นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ล่ามรักมาเฟีย SM-25+++ 

 

 

                      : ซีโอ 

       เป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปงามร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา~โหดเหี้ยม~ชอบท้าทาย~เร่าร้อน~มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้าเขามองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น.... 

 

 

 

                       : แพรวา 

   เธอเป็นผู้หญิงสวยน่ารักมองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอาชีพหลักของเธอเป็นคุณครูสอนและดูแลเด็กอนุบาลตัวเล็กๆเธอมีพี่ชายคนนึงชื่ออาชาแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะพี่ชายของเธอทำงานไม่มีหลักแหล่งจนถึงทุกวันนี้แพรวายังไม่รู้เลยว่าพี่ชายของเธอทำงานอะไร อาชาบอกน้องสาวว่าไปขับรถให้กับนายเท่านั้น.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

             

                       ~ บทนำ ~ 

 

......ซีโอเป็นมาเฟียหนุ่มที่มีธุรกิจทั้งด้านสีขาวและสีเทาเขาเป็นคนฉลาดสุขุมเยือกเย็น เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่คิดจะผูกมัดกับผู้หญิงคนไหนตั้งแต่ที่แฟนสาวได้ทิ้งเขาไปแต่งงานกับชายอื่น อยู่มาวันหนึ่งเขาต้องสูญเสียน้องชายคนเดียวไป น้องชายของเขาได้ทิ้งลูกสาวตัวน้อยวัยสามขวบเศษๆเอาไว้ให้เขาดูแล ซีโอต้องทำหน้าที่แทนโซนี่ทุกอย่าง เขาเป็นทั้งลุงและพ่อให้กับหนูน้อยโซเนียล หนูน้อยโซเนียลกำลังซนไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้คุณลุงของเธอได้ จนซีโอต้องหาคุณครูมาสอนหลานสาวตัวน้อยถึงที่บ้าน เพราะหนูน้อยโซเนียลไม่ยอมไปโรงเรียน หนูน้อยเปลี่ยนคุณครูไม่ซ้ำหน้าเพราะไม่มีใครทนหนูน้อยจอมซนนี้ได้ ซีโอเหนื่อยใจไม่น้อยเมื่อหลานสาวไม่ยอมให้คุณครูคนไหนสอน เขาจึงรับสมัครคุณครูคนใหม่มาแต่ต้องทำสัญญาว่าจ้างเป็นเวลาหนึ่งปี ถ้าอยู่ไม่ครบตามกำหนดเขาจะปรับสามเท่าของเงินที่ว่าจ้าง แพรวาเข้ามาสมัครโดยไม่ได้อ่านข้อตกลง เธอรีบเซ็นสัญญาเพราะวันนั้นพี่ชายของเธอถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เธอไม่ได้อ่านข้อตกลงในสัญญาพอจะกลับมายกเลิกสัญญาก็โดนซีโอปรับสามเท่า แพรวาไม่มีเงินเสียค่าปรับเลยต้องจำยอมอดทนเป็นพี่เลี้ยงและคุณครูให้กับหนูน้อยโซเนียลเป็นเวลาหนึ่งปี โดยที่ซีโอไม่ถูกชะตากับเธอเลย ตอนแรกหนูน้อยโซเนียลไม่ชอบแพรวาแต่เพราะรักและหวงคุณลุงมาก หนูน้อยโซเนียลเลยตกลงกับแพรวาว่า ถ้าแพรวาขัดขวางไม่ให้ผู้หญิงคนไหนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคุณลุงของเธอหนูน้อยโซเนียลจะยอมเชื่อฟังและเป็นเด็กดีให้ครบหนึ่งตามในใบสัญญา แพรวกับหนูน้อยโซเนียลต่างฝ่ายต่างตกลงทำสัญญากันอย่างลับๆความใกล้ชิดบวกกับความน่ารักและมีเสน่ห์ของแพรวาทำให้หนูน้อยโซเนียลหลงรักเธอได้ไม่ยาก รวมทั้งซีโอที่ตกหลุมรักเธอแบบไม่รู้ตัว แต่เขามารู้เรื่องที่หลังว่าพี่ชายของเธอเป็นนักฆ่าและเป็นมือปืนที่ฆ่าน้องชายของเขาตาย ซีโอโกรธเกลียดและแค้นแพรวามาก ไปลุ้นต่อกันในเรื่องนะคะว่าซีโอจะทำยังไงกับแพรวารับรองสนุกแน่ๆ อันอันฝากเรื่อง " ล่ามรักมาเฟีย SM25+ " ระหว่าง ซีโอ กับ แพรวา แล้วก็หนูน้อยโซเนียลและตัวละครอีกมากมายรับรองสนุกครบรสแน่นอนค่ะ อันอันฝากกดไลน์กดติดตามด้วยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว