

 

  ต่างคนต่างขอดเงินเท่าที่ตัวเองมีมาพนันกัน ขณะที่สาโทก็ไม่ขาดจนขวดที่สองพร่องไปหน่อยหนึ่ง ผมรู้สึกตาลายส่วนทนงก็คงไม่ต่างกัน จะมีแต่กลอยนั่นแหละที่ดูยังคงสงบอยู่ นั่นเพราะเธอเริ่มช้ากว่าใครเพื่อน แต่ทนงดูจะรินสาโทให้เธอดื่มมากเป็นพิเศษ. จนเธอท้วงเอาบ้าง แต่ผมก็เห็นเธอดื่มจนหมดแก้วทุกครั้ง

 

  นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่มครึ่ง สาโทขวดที่สองเกือบหมดขวด ผมกับทนงไม่ต่างกัน ตาลายแทบจะมองไพ่ในมือไม่เห็น ส่วนกลอยก็เริ่มตีไพ่พลาดหลายตา ผมคิดว่าสาโทเริ่มมีผลกับเธอแล้วแหละเพราะผมเห็นตาเธอเยิ้มและเริ่มพูดลิ้นรัวๆ

 

  ทนง เสียไพ่จนหมดเงินหน้าตัก แต่มันก็ยังอยากเล่นต่อ ไม่รู้จะทำยังไง ความคิดหนึ่งพุ่งปร๊าดเข้ามาในสมองผม

 

  "เอาแบบนี้ไหม ใครเสีย ถอดเสื้อผ้า"

  "จะบ้าหรือพี่เนี๊ย"

  กลอยประท้วง

 

  "กลัวนิ กลัวทำไม เธอเล่นเก่งจะตาย เอาแบบนี้ไหมทนง?"

 

  ผมหันไปหาแนวร่วม ทนงมันพยักหน้ารับ ส่วนกลอยเธออิดออด แต่จะด้วยฤทธิ์สาโทหรือไม่ ทำให้เธอตอบรับแบบมั่นใจตัวเอง

 

  กลอยขอตัวอาบน้ำแป๊บนึง เธอลุกขึ้นเซแซ๊ดๆ เดินตุรัดตุเหรเข้าห้องอาบน้ำไป

 

  แป๊บนึงของผู้หญิง แต่สำหรับผู้ชายคือนานมาก กลอยออกมาปะแป้งแต่งตัวที่โต๊ะเครื่องแป้งหน้าห้องน้ำ กลิ่นแป้งรัญจวนใจจนผมแทบถลาไปฟัดเธอให้รู้แล้วรู้รอด

 

  กลอบกลับมานั่งด้วยชุดเสื้อนอนแขนพองคอกว้าง กางเกงขาสั้นเหนือเข่าเล็กน้อยเว้าข้างค่อนข้างสูง กลิ่นสบู่ผสมกลิ่นแป้งลอยฉุยเตะจมูกผมจนเกิดอารมณ์รัญจวน

 

  ถ้าเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ทนงคงมีความรู้สึกไม่ต่างกับผม คงจะถลาเข้าไปกอดรัดแน่ๆ ถ้ามีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แต่ทว่า ใจหญิงในร่างชายจะคิดยังไงไม่อาจทราบได้ กลอยเคยบอกผมว่า เธอมองเห็นทนงเป็นผู้หญิงคนนึงเหมือนๆ กับเธอ

 

  ทนงรับกลอยด้วยแก้วน้ำสาโทครึ่งแก้ว เธอโอดครวญ แต่ก็ยกดื่มไม่เหลือหรอ แต่ก็บ่นๆว่าตาลายแล้ว

 

  ได้ผล...แค่ตาแรก กลอยก็ตีไพ่โง่ เธอต้องถอดเสื้อ แม้จะอิดออด แต่ก็ต้องถอดอยู่ดี บราตัวน้อย หุ้มสองเต้าขาวนวลอยู่ต่อหน้าผมกับทนง ขนาดอยู่กันมาหลายปี แท่งเนื้อของผมยังมีอาการกระตุกใต้ร่มผ้าอยากชอนใชเข้ารูกลอยซะเหลือเกิน

 

  สาโทขวดที่สาม พร่องไปครึ่งขวด เราสามคนเมาแทบไม่ต่างกัน หลังจากที่กลอยทิ้งไพ่โง่ในตาแรก ต่อมาเป็นผมกับทนงที่สลับกันทิ้งโง่บ้าง แต้มไพ่แพ้บ้าง จนต้องถอดผ้าจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนทั้งสองคน

 

  "แหม...เก่งจริงนะตัวแค่นี่"

 

  ผมแกล้งซุกหน้าลงบนอกกลอย พร้อมกับเอามือไปขยำหน้าอกเธอด้วย

 

  นาฬิกาบอกเวลา ตีหนึ่งครึ่ง ทุกคนไม่ไหวกันแล้ว ตกลงว่าจะเล่นตาสุดท้าย ซึ่งเป็นกลอยที่เสียไพ่ต้องถอดผ้า เธอเลือกถอดกางเกงนอน เหลือเพียงกางเกงใน ผมนี่แทบแหวกร่องเธอยัดแท่งเนื้อเข้าให้มันสุขสมซะเหลือเกิน

 

  ผมหยอกเอินกับกลอยอยู่พักนึง หันมาดูทนงอีกที อ้าว..มันนอนหลับซะแล้ว ดุ้นเอ็นขนาดบิ๊กของมันอ่อนตัวพาดบนหน้าขา ขนาดอ่อนตัวนะนี่ ยังเกือบจะเท่าของผมที่แข็งตัวเลย

 

  ผมเอาผ้าห่มมาห่มให้ทนงแล้วบอกกับกลอยว่าเดี๋ยวมันตื่นขึ้น มันก็คงกลับห้องเองแหละ แลัวผมก็ดุนร่างของกลอยขึ้นที่นอนชั้นบน

 

  เราทั้งสองมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก กลอยดูเร่าร้อน เซ็กซี่ ส่วนผมก็รุนแรง

 

  แต่...

 

  มีความคิดบางอย่างแว๊บเข้ามาในหัวของผม ในเมื่อทนงนอนเปลือยอยู่ข้างล่าง แล้วถ้าผมทำให้กลอยไม่เสร็จสมล่ะ

 

  ผมเร่งความเร็วเอวสาวท่อนเนื้อเข้าออกร่องเสียวกลอยอย่างรวดเร็ว. แล้วก็พ่นพิษใส่ร่องเธอจนเปียกชุ่ม ผมนอนหงายหายใจหอบ ผมรับรู้ถึงความฮึดฮัดของกลอยว่าเธอไม่พอใจผมที่ชิงออกตัวเข้าเส้นชัยไปก่อน

 

  ผมหลับตา แล้วนอนรอ

 

  สักครู่ ผมรับรู้ว่าที่นอนมีอาการไหวสั่นเล็กน้อย

กลอยเธอลุกลงไปเข้าห้องน้ำที่ด้านล่าง เธอเดินลงบันไดด้วยร่างที่เปลือยเปล่า ผมแอบมองเห็นเธอเข้าห้องน้ำ สักครู่ก็ได้ยินเสียงเทน้ำ ไม่นาน กลอยก็เดินตัวเปียกโชกออกจากห้องน้ำ หยิบผ้าขนหนูมาเช็ดตัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง จากนั้นก็ทาครีมตามด้วยทาแป้งบนเรือนร่างเปลือยของเธอ

 

  ตลอดการกระทำของกลอย ผมเห็นทำแบบอ้อยอิ่ง สายตาเธอมองดูร่างของทนงเหมือนชั่งใจอะไรบางอย่าง

 

  และแล้ว กลอยก็หยิบผ้าขนหนูมากระโจมอก แล้วเดินตรงมาที่ร่างของทนง เธอเลิกผ้าห่มที่คลุมตัวออกจากร่างทนงเบาๆ แล้วนั่งพับเพียบลง หันบั้นท้ายไปทางหน้าของทนง แล้วก็เอื้อมมือไปกุมที่หว่างขาของมัน

 

  แม้จะหลับอยู่ แต่เจ้าแท่งเนื้อนั้นก็รู้สึกว่าจะตอบสนองมือของกลอยเป็นอย่างดี มันค่อยๆแข็งตัวช้าๆตามการชักไปมาของเธอ

 

  กลอยชักลำแท่งอวบใหญ่อยู่สักครู่หนึ่ง มันเริ่มขยายตัวได้สักครึ่งหนึ่งแล้ว แม้จะดูย้วยๆ ไปและยังไม่แข็งตัวเต็มที่ แต่มันก็เต็มกำมือเธอพอดี

 

  แล้วผมก็เห็นกลอยซุกหน้าลงหว่างขาของทนง เธอก้มลงดูดลำแท่งของมันจนเต็มปาก สลับกับการชักว่าวไปมา ผมสังเกตุเห็นร่างของทนงเคลื่อนไหว มันคงจะเริ่มรู้สึกตัวแล้ว

 

  เมื่อเจ้าของรู้สึกตัว แท่งเนื้อในปากของกลอย ดูว่าจะเริ่มแข็งขึ้นจนเสมือนดั่งหิน มันไม่อ่อนย้วยอีกแล้ว ผมเห็นกลอยใช้ปากกับท่อนเอ็นของทนงอย่างเมามัน

 

  ผมเห็นมือซ้ายทนง เอื้อมม้าลูบไล้สะโพกผายของกลอยที่ลอยเด่นอยู่ข้างหน้าเมื่อเธอก้ม ทำให้ผ้าขนหนูเลิกขึ้นด้านบนอวดสะโพกผายเต็มๆ

 

  ผมคิดว่าทนงคงใช้นิ้วแหย่เข้าไปในร่องเสียวของกลอยแน่ เพราะผมเห็นเธอสะดุ้งหน่อยๆ พร้อมแอ่นและยกสะโพกขึ้นสูงนิดๆ

 

  ไฟกามที่ยังไม่มอดไหม้ของกลอย เพราะผมวางแผนชิงเข้าเส้นชัยก่อนเธอ ประกอบกับการที่โดนทนงเขี่ยร่องเสียว หรือเพราะอารมณ์เฉพาะหน้า ทำให้ผมเห็นภาพที่ทำให้ผมทั้งหึงทั้งหวง ทั้งยินดี และระคนสมหวังจนบอกไม่ได้ว่าอยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่ในขณะนั้น

 

  กลอยหยุดใช้ปากกับแท่งของทนง เธอหันร่างเข้าหามันแล้วป่ายขาข้ามตัวทนง แล้วจับแท่งหรรษาของมันจ่อที่ปากถ้ำของเธอ

 

  สะโพกขาวผ่องลอยมาเต็มตาผมถึงชั้นบน ผมเห็นแท่งเนื้อของทนงบางส่วนกำลังล่วงล้ำเข้าร่องเสียวของกลอยอย่างช้าๆ กลอยกดสะโพกเธอลงช้าๆ สลับกับการถอนขึ้นลง ผมคิดว่ามันน่าจะฝืดคับและเข้ายากแน่ๆ แต่จะด้วยน้ำลายกลอยที่ปลายควยทนง หรือน้ำหล่อลื่นที่ร่องเสียวจากปลายนิ้วของทนงก็ไม่อาจทราบได้ทำให้ดุ้นแท่งใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกตามแรงสะโพกที่ย้ายขึ้นลง

 

  ไม่นาน แท่งเนี้อของทนงก็มุดเข้าถ้ำของกลอยจนมิดลำ

 

  ท่าทางกลอยคงจะเสียวสุดๆ เธอแอ่นอกแหงนหน้าแล้วค่อยๆโยกเอวบดลงหน้าท้องทนงไปมา

ส่วนเจ้าหนูน้อยงูเขียวมันมาอยู่ในมือผมนานแล้ว แม้จะพ่นพิษไปครั้งหนึ่งเมื่อสักครู่ แต่เมื่อมีภาพที่อยากจะเห็น อยากจะเจอ ภาพของเมียรักโดนดุ้นคนอื่นเสียบคารูเสียว แม้ตอนนี้เธอจะเป็นคนลักหลับเขาก็เถอะ แต่เจ้างูเขียวผมก็กลับแข็งปึ๋งปั๋งขึ้มมาอีกครา

 

  กลอยเริ่มบดเอวของเธอเร็วขึ้น ผมได้ยินเธอครางแผ่วๆด้วยความเสียว สองมือทนงลูบไล้ต้นขากลอยไปมา ดูสีหน้ามันดูมีความเสียวเช่นเดียวกับกลอย

 

  แรงบดเอวที่เร็วและแรงขึ้น ทำให้ผ้าขนหนูที่กระโจมอกของกลอย หลุดร่วงลงกองรอบๆเอวของเธอ แต่ดูว่ากลอยจะไม่สนใจดึงมันเข้าที่เดิม เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาบดเอวเธอต่อไป

 

  แผ่นหลังเปลือยเปล่าขาวผ่องกระทบสายตาผม ผมดำยาวถึงกลางหลังแผ่สยายดูเซ็กซี่ ผมมองเห็นเต้านมเธอสั่นอยู่ไหวๆตามแรงบด ทนงผู้มีกายเป็นชายแต่ใจเป็นหญิงยังอดไม่ไหว ยังต้องนำสองมือไปเกาะกุมสองเต้านั้น

 

  น่าจะเป็นแรงกระตุ้นอย่างดีทีเดียว ผมเห็นกลอยเร่งเอวเธออย่างรวดเร็ว ขณะที่เอวของทนง ก็ดูจะเกร็งและเด้งรับอยู่ในที่

 

  ภาพตรงหน้า มันแทบทำให้ผมถลาจากชั้นสองลงไปคลุกวงในกับทั้งสองคนยิ่งนัก แต่ก็ยับยั้งใจไว้ อาจทำให้ทั้งสองเกิดความอายและกลัวขัดอารมณ์คนทั้งสองจนไม่กล้าที่จะดำเนินต่อ ผมจึงชักว่าวและแอบดูต่อไป

 

  เอวของกลอยร่อนไปมาอย่างน่าดูชม แล้วเธอก็หยุดสะโพกกึก สองแขนอ้อมมาจับที่สองขาทนง แหงนหน้า หายใจหอบ แอ่นอก สูดปากซี๊ดๆ บ่งบอกว่าเธอได้เสร็จสมอารมณ์แล้ว แต่ทนง ผมว่ามันคงไม่เสร็จเพราะไม่แสดงอาการอะไรว่าบ่งบอกถึงความสุขสม

 

  เมื่อนั้น ผมก็เร่งสาวลำแท่งที่แข็งโป๊กของผมอย่างเมามัน ขณะที่ร่างของกลอยกระตุกด้วยความเสียวซ่าน ผมก็พ่นน้ำออกมาอีกครั้งอย่างสุดเสียวที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

 

  กลอยเริ่มหายใจปกติ เธอยังนั่งอยู่บนตัวทนง เห็นก้มหน้าคุยอะไรกันเบาๆ สักครู่ ผมก็เห็นกลอยค่อยๆลุกขึ้นถอนเอวออกจากตัวของทนง ถอนร่องเสียวออกจากลำแท่งเขาอย่างช้าและอ้อยอิ่ง ประหนึ่งว่ายังไม่อยากจะแยกจากกัน

 

  ผมได้ยินเสียงดังบ๊อกเบาๆ เมื่อกลอยถอนรูออกจากลำแท่ง และท่อนเอ็นของทนงนั้นก็หล่นเพละ อ่อนตัวย้วยไม่คึกเหมือนเก่า

 

  กลอยเดินเข้าห้องน้ำ ผมได้ยินเสียงเทน้ำดังตามมา ส่วนทนง ผมเห็นมันลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า เก็บของใช้ตัวเองแล้วก็ออกจากห้องไปก่อนที่กลอยจะออกจากห้องน้ำ

 

  "ช้าจัง หลับไปหลายตื่นแล้ว".  

  ผมทำท่าถามกลอยเมื่อเธอขึ้นมานอนเคียงข้างผม

 

  "ช่วยตัวเองอยู่"

  ผมรู้ว่าเธอพูดประชด แต่ในน้ำเสียงเหมือนกลอยดูจะเสียใจอยู่ในที่

 

  ผมเลยเสนอที่เล่นที่จริงกับเธอว่ามาต่อกันอีกยกเถอะ แต่กลอยบอกว่าไม่ไหวเมาและดึกแล้วก่อนที่เธอจะขยับเข้ามานอนกอดและเบียดผมตลอดทั้งคืน ผมคิดไปเองว่าเธอคงจะขอโทษผม ที่เธอเผลอใจไปลักหลับทนง

 

  ในวันต่อๆมา เหมือนเธอจะพยายามจะบอกผมเรื่องวันนั้น แต่ก็ไม่ยอมบอก ส่วนผมเองก็ไม่อยากบอกกลอยว่า ผมเห็นทุกอย่างแล้ว เก็บไว้ให้มันดำเนินต่อไปตามครรลองกามดีกว่า...เนอะ

 

  เอาล่ะ เข้าร่องเข้ารูกันจนได้ แต่ยังไม่หมดความเสียวครับ เอาไว้ตอนหน้าอีกที เดี๋ยวมีทีเด็ดแน่ๆครับ โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว