เรื่องเล่าของผัวเมีย #11 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 2"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย #11      "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 2"

เรื่องเล่าของผัวเมีย #11 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 2"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
163
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย #11

 

  "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 2"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว...............................หลังจากที่มีผู้อาศัยมาอยู่ข้างห้องผมสองคน และรับรู้ด้วยสัญชาติญาณห้องผมถูกจ้องมองในเวลากลางคืน โดยที่จุดหมายสายตานั้นอยู่ที่กลอยเมียรักคนสวยของผม ทุกๆ ค่ำผมจะมีอารมณ์เป็นพิเศษ จนกลอยสงสัยว่าช่วงนี้ผมมีแรงฮึดอะไรมากมายนักถึงได้ร่วมกับเธอได้เกือบทุกคืน

 

  และแน่นอน ผมย้ายลงมานอนข้างล่างแทบทุกวันซึ่งกลอยก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะปกติเราก็นอนข้างล่างมากกว่าข้างบนอยู่แล้ว เนื่องจากมีโทรทัศน์ดูอยู่ที่ข้างล่าง ดูเสร็จก็พากันปิดไฟนอนเลย สะดวกดี และที่สำคัญคือการแสดงหนังสดโชว์น้าหลานสองคนนั้นด้วย

 

  และแทบทุกเย็นผมกับน้าเทพและเจ้าอ้นจะอาศัยแคร่หลังบ้านผมร่ำสุรากันเป็นประจำ ส่วนมากก็เหล้าขาวแหละครับ ลูกทุ่งดี มีกับแกล้มนิดหน่อยก็คุยกันได้ถูกคอดีจริงๆ ถ้าหากกลอยว่างก็จะมาร่วมนั่งพูดคุยด้วย สร้างความคึกคักให้กับสองน้าหลานขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

 

  เย็นวันหนึ่งขณะนั่งร่วมวงกัน กลอยเอ่ยกับน้าเทพว่า อายุเยอะแล้วยังแข็งแรงและสุขภาพดีมาก น้าเทพเหล้าเข้าปากแล้วใจกล้าขึ้นมากก็ตอบกลอยแบบสองแง่สองง่ามว่า ไม่ได้แข็งอย่างเดียวนะ ใหญ่ด้วย พูดแล้วก็หัวเราะชอบใจใหญ่

 

  "แหม...น้า จะขนาดไหนกันเชียว"

  กลอยหัวเราะคิกๆ

 

  "ก็พอตัวอยู่ ที่แน่ๆ ใหญ่กว่าของของดาบก็แล้วกัน"

 

  น้าเทพหมายถึงตัวผม กลอยทำหน้าสงสัยในคำพูดของน้าเทพ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ น้าเทพเหมือนจะรู้ว่าตัวเองพูดออกมาให้คนอื่นสงสัยว่าทำไมถึงรู้ขนาดของคนอื่นได้จึงเปลี่ยนเรื่องคุยทันควัน

 

  ตลอดสองสัปดาห์แรกที่สองน้าหลานมาอยู่ข้างห้องผม ผมก็ได้แต่ร่วมรักกับกลอยโชว์ให้ทั้งสองดูแทบทุกคืน ในใจก็คิดหาทางเปิดโอกาสให้สองน้าหลานเข้าหากลอยโดยที่ผมจะไม่บอกเธอ อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า อยู่ที่ว่าสองน้าหลานจะใจกล้าพอไหม?

 

  ผมคิดว่าต้องอาศัยวงเหล้าในการสร้างบรรยากาศแล้วแหละ เพราะสองน้าหลานเวลาเจอเหล้าเข้าไปนี่พูดเป็นต่อยหอย ถ้ากลอยได้มึนๆ เหล้าอีกคน คงจะง่ายในแผนการแน่

 

  วันศุกร์มีตลาดนัด ผมได้ซื้อกุ้งและหมึกมา กะว่าจะย่างเป็นกับแกล้มซะหน่อย อาศัยว่าพรุ่งนี้ผมกับกลอยได้หยุด กะจะดื่มยาวๆ เมายังไงก็ได้ พรุ่งนี้จะได้นอนเต็มอิ่มไม่ต้องตื่นเช้า

 

  ผมกะว่าจะให้เจ้าอ้นก่อไฟและเป็นคนย่างซะหน่อย พอซื้อของมาถึงห้องพักบอกให้เจ้าอ้นดำเนินการ มันกลับบอกว่าจะกลับบ้าน ผมก็ลืมเสียสนิทเลยว่าวันศุกร์คนงานเขากลับบ้านกัน

 

  "อ้าว...แล้วใครจะกินเหล้ากับพี่ล่ะเนี่ย"

 

  ผมเกาหัวแกรกๆ อุตส่าห์วางแผนกินเหล้าเสียดิบดี

 

  "น้าเทพยังอยู่พี่ แกอยู่เก็บงานอาทิตย์นี้ ไม่ได้กลับบ้าน"

 

  เจ้าอ้นบอกผมมา ผมก็ใจชื้นขึ้นหน่อยที่ยังมีน้าเทพอยู่กินเหล้าเป็นเพื่อน

 

  แคร่หลังห้องเป็นจุดรวมของเรา ผมกับน้าเทพนั่งร่ำสุรากันสองคน กลอยจะลงเวรสองทุ่มผมเลยซื้อเหล้าสีกับโซดามาดื่มรอเธอ ส่วนน้าเทพผมซื้อเหล้าขาวให้แกขวดใหญ่ แกขอบอกขอบใจผมอยู่ไม่ขาดปาก แกถามหากลอยผมจึงบอกว่าเธอขึ้นเวรจะออกเวรเวลาสองทุ่ม

 

  "เออ...น้าเทพ..กลอยเป็นไงบ้างในสายตาน้า"

 

  ผมเห็นแกเอ่ยถึงกลอย ผมเลยลองๆแย๊ปๆ แกให้พูดถึงกลอยเสียหน่อย

 

  "ดี..ก็ดี กลอยเขาอัธยาศัยดี"

 

  "ไม่ๆ ผมหมายถึงรูปร่าง หน้าตา พอไปวัดไปวาได้ไหม"

 

  ผมเปิดทางให้น้าเทพ ทีนี้คำพูดถึงกลอยก็พร่างพรูออกจากปากแกเอง แกว่ากลอยสวยมาก รูปร่างดี หุ่นดี ผมแย้งว่าเธออายุเยอะแล้ว มีลูกสองแล้ว ยังจะหุ่นดีอีกหรือ

 

  "ถ้าไม่บอกอายุนี่ คิดว่าอายุแต่ยี่สิบกว่าๆ เท่านั้นนะ"

 

  แกเอ่ยชมกลอย แถมยังพูดด้วยว่าถ้าได้เมียอย่างกลอยนี่ แกจะไม่ให้ทำงานอะไรเลยจะให้นั่งกินนอนกินอยู่กับบ้านและจะเย็ดทุกวันเช้าเย็นอีกต่างหากเพราะหุ่นแบบกลอยนี่มันน่าเย็ดชะมัด

 

  ฟังแกพูดแล้วผมก็ได้แต่ยิ้มๆ ร่วมหัวเราะไปกับแกด้วย แหมพูดซะทะลุปรุโปร่งเลย ก็ไม่แปลกอะไรเพราะแกก็คงแอบส่องกลอยอยู่ทุกวันจนเห็นอะไรต่อมิอะไรจนหมดแล้ว เหล้าขาวขวดใหญ่พร่องไปเกือบครึ่งด้วยน้ำมือของแกคนเดียว คำพูดของแกเริ่มมากขึ้นไปด้วย

 

  สองทุ่มกว่าๆ กลอยก็กลับมาถึงห้อง กุ้งกับหมีกที่ย่างไฟแล้วเหลือไว้ให้เธอมากพอ กลอยมานั่งร่วมวงกับเรา ผมชงเหล้าบางๆให้เธอ เธอยกพรวดเดียวเกือบหมดแก้ว บอกว่าคอแห้งมาก

 

  "สวยแล้วยังกินเหล้าเก่งอีกนะ กลอยนี่"

 

  น้าเทพเอ่ยปากแซว ผมจึงเล่าให้กลอยฟังว่าน้าเทพแกเอ่ยชมกลอยไว้อย่างไรบ้าง

 

  เมื่อกลอยมาร่วมสนทนาด้วย วงเหล้าก็ดูครึกครื้นยิ่งขึ้น ผมชงเหล้าให้กลอยแทบไม่ทัน เธอยกขึ้นดื่มทุกครั้งแทบจะหมดแก้ว บอกว่าพรุ่งนี้ได้หยุดขอนอนให้เต็มที่ เธอเลยยกแก้วพรวดๆ แบบเมาก็ยอม

 

  เหล้าสีหมดไปครึ่งกลม ส่วนเหล้าขาวของน้าเทพก็พร่องไปครึ่งขวดเหมือนกัน กลอยเริ่มชะลอการยกแก้ว ผมรู้ว่าเธอเริ่มมึนแล้ว เริ่มพูดยานคางและตาเยิ้มได้ที่ล่ะ

 

  เวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง กลอยขอตัวไปอาบน้ำ เธอเดินตัวเอียงเข้าห้องไป น้าเทพหัวเราะหึๆ ร้องแซวบอกให้เดินตรงทางหน่อย

 

  ผมนั่งอยู่กับน้าเทพสองคน สักครู่ใหญ่ๆ แกก็ขอตัวบอกร้อนจะไปอาบน้ำอีกสักรอบ ผมหัวเราะเบาๆ คิดในใจว่าแกคงจะไปแอบดูกลอยอาบน้ำแน่ๆ

 

  ผมนั่งชงเหล้าดื่มคนเดียวอยู่เกือบๆ ยี่สิบนาทีก็เห็นกลอยนุ่งผ้าเพื่อจะแต่งตัว เพราะว่าเปิดประตูหลังบ้านไว้และถ้ามองจากแคร่ก็สามารถเห็นโต๊ะเครื่องแป้งหน้าห้องน้ำได้

 

 สักครู่น้าเทพก็ถลาออกมาจากห้องแก บอกผมว่านั่งถ่ายนานไปหน่อย ผมยิ้ม ในใจคิดว่าแอบดูกลอยเพลินไปหน่อยมากกว่า

 

  กลอยเดินออกจากห้องมาสบทบพวกเราอีกครั้ง กล่นแป้งผสมกลิ่นสบู่และกลิ่นครีมทาผิวหอมฟุ้งลอยในอากาศ สร้างความรัญจวนใจให้กับผมยิ่งนัก ส่วนน้าเทพก็มีอาการไม่แตกต่างจากผมเหมือนกัน

 

  แสงจันทร์ข้างขึ้นส่องแสงลอดหลังคาแคร่เข้ามาพอมองได้ชัด ผมจึงปิดไฟหลอดนีออนเพื่ออาบแสงจันทร์แทน

 

  กลอยนั่งขัดสมาธิอยู่ใต้แสงจันทร์ เสื้อนอนคอกว้างแขนพองกางเกงขากว้างสีขาวร่นขึ้นสูงอวดโคนขาขาวกลางแสงจันทร์

 

  น้าเทพเริ่มที่จะพูดสองแง่สองง่ามกับกลอยบ่อยขึ้นแถมพูดชมเธอว่าสวยและหุ่นดีไม่ขาดปาก

 

  "ถ้าได้เมียอย่างกลอยนี่จะไม่ให้ใส่เสื้อผ้าเลย จะจับฟัดให้ร้องครางเลย ยิ่งมาเจอของใหญ่ๆ อย่างน้านี้ต้องดิ้นพราดๆ แน่นอน"

 

  น้าเทพพูดไปยิ้มหวานใส่กลอยไป

 

  "ขนาดนั้นเชียวหรือน้า"

 

  กลอยเธอก็ใช่ย่อยส่งสายตาเยิ้มๆ เซ็กซี่ให้กับน้าเทพเหมือนกัน

 

  "อยากลองไหมล่ะ รับรองใหญ่กว่าของดาบแน่นอน"

 

  น้าเทพแกพูดอวดอีกล่ะ กลอยยิ้มๆ ชอบใจแล้วบอกกับน้าเทพว่า เห็นพูดอวดนักหนาว่าของใหญ่กว่าของผม ก็อยากเห็นจริงว่าสมกับที่คุยไว้ไหม  

 

  เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ทำให้ทั้งคู่กล้าพูดคุยกันด้วยเรื่องแบบนี้ กลอยเธอถือว่าเมาได้ที่แล้วจึงกล้าพูด ส่วนน้าเทพก็ได้ที่เหมือนกันจึงกล้าร่นขอบกางเกงลงนั่งโชว์ท่อนเนื้อที่ดูท่าทางจะงัวเงียกึ่งๆ แข็งอวดสายตากลอย

 

  กลอยเธอก็คงไม่คิดว่าน้าเทพแกจะกล้าโชว์ให้ดูตามคำขอ เธอเอามือปิดหน้ามองยิ้มๆ มาทางผม แต่สักครู่ก็หันหน้าไปจ้องดูควยของน้าเทพแบบเต็มๆ ตา

 

  เหมือนรู้ว่ามีสายตาของหญิงสวยจ้องมองหรือว่าเจ้าของบังคับให้มันตื่น ดุ้นของน้าเทพค่อยๆ พองตัวขึ้นแม้จะไม่แข็งเต็มที่ แต่มันก็ดูใหญ่น่าเกรงขามอย่างยิ่ง ลำตัวของมันอวบอ้วนกว่าของผมมากโขอยู่ความยาวใกล้เคียงกัน มันเริ่มขยายตัวอยู่ในอุ้งมือของน้าเทพที่จับพลิกไปมาเพื่อให้กลอยได้มองเห็นชัดๆ

 

  "เป็นไงล่ะ..อึ้งไปเลยล่ะสิ บอกแล้วไม่เชื่อ"

 

  น้าเทพคุยส่ง และยังคงจับท่อนเนื้อของแกพลิกไปมาให้ต้องตาคนมอง กลอยนั่งจ้องนิ่งบอกน้าเทพว่าก็ใหญ่จริงๆ ตามคำโม้นั่นแหละแต่จะมีแรงเร้อแก่ขนาดนี้แล้ว

 

  น้าเทพแกเก็บแท่งเนื้อลำใหญ่เข้าที่แล้วยกสองแขนขึ้นเบ่งกล้ามให้กลอยดูพลางร้องว่ายังมีแรงอีกเยอะ

 

  เวลาประมาณหกทุ่มกว่าๆ เหล้าขาวของน้าเทพเหลือติดขวดอยู่นิดหน่อย ต้องยอมใจแกจริงๆ ส่วนเหล้าสีผมเกือบหมดกลม เสียงอ้อแอ้ของน้าเทพกับกลอยหยุดลง กลอยเอาศีรษะเธอมาซบไหล่ผม เธอหลับแล้ว

 

   ในหัวผมคิดว่าจะทำยังไงดี ไม่ได้คาดหวังว่าจะให้กลอยน๊อคเหล้าเลย อยากให้เธอมีสติแล้วลองกับน้าเทพดูสักตั้ง แกอุตส่าห์โชว์ดุ้นเนื้อลำมหึมาแล้ว ท่าทางกลอยก็สนใจเสียด้วย

 

  ผมจับตัวกลอยให้นั่งตัวตรง บอกน้าเทพว่าให้มาพยุงตัวกลอยหน่อยผมจะไปจัดที่นอน น้าเทพรีบกุลีกุจอเข้ามาแทนที่ผมข้างหลังกลอย แกได้โอกาสนั่งโอบกอดเธอโดยให้หลังกลอยทาบที่อกของแก แล้วก็บอกผมให้ไปจัดที่นอนได้

 

  ผมเดินเข้าห้องจัดเตรียมที่นอนที่ชั้นล่างกะว่าจะลักหลับกลอยให้น้าเทพแกแอบดู คงได้อารมณ์อีกแบบนอกเหนือจากที่ผมกับกลอยแสดงหนังสดให้แกดูแทบทุกวัน ครั้งนี่ลองให้กลอยนอนนิ่งๆ บ้างจะเป็นยังไง

 

  สายตาผมยังคอยมองที่ร่างของน้าเทพกับกลอย ผมเห็นมือของน้าเทพจับที่หน้าอกของกลอยอยู่แว๊บหนึ่ง ผมปูที่นอนเสร็จแล้วแต่ยังไม่ออกไปข้างนอก ยืนแอบประตูมองเห็นน้าเทพใช้มือซ้ายขยำหน้าอกกลอย ส่วนมือขวาล้วงมือลงหว่างขาของเธอพร้อมลูบคลำไปมาขณะที่จมูกแกก็ซุกลงอยู่ที่ซอกคอขาวผ่อง สักพักหนึ่งผมจึงได้เดินออกไป

 

  ผมกับน้าเทพพยุงกลอยเข้าห้องอย่างทุลักทุเล น้าเทพประคองกลอยด้านซ้ายมือแกโอบเอวกลอยแน่น บางครั้งก็ตวัดไปรั้งที่สะโพกเธอเพื่อหิ้วให้ลุกเดินจนกางเกงนอนร่นขึ้นชิดหว่างขา

 

  ร่างของกลอยนอนแผ่หราอยู่กลางห้อง เสื้อนอนร่นขึ้นสูงเห็นบราวับๆแวม กางเกงก็ร่นสูงจนติดหว่างขา มองเห็นว่ากลอยไม่นุ่งชั้นนใน แสงไฟในห้องสว่างจ้ามองเห็นทุกรูขุมขน

 

  น้าเทพยังยืนนิ่งจ้องมองร่างงามของกลอยดั่งต้องมนต์สะกด ส่วนผมก็คิดเช่นกันว่าจะเอาไงดี

 

  แต่เดิมตั้งใจว่าจะลักหลับกลอยให้น้าเทพแกดู แต่เมื่อเห็นแกจ้องกลอยอยู่อย่างนี้อีกความคิดก็พุ่งปลาบเข้ามาในหัว หรือจะให้แกลักหลับกลอยซะเลย

 

  น้าเทพถอนหายใจเฮือกละสายตาจากร่างกลอยแล้วหันหลังเดินเป้าตุงออกจากห้องผมไป ผมปิดไฟในห้องเหลือไว้เพียงดวงเดียวหน้าห้องน้ำ เดินวนไปมา คิดถึงเรื่องที่เข้ามาในหัวว่าจะให้น้าเทพลักหลับกลอยดีหรือไม่

 

  แม้จะเงี่ยนเพียงใด แม้จะอยากดูคนอื่นเย็ดเมียตัวเองขนาดไหน แต่ความรู้สึกชั่วดีมันก็มีมากพอจะระงับยับยั้ง คิดเห็นความรู้สึกของผู้หญิงที่ไม่รู้สึกตัว แต่โดนชายอื่นที่ไม่ใช่สามีมากระทำกับร่างกายตัวเอง มันก็คงไม่ดีต่อตัวผู้หญิงแน่ ถ้าจะดีต้องให้ผู้หญิงมีสติและมีความรู้สึกร่วมไปกับผู้ชายด้วยน่าจะดีกว่า

 

  ผมจึงได้แค่ลักหลับกลอยโดยที่มีน้าเทพแอบดูเท่านั้นในคืนนั้น และมันก็ยังรู้สึกสุดยอดเหมือนทุกๆ ครั้งที่ร่วมกับกลอย

 

  เรื่องราวของผม,กลอยและน้าเทพจะดำเนินต่อไปอย่างไร เอาไว้ติดตามตอนต่อไปนะครับ รับรองมีเสียวแน่นอน ขอบคุณที่ติดตามครับ ฝากคอมเมนต์มาเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

 

  ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว