เรื่องเล่าของผัวเมีย # 4
0
ตอน
294
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 4

 

  "ทนง...ชาย(หญิง?)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 4"

 

ต่อจากตอนที่แล้ว..............

 

  หลังจากคืนที่กลอยได้ลักหลับทนงโดยที่ผมได้แอบดูอยู่ตลอดนั้น ความรู้สึกเรื่องเพศของผมก็เริ่มที่จะเปลี่ยนไป เริ่มอยากเห็นแบบนั้นอีก เริ่มอยากเห็นเมียตัวเองโดนเล้าโล้มจากมือชายอื่น เห็นกลอยโดนผู้ชายมองแบบหื่นๆแล้วแทนที่จะหึงหวงเหมือนแต่ก่อน กลับมีความสุขอย่างประหลาดเกิดขึ้นในใจ

 

  ทนงเอง ก็แวะเวียนมาเล่นไพ่ที่ห้องผมบ้าง ตามแต่โอกาสอำนวย แต่ก็ไม่ถึงกับได้ทำอะไรกับกลอยเหมือนวันนั้น กลอยเองก็ดูจะไว้ใจผมว่าจะไม่มีการไปให้ทนงทำเหมือนเดิมอีกแล้ว

 

  หลายเดือนผ่านไป

 

  เย็นวันหนึ่ง มีสายของทนงเข้ามือถือผมบอกว่าให้มาที่นาของเขา พระจันทร์วันเพ็ญกำลังจะขึ้น อยากให้ผมไปดูชวนกลอยมาดูด้วยก็ดี ผมก็ตอบตกลงไป กลอยซึ่งกำลังนอนดูที.วี.อยูก็อยากไปแต่ขออาบน้ำก่อนเพราะเลิกงานมาห้าโมงเย็นแล้วเธอยังไม่ได้อาบน้ำเลย

 

  ผมรู้ว่ากลอยอาบน้ำช้า จึงออกไปตลาดซื้อเสบียง ทนงมันสั่งเบียร์ 3 ขวด ส่วนผมจัดเหล้าสีไปแบนนึงพร้อมน้ำแข็งและโซดา กลับเข้าแฟลต กลอยก็นั่งรออยู่พอดี

 

  ทนงเป็นคนพื้นเพในอำเภอที่ผมทำงานอยู่ ที่นามันห่างจากถนนใหญ่ไกลพอสมควร เป็นทางดินสภาพค่อนข้างดี รถเก๋งผมสามารถแล่นเข้าไปได้แบบสบายๆ

 

  แยกจากทางดินไปอีกสักห้าสิบเมตร ก็จะเป็นต้นมะขามใหญ่ในที่นาของทนง ผมนำเก๋งไปจอดต่อท้ายกระบะของทนง

 

  ดวงจันทร์วันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ กำลังขึ้นจากขอบฟ้าสีขาวนวลสวยงาม ข้าวเดือนสิงหาคมกำลังเขียวขรึ้ม น้ำเต็มนาเสียงปลากระโจนน้ำลอยมาแต่ไกล

 

  บ่อน้ำขุดขนาดใหญ่เมื่อหน้าแล้งที่ผ่านมา ผมได้มาช่วยจับปลาที่ทนงได้สูบน้ำออก ขอบบ่อมีเพิงพักไม่ยกพื้น มีเพียงแคร่เล็กๆ เอาไว้นั่งพักเท่านั้น

 

  ทนงนั่งอยู่ในนั้น

 

  นานๆ กลอยถึงจะได้ออกนอกห้องมาชมธรรมชาติแบบนี้สักที แม้จะเป็นตอนกลางคืน แต่เธอก็ดูสดชื่นขึ้นทันใด

 

  ผมขนเสบียงลงจากรถ ทนงบอกว่าพ่อมันเพิ่งกลับไปเมื่อสักครู่นี้นี่เอง ผมโบ๊ยปากไปทางกลอย บอกว่าเธออาบน้ำนานมาก กลอยค้อนขวับร้องบอกว่าผู้หญิงอาบน้ำย๊ะ

 

  บรรยากาศกลางทุ่งนา พระจันทร์เต็มดวง ลมพัดเอื่อยๆ เสียงปลาเสียงน้ำแว่วดังไม่ขาดสาย มันช่างได้อรรถรสในการร่ำสุราเหลือหลาย

 

  เบียร์หมดไปสองขวด ดูทนงเริ่มเมา เหล้าหมดแบนผมยังเฉยๆเพราะรินให้กลอยมากกว่า และดูเธอก็จะดื่มด่ำกับธรรมชาติมากเสียจนไม่สังเกตุว่าผมรินให้เธอหนักเพียงใด เสียงเธอเริ่มอ้อแอ้แล้ว

 

  กินเหล้าแบนเดียวไม่ใช่ผม ผมเดินไปหยิบเหล้าในรถอีกแบนที่สำรองไว้ กลอยร้องวู้ บอกไม่ไหวแล้ว แต่พอผมชงเพิ่มให้ เธอก็ไม่เห็นปฎิเสธมันสักที

 

  เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ทุกคนต่างได้ที่กัน ทนงดูจะเมามากหน่อยเพราะมันว่ากินเบียร์กับพ่อหมดไปห้าขวดแล้ว ผมนั่งขัดสมาธิบนแคร่กับทนง ส่วนกลอยนั่งข้างๆผมโดยเธอนั่งห้อยขาลงพื้น

 

  ผมนั่งโอบกอดกลอยอยู่ตลอด ปลุกอารมณ์เธอด้วยการขยำหน้าอกเธอนอกร่มผ้า แรกๆ ก็ขัดขืนบ้าง นานๆ เข้าคงขี้เกียจขัดจึงปล่อยผมขยำตามสบาย ด้วยเสื้อเธอเป็นเสื้อกีฬาหลวมๆ ช่วงหลังผมก็เลยล้วงเข้าขยำนมเธอตรงๆ ไปเลย

 

  ผมดึงร่างกลอยเข้ามาแนบตัวขยับจากนั่งขัดสมาธิเป็นนั่งหย่อยขาข้างนึง ดึงสะโพกเธอเข้ามาชิดหว่างขาของผมมากขึ้นจนเจ้าน้องชายผมที่กำลังเริ่มแข็งตัวกระทบกับบั้นท้ายผายของเธอจนเธอรับรู้ได้

 

  "มุดมาทำไมเจ้างูเขียว"

  กลอยแซวผมแต่ก็เอื้อมมือเธอมาขยำแท่งผมเล่น

 

  ผมหัวเราหึๆ มือก็ล้วงเสื้อกีฬากลอยจากด้านล่าง ขยำนมเธอผ่านบราสีเนื้อ เจ้าหนูผมโดนมือเธอขยำเล่น มันยิ่งขยายตัวจนแข็งดันกางเกงผ้าจนโป่งนูน

 

  "หึ...แค่งูเขึยว"

  กลอยปล่อยมือจากการขยำหว่างขาผม

  "อยากขยำอนาคอนด้าละสิ"

 

  ผมพูดแหย่ กลอยตีมือที่ขาผมดังเพี๊ยะ แต่ทำหน้าอายๆ ใต้แสงจันทร์ ซึ่งผมกับทนงพากันเข็นแคร่ออกมาจากเพิงมานั่งอาบแสงจันทร์กันนอกเพิงพักแล้ว ผมยิ่งกดหน้าลงไซ้ซอกคอกลอยอย่างหื่นๆ เธอหัวเราะคิกๆเสียงยั่วยวน มันยิ่งทำให้ผมล้วงมือลงต่ำใช้มือล้วงลงใต้ร่มกางเกงขาสั้นกรีดนิ้วตามร่องหลืบของกลอยไปมาจนเธอมีอาการสยิว เรียกว่าเป็นการปลุกอารมณ์กลอยได้ดีชะงัดนัก

 

  "เฮ๊ย...ทนง...กลอยเขาอยากดูของเอ็งอีกน่ะ "

 

  ผมร้องบอกทนงซึ่งนั่งสะลึมสะลืออยู่ เจ้านั่นก็เร็วทันใจลุกขึ้นถอดกางเกงกีฬาพรึดลงปลายเท้าโชว์ลำแท่งดำมะเมื่อมอยู่ใต้แสงจันทร์

 

  ด้วยบรรยากาศ ด้วยฤทธิ์สุรา ด้วยอะไรก็แล้วแต่?

 

  กลอยเอื้อมมือคว่าหมับที่ลำแท่งของทนง มันยังอ่อนย้วยอยู่แต่เมื่อโดนมือของกลอยมันก็เริ่มพองขึ้นอย่างน่ากลัว

 

  "นี่สิถึงเรียกว่าอนาคอนด้า"

  กลอยหันมาพูดกับผม

 

  ครับถึงขั้นนี้แล้ว ทั้งสถานที่และบรรยากาศเป็นใจขนาดนี้ อีกทั้งมันเป็นความต้องการของผมอยู่ลึกๆ และทุกคนดูจะมึอารมณ์ร่วมโดยที่ไม่มีการบังคับใดๆ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงบ้าง ลำแท่งที่แข็งต้วเต็มที่ดีดผึงตรงหน้ากลอย แม้เธอจะมีของใหม่ที่ใหญ่กว่าได้เล่นอยู่ตรงหน้า แต่ของเก่าที่เธอมี เธอก็ไม่เคยทิ้ง เธอใช้อีกมือมาเกาะเกี่ยวไว้พร้อมกับชักเล่นทันที

 

  เสื้อที่ใส่ดูเกะกะ ผมกับทนงต่างถอดเสื้อตัวเองออก สองร่างชายสีขาวดำตัดกันอย่างชัดเจนใต้แสงจันทร์ ทนงมันจ้องร่างและลำแท่งของผมไม่กระพริบตา ส่งให้ลำทวนของมันแข็งโป๊กขึ้นแทบจะทันที

 

  กลอยใช้สองมือชักท่อนเอ็นของสองชายไปมา ผมค้อมตัวเลิกเสื้อเธอออกจากร่างพร้อมปลดบราตัวน้อยออกจากตัวเธอ นมกะเปาะน้อยเป็นอิสระ มันสั่นไหวไปตามการชักมือของเธอ

 

  และแล้ว...กลอยก็ใช้ปากเธออมลงลำทวนของทนง เสียงบ๊วบดังเบาๆ เวลาที่เธอดูดเลีย เล่นเอาเจ้าทนงนำหน้าเหย

 

  ผมมองภาพตรงหน้าด้วยความเสียวสะท้าน ภาพที่เมียรักดูดลำแท่งใหญ่คนอื่นต่อหน้า ความกำหนัดผมพุ่งกระฉูด แม้จะแอบดูกลอยทำให้ทนงมาแล้วครั้งนั้น แต่ครั้งนั้มันมีมากกว่า ครั้งนี้ไม่ต้องแอบ เห็นจะๆต่อหน้า ความสุขเปรมปรีย์มีอย่างท่วมท้นเกิดขึ้นในใจของผม

 

  ผมถอยออกมาแล้วบอกให้ทนงนอนลง ผมถอดกางเกงกลอยออกแล้วซุกหน้าลงด้านบั้นท้ายของเธอที่ลอยโด่งจากการที่เธอก้มหน้าลงใช้ปากดูดเอ็นของทนง ร่องเป็นพูของกลอยลอยแหวกมาด้านหลัง ผมลงลิ้นรัวๆจนเธอส่ายสะโพกอย่างซ่านเสียว

 

  สักครู่หนึ่ง ผมจับกลอยให้อยู่ในท่า 69 กับทนงผมนั่งยองๆให้กลอยใช้มือใช้ปากคู่ไปกับการที่เธอใช้ปากให้ทนง สองมือ สองปากกลอยกำลังเล่นอยู่กับสองท่อนเอ็นของชายสองคน มันเป็นภาพที่น่าดูน่าชมยิ่งนักสำหรับผม กลอยสูดปากไปด้วยความเสียวซ่าน เมื่อร่องเสียวของเธอโดนทนงลงลิ้นอย่างเมามัน

 

  ความเสียวซ่านของผมมันพุ่งทะยานอยากที่สุด ผมถอนลำแท่งจากปากกลอย ขยับอ้อมไปทางบั้นท้ายของเธอ ผมเห็นใบหน้าของทนงจมลงไปที่หว่างขาของกลอย ผมไม่รอช้า ขยับสะโพกกลอยนิดหน่อยแล้วค่อยๆบรรจงเสือกน้องชายที่แข็งเป็นหินของผมเข้าร่องรูเสียวของกลอยช้าๆ ต่อหน้าต่อตาที่จ้องมองแบบไม่กระพริบของทนง

 

  ด้วยน้ำลายของทนงหรือน้ำเสียวของกลอยที่เปียกชุ่มอยู่เต็มร่องรู แท่งเนื้อของผมมันมุดเข้ารูของกลอยอย่างง่ายดาย ผมดันเอวเข้าออกเบาๆ ขณะที่ลิ้นของทนงก็ละเลงที่ร่องรูของกลอยต่อไป

 

  ผมสังเกตุว่าลิ้นของทนงดูที่จะจงใจเลียที่ลำทวนของผมหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งลูกเงาะที่ไร้ขนสองลูกของผมด้วย มันยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้ผมจนขีดสุด

 

  ผมไม่สนอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ผมเร่งเอวเข้าออกไปมาดันลำแท่งผลุบโผล่เข้ารูกลอยอย่างรวดเร็ว. ความเสียวแล่นซ่านถึงจุดสูงสุด ผมพ่นน้ำแห่งความเสียวใส่ร่องรูของกลอยอย่างแรงสุดขีด ความสุขสุดยอดแบวนี้ไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต และผมก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิตของตัวเอง

 

  กลอยยังส่ายสะโพกไปมาพร้อมกับขมิบรูบีบรัดลำแท่งผมอยู่ตุบๆ  ทนงก็ดูจะสำราญในการเล่นลิ้นให้กลอยและพยายามเลียลำแท่งและลูกเงาะผมอยู่อย่างต่อเนื่อง ผมค่อยๆ ถอนลำน้องชายออกจากรูสวาทของกลอย มันอ่อนตัวลงนิดหน่อย น้ำขาวขุ่นข้นไหลอาบตามร่องรูของเธอและเป็นทนงที่ดูดเลียน้ำนั้นตามร่องหลืบของกลอยจนแทบไม่เหลือหลอ

 

  ผมจับร่างกลอยให้เลื่อนลงไปยังเอวของทนง กลอยโย่งโก๊ะยกสะโพกขึ้นแล้วจับท่อนเนื้อของทนงจ่อที่ร่องรูของเธอ แล้วเธอก็ค่อยๆ กดสะโพกลง ด้วยน้ำรักของผมทำให้ท่อนเอ็นอวบใหญ่ค่อยๆ มุดเข้ารูเสียวกลอยอย่างช้าๆ เธอยับเอว สองสามครั้ง แล้วมันก็ผลุบหายเข้าไปในร่องรูของเธอจนจมมิด

 

  "ซี๊ดดด...."

 

  เสียงกลอยสูดปากเบาๆด้วยความเสียว เธอนั่งบนหน้าท้องของทนง สองมือเธอจับสองขาของมันแล้วก็เริ่มโยกเอวบดลำแท่งให้เข้าร่องเธอเพื่อที่จะให้มันเข้าลึกที่สุด

 

  ผมถอยออกมายืนข้างแคร่มองดูกลอยกับทนงเหมือนเป็นการพักไปในตัว แท่งเนื้อของผมอ่อนลงแต่ก็ทำท่าว่าจะแข็งตัวขึ้นอีกเมื่อเห็นภาพตรงหน้า

 

  ผมเช็ดคราบน้ำบนเจ้าน้องชายแล้วขึ้นไปยืนบนแคร่ จับมันจ่อปากกลอย เธอไม่ต้องให้ผมบอกรีบจับมันเข้าปากเธอ ขณะที่เอวเธอก็บดคลึงไปมาบนลำแท่งของทนง

 

  เสียงแคร่ดังออดแอดตามแรงโยก แต่ก็ได้ยินเสียงกลอยครางอือๆด้วยความเสียวออกมาเป็นระยะ

 

  ผมเห็นว่าทนงคงจะเจ็บหลังพอแล้ว ผมจึงนั่งลงแล้วดันตัวกลอยให้ถอนเอวออกจากดุ้นเอ็นของทนง แล้วมานั่งทับที่ผมแทน ผมเอนตัวนอนลงพร้อมดึงตัวกลอยลงมากอด เธอยกสะโพกขึ้นนิดหน่อย ผมจึงได้กระเด้าเอวนำดุ้นเอ็นเสยใส่ร่องเธอช้าๆ

 

  "ที่รักจ๋า....."

  ผมละเมอเรียกกลอย ขณะที่เอวก็โยนขึ้นใส่สะโพกเธอเสียงดังผับๆ

 

  "จ๋า...."

  กลอยตอบรับแผ่วๆ

 

  "มีความสุขไหม..."

 

  ผมถามเบาๆ กลอยไม่ตอบได้แต่ครางอือๆ จผมต้องย้ำถามเธออีกที เสียงที่ได้รับว่า "มี" ดังแผ่ว ด้วยเสียงครางที่เซ็กซี่ของกลอยยกระตุ้นอารมณ์ผมจนเตลิดเปิดเปิง

 

  ผมสวนสะโพกผมกับกลอยจนแทบน้ำทะลักอีกครั้งผมจึงถอนยวงออก ตูดงอนๆของกลอยยังลอยโด่ง ทนงนั่งมองอยู่ด้านหลังจึงขยับตัวเข้ามาพลางสอดลำแท่งอันใหญ่เข้าร่องเสียวด้านหลังของกลอย

 

  กลอยครางอือๆ กอดผมไว้แน่นพร้อมกับเกร็งตัวรับการสอดใส่ ทนงเสือกลำแท่งใหญ่พรวดเดียวก็มิดด้าม มันเป่าปากพรวดก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเข้าออกไปมา ร่างของกลอยกระตุกไปมาตามแรงกระแทกของทนง เนื้อหนันบั้นท้ายที่แน่นของกลอยรับแรงกระแทกกระทั้นของทนงได้เป็นอย่างดี

 

  "อือ....ซี๊ด..."

 

  กลอยครางไม่เป็นศัพท์ด้วยความเสียว เธอแอ่นสะโพกและเกร็งใส่แรงกระแทกอย่างเสียวสยิว หายใจหอบอย่างคนวิ่งมาราธอนก็ไม่ปาน ความเสียวสะท้านที่ท่อนเนื้อขนาดใหญ่กว่าของผมที่เธอไม่เคยเจอ วิ่งเข้าออกร่องรูเสียวของเธอยังกับลูกสูบ

 

  กลอยนอนกอดอยู่บนตัวชายคนหนึ่งซึ่งเป็สามีเธอ ขณะที่มีชายอีกคนที่ไม่ใช่สามี กำลังใช้ดุ้นเอ็นขนาดใหญ่ทิ่มแทงรูสวาทของเธออย่างเมามัน คงจะปลุกเร้าอารมณ์ของเธอจนเตลิดพุ่งทะยานสู่จุดสุดยอด

 

  กลอย...เธอสุขสมด้วยท่านี้

 

  ร่างเกร็งค่อยๆ ผ่อนคลาย ทนงคงรู้ว่ากลอยได้สุขสมแล้ว เขาหยุดกระหน่ำเอวเข้าใส่เปลี่ยนเป็นบดคลึงสะโพกแทน

 

  ผมบอกให้ทนงถอนสะโพกออก แล้วจับร่างกลอยพลิกไปนอนหงายแต่ยังคงอยู่บนตัวผมเหมือนเดิม ผมจับลำแท่งของผมดันเข้าร่องรูของกลอย แม้ท่านี้จะไม่ถนัดนัก แต่มันก็มุดเข้าไปในหลืบถ้ำจนได้

 

  เมื่อเห็นว่ากลอยพร้อมสำหรับอีกยก ผมก็ขยับเอวเข้าออกดันให้ลำทวนทำงาน กลอยครางอือๆ บอกเสียวมาก ผมขยับเอวเร็วรัวๆ จนร่างของกลอยสั่นไปทั้งตัว

 

 ผมรู้ว่า ทนง ยังไม่เสร็จ ผมจึงถอนยวงของผมออกแล้วบอกให้ทนงต่อ มันขยับตัวเข้าประกบร่างกลอยทันที่

 

  กลอยยกหัวขึ้นมองดูทนงที่สอดเอ็นดุ้นใหญ่ใส่ร่องสวาทของเธอช้าๆ เธอครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน มือผลักหน้าท้องทนงเบาๆ บอกให้ค่อยๆ ผมหาทางช่วยทนงอีกด้านโดยใช้สองมือบีบคลึงสองเต้างามของกลอยให้เธอผ่อนคลาย ซึ่งก็ได้ผล มือกลอยผละจากหน้าท้องทนงมาเกาะกุมมือผม เธอซี๊ดปากอย่างเสียวซ่าน

 

  ลำแท่งของทนงน่าจะมุดรูกลอยได้มิดแล้ว ผมเห็นมันขยับเอวเข้าออกไปมาช้าๆ ตัวของกลอยโยนไปมาตามแรงที่ทนงดัน ขาของกลอยแหกอ้ากว้างเพื่อลดแรงเสียดทานจาก้นื้อแท่งใหญ่ แต่ดูท่าว่าจะไม่ได้ผลเท่าใดนัก เพราะเธอสูดปากครางอือๆ อย่างคนเสียวซ่าน ยามเมื่อทนงแทงลำแท่งเนื้อเข้าสู่โพรงสวาทของเธอ

 

  "อา...ซี๊ด...."

 

  เสียงครางแผ่วๆดังออกจากปากกลอย เสมือนเป็นแรงเร่งให้เอวทนงเร็วขึ้น ผมรู้ว่ามันใกล้จะเสร็จสมแล้ว ทนงเร่งเอวกระแทกใส่โหนกกลอยเสียงดังผับๆ ร่างกลอยสั่นสะท้านตามแรงกระทั้น ทนงคงรู้ว่ากลอยมีร่างผมรองรับการกระทำของมันอยู่ มันจึงใส่แรงกระแทกใด้เต็มที่ ไม่กลัวกลอยเจ็บแต่อย่างใด

 

  เมื่อเวลานั้นมาถึง ทนงรัวเอวไม่ยั้งก่อนสุดท้ายจะถอยลำแท่งออกมาจนสุดแล้วกระแทกลงไปยังรูสวาทกลอยอย่างสุดแรงพร้อมร้องครางเสียงต่ำยาวๆ มันกดแช่ไว้นิ่ง ตัวกระตุกร่างเกร็ง หายใจหอบดัง

 

  กลอยนอนหงายบนร่างผม เธอก็หายใจหอบไม่แพ้ทนง สองขาเธอตวัดรัดบั้นเอวมันให้กดแช่แท่งเนื้อเข้าให้ลึกสุด

 

  พอหายหอบ ทนงก็ค่อยๆถอนท่อนเนื้อออกจากร่องสวาท น้ำรักของมันเยิ้มไหลลงที่ขาผมจนรู้สึกได้ ผมลุกขึ้นนั่งหย่อนขาลงพื้น จับตัวกลอยนั่งคร่อมที่หน้าขาผมหันหน้าเข้าหากัน เจ้างูเขียวผมมันลุกขึ้นปึ๋งปั๋งอีกครั้ง ผมจับหัวมันจ่อที่รูสวาทของกลอยแล้วค่อยๆจับตัวกลอยกดลง มันมุดเข้ารูอย่างง่ายดาย

 

  ผมดันสะโพกผายของกลอยเข้าออก เธอเหมือนจะจุดติดอีกแล้ว กลอยกอดคอผมร่อนสะโพกเธออย่างแรงและเร็วขึ้น ผมห่อตัวใช้ปากดูดปทุมถันทั้งสองเต้าไปมา สองแขนก็ดันเอวกลอยให้ร่อนต่อเนื่อง

 

  "พี่...กลอย...จะ.."

 

  กลอยละล่ำละลัก เสียงขาดๆหายๆ บ่งบอกว่าอารมณ์เธอใกล้จะสิ้แล้ว

 

  "เอาเลย...เมียจ๋า...เอาเลย"

  ผมร้องกระตุ้นอารมณ์เธอ

 

  การร่วมรักที่มีคนมองแบบใกล้ๆ มันไม่เคยเกิดกับผมมาก่อน อารมณ์ผมพุ่งกระฉูดเมื่อเห็นทนงยืนมองอยู่ข้างๆ

 

  กลอยร่อนเอวใส่ผมอย่างเร็ว ผมก็สุดจะทนทานได้ กระตุกตัวหงึก ฉีดน้ำรักเข้าสู่โพลงลึกของเธออีกคำรบ ขณะเวลาใกล้เคียงกัน กลอยก็หยุดร่อนเอว แขนกอดรัดผมแน่น สองขาไขว้ตวัดรัดเอวผมแทบขาด เธอบดโหนกเข้าหนอกผมอย่างแรง หายใจหอบแฮกๆ

 

  ชั่วขณะ เราสองคนหลงลืมใครบางคน ไป คิดว่าในโลกนี้มีแค่ผมกับกลอยสองคนเท่านั้น เราต่างลูบคลำปลอบโยนกันและกันจนลืมนึกถึงทนงไปเลย

 

  หันหามันอีกที มันก็ใส่เสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อกามกิจลุล่วง ความอายของกลอยก็เข้ามา เธอรีบใส่เสื้อผ้าทันที ผมเอนตัวลงนอนหัวเราะชอบใจ ปล่อยให้แท่งเนื้อมันอ่อนตัวนอนราบลงหน้าท้อง

 

  เราทั้งสามเก็บของ โดยที่ไม่พูดถึงเรื่องที่เพิ่งผ่านพ้น  เสร็จแล้วต่างคนก็ต่างขับรถออกจากที่เกิดเหตุกลับที่พักกัน

 

  หลังจากวันนั้นมา เราทั้งสามก็ทำตัวปกติ ไม่เคยพูดถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ส่วนทนงกับผมก็ยังเฮฮาปาร์ตี้วงเหล้าเหมือนเดิมแต่มันพยายามบ่ายเบี่ยงวงไพ่และการมากินเหล้าที่ห้องผม  ผมรบเร้ามันก็ไม่มาโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ จนในที่สุดผมจึงไม่พยายามที่จะหาทางร่วมกิจกามกับมันอีกต่อไป

 

  นึกแล้วก็เสียดาย เพราะไม่มีใครพูดความลับแบบนี้ให้ใครฟังแน่ แต่อีกทีก็ดีไปอย่าง มันใกล้ตัวเกินไป อีกทั้งใจของทนงมันก็ไม่ใช่ผู้ชายเต็มตัว จะให้มาร่วมกับหญิงที่ไม่ใช่เมียของมัน(ที่ต้องทำตามหน้าที่) มันก็คงไม่ชอบสักเท่าไหร่ แม้ว่ากลอยจะเป็นผู้หญิงที่ใครๆก็อยากจะสัมผัสก็เถอะ

 

  เรื่องของทนง ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามารมณ์ของผมก็ต้องขอยุติเรื่องราวไว้เท่านี้ ต่อไป ผมกับกลอยจะไปจะมายังไงกับใคร โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว