เรื่องเล่าของผัวเมีย
0
ตอน
808
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 1

 

  "ทนง ชาย(หญิง?)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 1"

 

  ผมรับราชการตำรวจชั้นประทวนอยู่ในโรงพักอำเภอเล็กๆแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ซึ่งได้ย้ายมาประจำที่นี่ได้ปีกว่าๆแล้ว

 

  ผมชื่อเอก อายุ 40 ปี รูปร่างสูงผิวขาว หน้าตาหล่อใช้ได้ครับ ถ้าไม่อวยตัวเองจนเกินไปก็ประมาณเป็นพระเอกหนังได้นั่นแหละครับ ภรรยาผมชื่อกลอย อายุน้อยกว่าผม 5 ปี สูง167 ซม. ซึ่งถือว่าสูงพอสมควรสำหรับผู้หญิง กลอยทำงานในหน่วยงานของรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอเดียวกัน กลอยเป็นคนผิวขาวพอๆกับผมซึ่งถือว่าไม่ขาวเผือกนักสำหรับผู้หญิง แต่เธอมีดีที่ออร่า เธอทาครีมทาผิวมาตลอดทำให้กลอยดูขาวผ่อง ยิ่งเจอแดดส่องตัวนี่ กลอยดูขาวผ่องเป็นยองใย แถมผิวเธอยังนุ่มนิ่มน่าสัมผัสมากๆ ประกอบกับกลอยเป็นหน้าตาดี สวยมีเสน่ห์ อัธยาสัยไมตรีดี เข้ากับคนได้ง่าย จนผมแซวเธอบ่อยๆว่า เธอเป็นคนเข้าคนง่ายจนใครหลายๆคนอยากเข้าเธอ

 

  ผมกับกลอยมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นหญิงส่งเรียนมัธยมอยู่ในตัวจังหวัด คนเล็กเป็นชาย หัวแก้วห้วแหวนของตากับยายจึงอยู่กับตายายที่บ้านเกิด ผมกับกลอยจึงเสมือนคนโสดดีๆนี่แหละ

  ส่วนเรื่องอย่างว่า ผมกับกลอยก็มีความสุขดีครับ อาทิตย์ละครั้ง หรือสองครั้งตามแต่โอกาส ยิ่งแต่ละคนเจอเหล้าเข้าหน่อยนี่ยิ่งถี่เข้าไปใหญ่ เรียกว่าแอลกอฮอล์พาม่วนกันเลย ผมกินเหล้าได้ทุกประเภท ตามแต่วงเหล้าพาไป ส่วนกลอยจะกินเหล้าสี ซึ่งเวลาที่กลอยเริ่มได้ที่เธอจะมีสีหน้าเซ็กซี่ ตานี่เยิ้มยั่วควยผมดีนัก

 

  สภาพห้องพักที่ทางราชการจัดให้มีสภาพชำรุดทรุดโทรม ในจำนวนห้องแถวสามหลัง ผมอยู่หลังที่สามห้องที่ 9 ด้านหลังห้องแถวเป็นทุ่งนาของชาวบ้านสลับกับที่ไร่ที่มีต้นไม้ขึ้นรกครึ้มเมื่อเวลาหน้าร้อนมาก็หอบที่นอนไปนอนใต้ร่มไม้ให้คลายร้อนได้บ้าง

 

  เรื่องราวชีวิตคู่ของผมควรจะดำเนินไปตามปกติตามครรลองของมัน หากว่าไม่มีใครสักคนเข้ามาทำให้มันผิดเพี๊ยนไป

 

  "ทนง" คือชายคนนั้น

 

  ทนง เป็นตำรวจรุ่นน้องผมปีนึง รูปร่างพอๆกับผมแต่ผิวเขาค่อนข้างคล้ำหน้าตาก็แค่คนธรรมดาๆคนนึง มีภรรยาเป็นครูอยู่ด้วยกันในแฟลตตำรวจ แต่คนละอาคารกับผม

 

  ก็ถือเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีวงเหล้าตอนเย็นๆ เรียกว่าขาประจำสำหรับผมก็มีทนงด้วยคนนึงแหละ คุยกันถูกคอดีทั้งเรื่องงานเรื่องชีวิต

 

  วันเกิดเรื่อง...

 

  บ่ายวันหนึ่งในหน้าร้อนอันอบอ้าว ทนงเดินมาบอกกับผมว่าให้ไปช่วยย้ายตู้เสื้อผ้าให้หน่อย ตู้ที่ย้ายเป็นตู้เสื้อผ้าสองหลัง มันบอกว่าจะจัดห้องนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสสักที พอดีตอนนี้ปิดเทอม เมียครูกับลูกๆ อีกสองคนของมันได้กลับไปอยู่กับยาย มันเลยได้โอกาสจัดห้อง

 

  ผมช่วยทนงจัดห้องอยู่สักชั่วโมงก็เสร็จ อากาศร้อนเล่นเอาเหงื่อโชก เราพากันมานั่งพักที่ชั้นล่าง มันเอาเบียร์ในตู้เย็นมาเปิด เรียกว่าหายร้อนไปเปราะนึง

 

  เบียร์สามขวด หมดไปอย่างรวดเร็ว ทนงบอกไม่พอ มันออกไปซื้อที่ตลาดจัดมาอีก 6 ขวด เรียกว่าหายร้อนเป็นปลิดทิ้ง

 

  ละเลียดเบียร์ไป พูดคุยกันไป ดูทีวีกันไป ผมชักเมา สาเหตุน่าจะมาจากท้องว่าง เบียร์หมด ทนงมันบอกขออีกพี่ มันขี่รถเครื่องออกไปตลาดอีกครั้ง

 

  ส่วนผมตาลาย พื้นเสื่อน้ำมันเย็นๆ ทำให้ผมหลับไปแทบจะทันที่ท่่ล้มตัวลงนอน

 

  ผมมารู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีคนทำอะไรบางอย่างกับบางส่วนบนร่างกาย ผมลืมตา เห็นทนงกำลังก้มหน้างุดๆ อยุ่หว่างขาผม ปากของมันกำลังอมแท่งเนื้อของผมอยู่

 

  ผมโดนลักหลับ!!!

 

  "เฮ๊ย!...ทำไร"ผมสะดุ้งตกใจร้องถามเสียงดัง

 

  ทนงมันเหลือบตาขึ้นมามองผมหน่อยหนึ่งโดยไม่แสดงท่าทีตกใจอะไร แถมมือและปากของมันยังเล่นอยู่กับท่อนเอ็นผมต่ออย่างไม่หวาดหวั่น ท่อนหรรษาเจ้ากรรมของผมมันก็สนองตอบอย่างดี ขนาดเจ้าของนอนหลับอยู่แท้ๆ มันยังลุกมาให้เขาเล่นสนุกเฉยเลย

 

  ไม่มีคำตอบจากปากของทนง เพราะปากของมันก็ไม่ว่างนั่นเพราะมัวสาละวนอยู่ที่หว่างขาของผมอยู่นั่นเอง แต่การกระทำเป็นคำตอบดีที่สุด ผู้ชายมีลูกมีเมีย แต่จิตใจใฝ่หาผู้ชายด้วยกันเอง ดูภายนอกดูไม่ออกจริงๆว่าคนรูปร่างกำยำแข็งแรงจะเก็บงำความรู้สึกของตัวเองได้มิดชิดจนผมไม่สามารถมองออกได้ซะขนาดนี้

 

  ก็ยังดีกว่าใช้มือตัวเองละว่ะ ผมคิดสนุกด้วย ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านปากผู้ชายมาซะที่ไหน ไหนๆก็ไหนๆ ผมเลยนอนหงายมองดูทนงมันบ๊วบท่อนเนื้อผมซะเลย

 

  ทนงดูมันตั้งอกตั้งใจใช้ปากอย่างมาก บรรจงดูด บรรจงเลียเหมือนมันช่ำชองซะจริงๆ

 

  แล้วทนงก็ลุกนั่งถอดกางเกงกีฬาพร้อม กกน.มันออก แม่เจ้า...ลำแท่งของมันมันใหญ่กว่าของผมซะอีกแหนะ แต่ความยาวน่าจะพอๆกัน หัวบานแดงก่ำดูน่ากลัวชะมัด

 

  ทนงมันพยายามจะเอาท่อนเอ็นของมันมาใส่ปากผมเพื่อให้ผมดูด ผมปัดป้องบอกกูไม่เอา ทำให้กูกูชอบแต่ให้กูทำให้ กูไม่เอา กูผู้ชายทั้งแท่งนะเว้ย

 

  พอเห็นว่าผมไม่ทำให้มันแน่ๆ มันก็วกลงไปเล่นแท่งเนื้อของผมต่อ ปากดูด มือขวาชัก ส่วนมือซ้ายมันก็ชักของตัวเองไปด้วย

 

  ครับ เมื่อผมถึงวาระสุดท้าย ทนงมันใช้มือชักว่าวให้ผมจนน้ำกระฉูดเปรอะหน้าท้องผมไปหมด ส่วนมันก็ขยับตัวเข้ามาใกล้กับลำแท่งของผมที่กำลังอ่อนตัว

 

  ทนงชักของตัวเองโดยพุ่งเป้าที่หน้าท้องผม มันกระตุกร่างก่อนที่จะพ่นน้ำขาวข้นลงบนท้องน้อยผม มันรีดน้ำจนหยดสุดท้ายพร้อมหอบแฮกๆ ปล่อยท่อนเนื้อใหญ่ๆ ของมันห้อยโตงเตง ดุ้นใหญ่สีคล้ำค่อยๆ หดย้วย ตัดกับลำแท่งสีอ่อนของผมที่สิ้นสภาพแล้ว ทนงหันมายิ้มกับผมแล้วใช้กางเกงของมันเช็ดน้ำที่เปรอะบนตัวผมออกจนสะอาดหมดจด

 

  หลังจบเกม...

 

  ทนงยกมือไหว้ขอโทษผม บอกว่าอดใจไม่ไหวจริงๆ มันว่าแอบชอบผมมาตั้งแต่ผมย้ายมาทำงานที่นี่แล้ว มันบอกชอบคนผิวขาวๆว่างั้น สเป็กมันเลย และก็แอบเห็นลำทวนผมตอนที่เวลาเยี่ยว เห็นมันขาวสะอาดดีไม่มีขนรกรุงรัง ซึ่งผมเป็นคนที่ตัดขนให้สั้นจะได้ไม่รุงรังและดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย วันนี้เห็นผมกินเบียร์ไปแล้วเมามันเลยมอมผมซะเลย ซึ่งก็ได้ผล มันกลับมาจากซื้อเบียร์แล้วเห็นผมหลับ มันจึงจัดการกับผมโดยไม่รีรอ

 

  "ค**มึงใหญ่กว่ากูอีก น่าเสียดายว่ะ กูอยากเปลี่ยนกับค**มึงได้จริงๆ"

 

  ผมพูดหยอกทนง มันก็เออออว่าเมียครูมันก็ตกใจเหมือนกันที่เจอ แท่งเนื้อใหญ่ของมันในตอนแรกๆ

 

  "ของกูใหญ่ 4.5 นิ้ว ยาว 5 นิ้ว ของมึงนี่น่าจะใหญ่ยาวสัก 5 นิ้วได้มั๊ง"

 

  "ใช่พี่ ผมก็เคยวัดขนาดอยู่เหมือนกัน"

 

  หลังจากวันนั้น ทนงก็หาโอกาสดูดลำแท่งของผมมาตลอด บอกช่วยยกของ ย้ายของบ้าง พอผมเดินเข้าห้องมันเท่านั้นแหละ มันกระชากกางเกงผมถอดแล้วดูดของผมแทบไม่ทัน

 

  จนกลอยเริ่มสงสัยและจับได้ในวันหนึ่ง โดยเธอปีนแอบดูเห็นทนงกำลังบ๊วบท่อนเอ็นของผมอยู่พอดี ผมต้องอธิบายให้เธอเข้าใจเสียยกใหญ่ ส่วนทนงนั้นแทบหมอบกราบกลอยเลยทีเดียว บอกอย่าบอกใครนะ กลัวเมียมันรู้ว่าผัวเป็นคนแบบนี้ ซึ่งกลอยก็รับปากว่าจะไม่พูด ซึ่งก็ไม่รู้จะพูดบอกใครไปทำไมให้มากเรื่อง สู้เงียบๆไว้ดีกว่า

 

  ผมกํบทนงเลยขาดกิจกรรมกันไปนับแต่นั้น แต่ในวงเหล้าก็ยังเป็นปกติ ยังเฮฮาปาร์ตี้กันเหมือนเดิม ส่วนกลอยกับทนง ก็ถือว่าปกติ พูดคุยกันตามธรรมดา ไม่มีกินแหนงอะไรกัน

 

  จะเข้าเรื่องเข้ารูกันแล้ว...เก็บไว้เล่าในตอนต่อไปดีกว่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว