จบ เสี่ยงรักมาเฟีย NC-25+++
94
ตอน
135K
เข้าชม
299
ถูกใจ
490
ความคิดเห็น
453
เพิ่มลงคลัง

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เสี่ยงรักมาเฟีย NC-25+++ 

 

 

 

                      : คานส์ 

 

     *-*.....หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ อิตาลีเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อทำธุรกิจสีเทาร่ำรวยมหาศาล ฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา แต่งงานกับคาร่ามีลูกสาววัยสามขวบคนหนึ่งชื่อหนูน้อยลิลลี่คาร่าโดนแก๊งมังกรดำยิงตายตอนหนูน้อยลิลลี่ได้แค่ขวบหนึ่งเท่านั้นทำให้คานส์เสียใจมาก เขาไม่คิดจะเอาใครมาแทนคาร่าภรรยาสาวได้อีก ทั้งที่มีผู้หญิงเข้าหาเขานับไม่ถ้วนเขาไม่คิดจะผูกมัดกับใครผู้หญิงที่เข้ามาเป็นได้แค่คู่ขาของเขาเท่านั้น.... 

 

 

                       : เทียนไข 

 

      *-*.....เธอเป็นหญิงสาวสวยฉลาดรักเพื่อนฝูงแต่น่าเสียดายเธอไม่เคยสมหวังเรื่องความรัก มีแฟนคนแรกคือชื่อ ภรัณ คนที่สองคือชื่อ ธนา คนที่สามคือชื่อ เขมทัตหนักสุดตายในวันแต่งงานทุกคนโทษว่าเธอเป็นผู้หญิงกินผัวเทียนไขเลยไม่กล้าที่จะมีรักครั้งใหม่อีกเลย จนเพื่อนๆแนะนำให้เธอลองเสี่ยงคบพ่อหม้ายดูเผื่อเธอจะสมหวังเรื่องความรัก.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

       ❌🚫 ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

 ......คานส์แต่งงานกับคาร่ามีลูกสาวคนหนึ่งวัยสามขวบชื่อหนูน้อยลิลลี่ คาร่าโดนแก๊งมังกรดำยิงตาย ทำให้คานส์เสียใจมากเขาไม่คิดจะหาใครมาแทนที่คาร่าได้อีกจนวันหนึ่งเขารู้ความจริงว่าคาร่าเป็นคนในแก๊งมังกรดำถึงโดนฆ่าปิดปาก (ลุ้นนะคะว่าหนูน้อยลิลลี่ใช่ลูกของคานส์ไหม )....  

.....เทียนไขเป็นสาวสวยเก่งฉลาดเสียอย่างเดียวเธออาภัพรักมีแฟนคนไหนเธอตกลงจะแต่งงานด้วยแฟนคนนั้นมีเหตุต้องตาย ภรัณชายคนแรกเมาขับรถพลิกคว่ำตาย คนที่สองธนาขับรถออกมาเจอฝนตกหนักชนเสาไฟฟ้าตาย คนที่สามเทียนไขลังเลอยู่นานไม่แน่ใจว่าจะตกลงไหมสุดท้ายเธอก็ของเสี่ยงดวงดูอีกครั้งนั่นก็คือ เขมทัต สุดท้ายเขาประสบอุบัติเหตุขับรถคว่ำตายกับคู่ขาในวันแต่งงาน ทำให้เทียนไขเสียใจมากที่ตัวเองตัดสินแต่งงาน ทุกคนโทษว่าเธอเป็นผู้หญิงกินผัว เทียนไขเลยไม่กล้าจะรักใครอีก จนวันหนึ่งเพื่อนฝูงแนะนำให้เธอหาสามีเป็นพ่อหม้ายลองดูเผื่อจะไม่เกิดอะไรขึ้น แต่เทียนไขก็ลังเลไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงกินผัว สุดท้ายเธอได้บังเอิญเจอกับคานส์มาเฟียพ่อหม้ายลูกติดเธอไม่คิดจะเอาเขาเสียด้วยซ้ำ เพราะเขาชอบดูถูกเธอ เทียนไขเลยอยากจะเอาชนะคานส์ให้ได้ในที่สุดเธอก็ลองเสี่ยงรักกับคานส์อีกครั้งรักนี้คานส์โดนแก๊งมังกรดำลอบยิงเกือบเอาชีวิตไม่รอด เทียนไขเลยโทษตัวเองเป็นเพราะเธอคานส์เกือบตายเธอเลยตัดสินใจบอกเลิกกับคานส์ทั้งที่ในท้องเธอมีลูกของคานส์อยู่ด้วยสุดท้ายเธอโดนแก๊งมังกรดำจับตัวไปคานส์จะไปช่วยเทียนไขกับลูกในท้องได้ไหม แล้วรักครั้งที่สี่ของเทียนไขจะแก้คำสาปว่าเป็นผู้หญิงกินผัวได้หรือเปล่าต้องไปลุ้นกันเอาเองนะคะในเรื่อง " เสี่ยงรักมาเฟีย NC-25+++.....    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว