My husband is AI : สามีของฉันคือ AI (NC+++)
3
ตอน
3.01K
เข้าชม
14
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
เขาหล่อเหลากว่าหุ่นยนต์ตัวอื่น เก่งกาจกว่า ฉลาดกว่า ว่ากันว่า AI จะสามารถเรียนรู้และจดจำสิ่งต่างๆได้ดีกว่ามนุษย์และหุ่นยนต์ แม่นยำกว่า และสามารถเลียนแบบพฤติกรรรมดังเช่นมนุษย์ทุกประการ และความรู้สึกล่ะ

 

 

 

ฉันเจอเขาตรงมุมมืดของถนนร้างผู้คน ฉันช่วยเขาไว้ ซ่อมแซมเขาจากเศษเหล็กขายของเก่า และสิ่งตอบแทนของฉันที่ไม่เคยถูกเติมเต็มคือ เขาต้องเป็นสามีของฉัน! 

 

ในยุคที่โลกมนุษย์อยู่ร่วมกับหุ่นยนต์ สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างสันติไม่ว่าจะอยู่ในความสัมพันธ์ใดก็ตาม แต่ฉันกลับเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีหุ่นยนต์เป็นของตัวเอง อยู่อย่างโดดเดี่ยวมาตลอด อาชีพอิสระรับจ้างไปวันๆ ว่างจากงานก็เก็บเศษเหล็กมาต่อเป็นแผงวงจรราคาถูกขายตลาดมืด ในขณะที่ฉันกำลังคุ้ยเศษเหล็กอิเล็กทรอนิกส์ กลับมีมือนุ่มคู่หนึ่งฉุดมือฉันไว้! 

หุ่นยนต์จะทำตามคำสั่งที่นักออกแบบโปรแกรมป้อนคำสั่ง แต่ 'เขา' ไม่ใช่! เขาเป็นปัญญาประดิษฐ์ AI รูปร่างเหมือนมนุษย์ทุกประการยกเว้นเหล็กหนาบนครึ่งซีกของใบหน้าและหัวใจของเขา 

 

เขาหล่อเหลากว่าหุ่นยนต์ตัวอื่น เก่งกาจกว่า ฉลาดกว่า ว่ากันว่า AI จะสามารถเรียนรู้และจดจำสิ่งต่างๆได้ดีกว่ามนุษย์และหุ่นยนต์ แม่นยำกว่า และสามารถเลียนแบบพฤติกรรรมดังเช่นมนุษย์ทุกประการ และความรู้สึกล่ะ? AI สามารถรับรู้มันได้หรือเปล่า เพราะฉันตกหลุมรัก AI รูปหล่อเข้าแล้ว!! 

 

'ฉันเปลี่ยนนายมาจนกลายเป็นคนหล่อขนาดนี้ จากหน้าเหล็กครึ่งหน้าก็ค่อยๆเหลือแค่หัวใจของนายที่เป็นเหล็ก ตอนนี้นายไม่มีเหล็กบนตัวแล้ว มีหัวใจรักฉันหรือยังล่ะหนุ่มน้อย' 

 

 

 

'ผิวกายปราศจากเหล็กกล้า แต่ภายในยังมีเหล็กห่อหุ้มเนื้อกายที่แสนเปราะบางนี้อยู่ AI ไม่มีหัวใจแต่มีชิปขนาดเล็กที่มนุษย์เรียกว่าหน้าอกอยู่ข้างซ้าย...'  

'พอๆ ฉันไม่อยากฟังนายอธิบาย ตกลงจะรับรักฉันหรือไม่! โอ๊ย นายคงใช้สมองกลชาญฉลาดตอบฉันแน่ๆ เอางี้…ในฐานะผู้มีพระคุณ ไม่สิ เจ้านายของนายที่เก็บนายได้ ฉันขอสั่งให้นายเป็นสามีของฉัน' 

'ได้ถ้าคุณต้องการ แต่ AI ไม่สามารถมีบุตรได้' 

'แล้วฉันบอกเมื่อไหร่ว่าอยากมีลูก! อีตา AI หื่นกาม!!!' 

'หื่นกามเป็นคำเรียกของคนไม่ดี ผมไม่ใช่คนไม่ดี ผมเป็น AI ที่ดี' 

'...….... เลิกทำตาแข็งได้แล้ว ถ้าอยากให้ฉันเห็นว่าเป็น AI ที่ดี' 

 

 

**********รูปภาพปกและประกอบตัวละคร เป็นภาพวาดโดยใช้กราฟฟิก AI ของผู้แต่งจึงไม่อนุญาตให้ copy รูปภาพ********** 

 

 

ฤกษ์งามยามดี ไรท์เปิดเรื่องใหม่แนวไซไฟแล้วจ้าาา เย้ๆ  

ถ้าใครที่ตามเรื่อง (My hidden love : เสือซ่อนรัก) เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกันนะคะ เรื่องต่อของคุณคิม แทฮันจะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องอดใจรอนิดนึงนะคะ แต่ขอบอกว่าพระเอกเรื่องต่อเป็นของคุณปาร์ค จีซองแหละ  

ตอนนี้ไรท์รับงานเยอะหัวหมุนมากๆเลย จะพยายามอัพเรื่องเก่าสม่ำเสมอจนจบฟรีแน่นอนค่ะ ใครที่ยังไม่เคยตาม ไปอ่านกันได้น้า เรื่อง My hidden love : เสือซ่อนรัก 

ขอบคุณสำหรับยอดวิวของนักอ่านทุกท่าน เป็นกำลังใจให้ไรท์สู้และแต่งต่อ มาคอมเม้นกันได้น้า (เหงาแหละดูออก) 

ไซคี (PSYCHE) 

 

 

 

ผลงานของไรท์ทุกเรื่องเป็นการใช้สมอง ความคิด จิตนาการ และข้อมูลการศึกษาเยี่ยงไรท์ทำวิทยานิพนธ์อีกครั้ง มีความเหนื่อยและยากลำบากในการกลั่นกรองทุกตัวอักษรกว่าจะมาเป็นนิยายหนึ่งตอนหรือหนึ่งเรื่อง 

เพราะฉะนั้นไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือลอกเลียนแบบ ทำซ้ำหรือดัดแปลงตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

ผู้ใดฝ่าฝืนหรือละเมิดสิทธิ จะดำเนินคดีโดยไม่ปรานี เตือนไว้ก่อนน้า 

................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0