" รู้จักรักตัวสงวนตัวบ้างไม่ใช่เจอผู้ชายเป็นไม่ได้เตรียมถอดผ้าอ้าขาให้แบบนี้ ฉันไม่ชอบของฟรีจำเอาไว้ด้วย " ไอ้ผู้ชายบ้าปากจัด!รับรองคนที่ฉันจะถอดผ้าอ้าขาให้ไม่ใช่คุณก็แล้วกัน"งั้นเหรอแล้วเมื่อคืนล่ะ"

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เร่รัก SM25+++ 

 

 

                      : คาวิล 

 

       คาวิลเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาเขาเป็นหลานชายคนสุดท้ายของคุณปู่โอมาน มีคนรักอยู่แล้วอยู่มาวันหนึ่งเขาต้องเลิกลากับโมนาแฟนสาวที่คบกันมานานเพราะต้องมาหมั้นหมายแทนพี่ชายคนรองที่หนีงานหมั้น คุณปู่โอมานเลยสั่งเขาเข้าพิธีหมั้นหมายแทนคิมพี่ชายคนรองของตระกูลแทนเพราะกลัวสองตระกูลมาเฟียจะมีปัญหาธุรกิจกัน... 

 

 

 

                       : รีวิว 

 

       เธอเป็นสาวสวยทำงานเป็นนักเต้นอยู่ในไนท์คลับของเจ้หงษ์มีหนุ่มหล่อไฮโซเข้ามาติดพันและขอเธอเป็นแฟนรีวิวตกลงตัดสินใจคบกับเขาเป็นแฟน แต่ต้องมาเสียใจเมื่อแฟนหนุ่มไฮโซของเธอนอกใจแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนรักของเธอ เธอมารู้ทีหลังเสียใจมากเมื่อโดนแฟนหนุ่มกับเพื่อนรักหักหลัง.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

   ...คาวิลเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาเขาเป็นหลานชายคนสุดท้ายของคุณปู่โอมาน มีคนรักอยู่แล้ว อยู่มาวันหนึ่งเขาต้องเลิกลากับโมนาแฟนสาวที่คบกันมานานแบบไม่ทันตั้งตัวคุณปู่โอมานเลยสั่งเขาเข้าพิธีหมั้นหมายแทนคิมพี่ชายคนรอง เขาพยายามหลีกเลี่ยงงานแต่งงานมาหลายปีจนคุณปู่โอมานยื่นคำขาดให้เขาแต่งงานกับเซนย่าภายในหนึ่งปีคาวิลไม่อยากแต่งงานเลย อยู่มาวันหนึ่งคุณปู่โอมานได้ส่งเขามาดูงานกับพวกพี่ชาย เขารู้สึกเบื่อๆเลยชวนลูกน้องคนสนิทไปเที่ยวยังไนท์คลับที่มีสีสันหลากหลายน่าสนใจและคืนนั้นรีวิวดาวเด่นนักเต้นของไนท์คลับเจ้หงษ์เสียใจและเมามากที่จับได้ว่าแฟนหนุ่มกับเพื่อนรักแอบมีอะไรกันลับหลังเธอ มีเพื่อนร่วมงานอิจฉาใส่ยาเสียสาวให้เธอดื่มเพื่อพาเธอไปขายและนอนกับแขก รีวิวหนีออกมาได้เธอขึ้นรถของคาวิลมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาสุขุมเยือกเย็น เธอร้อนรุ่มเมื่อโดนยาเสียสาวรีวิวต้องการปลดปล่อยเธอจึงขอให้เขาช่วยคาวิลตัดสินใจอยู่นานก่อนจะพาเธอกลับมาที่พักด้วย เขาไม่ทันตั้งตัวเมื่อรีวิวเข้าจู่โจมยั่วยวนเขา คาวิลเป็นผู้ชายที่สุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาแต่เขาก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะยอมนิ่งเฉย ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันแบบไม่ทันตั้งตัว ตื่นเช้ามารีวิวเสียใจมากที่มีอะไรกับชายแปลกหน้าเธอรีบหนีออกจากห้องพักของคาวิล เขาไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเขาคิดออกแล้วว่าจะปฏิเสธงานแต่งงานกับเซย่าได้ยังไงเขาสั่งคงคาลูกน้องคนสนิทออกตามหารีวิวเพื่อจะจ้างเธอมาเป็นเมียและบอกคุณปู่โอมานไปว่าเขาพลาดทำรีวิวท้อง เรื่องราวจะเป็นยังไงรีวิวจะรับมือกับคุณปู่โอมานได้ไหมแล้วคาวิลกับรีวิวจะลงเอ่ยกันยังไงไปลุ้นต่อกันในเรื่อง เร่รักSM25+ นะคะเนื้อหาในเรื่องค่อนข้างรุนแรงถ้าใครไม่ชอบแนวที่อันอันเขียนกดข้ามไปได้เลยนะคะ แต่ถ้าใครชอบแนวที่อันอันเขียนเปิดใจเข้าไปอ่านผลงานที่ผ่านๆมาของอันอันด้วยนะ ขอบคุณค่ะ!.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว