[มี E-book] Love and Sin บาปรักของจอมทัพ (NC18++) (ฟรีก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

จบ [มี E-book] Love and Sin บาปรักของจอมทัพ (NC18++) (ฟรีก่อนติดเหรียญ)

[มี E-book] Love and Sin บาปรักของจอมทัพ (NC18++) (ฟรีก่อนติดเหรียญ)

ไซคี (PSYCHE)

อีโรติก

100
ตอน
45.9K
เข้าชม
185
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
330
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บาปของเขาคือการที่ได้แอบสมสู่กับเธอที่มีคู่หมั้นและกำลังจะแต่งงาน บาปอีกประการของเขานั่นก็คือการที่เขาเองก็มีคู่หมั้นและกำลังจะแต่งงานเช่นเดียวกัน จะทำอย่างไรได้ล่ะ ก็ในเมื่อร่างกายเธอรสเลิศขนาดนั้น!

 

 

 

มี E-book แล้วใน meb มี 2 เล่มจบแล้วนะคะ  

 เปลี่ยนวันอัพหลัง E-book วางจำหน่ายเป็น วันจันทร์/พุธ/ศุกร์ เวลาประมาณ 19.00 น. - 23.00 น. 

 

ลิ้งก์ซื้อ E-book >>>  

 

 

 

นิยายซีรีส์ Love with Mafia  

ประกอบไปด้วย 2 เรื่องด้วยกันคือ 

 

 

+++++++คำโปรย+++++++ 

 

“ไม่เจอกันตั้งนาน เธอยังเหมือนเดิมนะดาวเหนือ ยังทำตัวเป็นคุณหนูผู้สง่างามเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิม...คือเสียงร้องเรียกหาพี่เหมือนเมื่อก่อน เสียงหวานๆ นั่น...เธอคงลืมไปแล้วสินะ หรือว่าหลายปีมานี้ติดใจหนุ่มเมืองนอกจนลืมรสชาติของเราไปแล้ว น่าเสียดายที่พี่เป็นคนสอนให้เธอรู้จักกับคำว่าเซ็กส์...เธอไม่ได้ต้องการพี่หรอกหรือ” 

“ถ้าพี่ทัพจะพูดจาน่ารังเกียจแบบนี้ก็อย่าพูดจะดีกว่าค่ะ เหนือว่าเราไม่มีอะไรต้องพูดคุยกันอีก” ดาวเหนือมองร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มลูกครึ่งดวงตาสีฟ้าด้วยแววตาสั่นไหว เธอจำได้ดีว่าครั้งหนึ่งเธอและเขาเคยชิดใกล้เพียงเพราะความโง่งมของเธอเอง ที่คิดไปเองว่าเขานั้นรักเธอ 

แต่...เขาก็แค่หลอกเธอ เห็นเธอเป็นแค่เกม เกมหนึ่งที่จะเอาชนะพี่คลังแสงก็เท่านั้น 

เธอคิดว่าถ้าเขารักเธอ ต่อให้ต้องผิดใจกับพี่สาวเพื่อครองคู่กับเขา เธอก็จะยอมผิดใจ 

แต่...เขาไม่ได้เห็นว่าเธอมีค่าไปมากกว่าเด็กโง่ที่แอบชอบเขาคนหนึ่ง เธอไม่เคยเข้าไปอยู่ในใจเขาได้เลย แม้กระทั่งตอนนี้ สิ่งที่ทำให้เขาหันกลับมามองเธอก็คือร่างกายของเธอ 

ทั้งที่เธอรังเกียจทั้งร่างกายและหัวใจดวงนี้ อยากจะให้...มันรีบๆ หายไปตลอดกาล แต่มันยังไม่ถึงเวลาเสียที ไม่มีใครเห็นค่าเธอตั้งแต่แรก ทั้งพ่อ พี่สาว หรือใครๆ ก็ไม่เคยเห็นค่าของเธอถ้าเธอไม่ได้ใช้นามสกุลทรัพย์ภัทรสกุล เธอก็แค่คนที่ไร้ค่า ตอนนี้สิ่งที่จะยึดเหนี่ยวให้เธอเป็นอิสระจากทุกคนก็คงมีแค่การแต่งงานกับพี่คลังแสง หรือการแต่งงานกับใครสักคน 

ที่จริงเธอไม่มีสิทธิ์เลือกด้วยซ้ำ...เพียงแค่ทำตามที่พ่ออยากให้ทำ เพียงแค่นั้นความรักเล็กน้อยที่พ่อมอบให้มันก็หล่อเลี้ยงหัวใจของเธอให้อยู่ต่อแล้ว 

“เมื่อก่อน...เธอชอบให้พี่สัมผัสตัวเธอไม่ใช่หรือดาวเหนือ...สวยกว่าแต่ก่อนเยอะเลยนะ ดูเป็นผู้หญิงเต็มตัว ที่อเมริกา...เธอคงมีประสบการณ์มามากแล้วสินะ” ร่างสูงของจอมทัพเดินเข้ามาใกล้ก่อนที่จะดึงเธอเข้ามาปะทะอกแกร่ง มือสากหนาลูบไล้สะโพกกลมกลึงก่อนจะกรีดไล้ร่องอวบและเลื่อนเข้าไปลึกขึ้นเพื่อสัมผัสกับกลีบดอกไม้อวบอูมที่ถูกเนื้อผ้าบางกางกั้น 

ดาวเหนือที่สติสตังไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวสะดุ้งและสั่นระริกก่อนจะกำเสื้อของเขาแน่นเมื่อนิ้วยาวพยายามบดขยี้กลีบดอกไม้ด้านในผ่านชั้นผ้าบางถึงสองชั้นอย่างรุนแรง 

“อ๊ะ อย่า...นะ...ยะ...หยุดนะพี่ทัพ” 

“ให้หยุดหรืออย่าหยุด ตรงนี้มันจุดที่เธอจะดิ้นคาอกพี่ไม่ใช่หรือ เรามารื้อฟื้นความหลังกันดีกว่า เธอคงไม่ว่าอะไรใช่ไหม เพราะ...หลายปีมานี้คงจะชิน หนีพี่ไปอเมริกาคงจะเจอของดีเข้าสินะ เธอถึงได้แตกเนื้อสาวขนาดนี้ แต่งตัวขนาดนี้...คุณหนูดาวเหนือของเราคงจะเจนจัดมาพอควร” 

“……” ดาวเหนือเม้มปากก่อนจะกำมือที่อยู่บนอกของเขาแน่น ลมหายใจของเธอพยายามทำให้เป็นปกติ 

เธอไม่อยากเป็นอะไรต่อหน้าเขา ให้เขาหัวเราะเยาะเธอ 

“นิสัยพี่ไม่เปลี่ยนเลยนะจอมทัพ...” 

“…….” 

“ยังเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นเสมอ เห็นทุกอย่างเป็นสิ่งของที่พี่สามารถเล่นเมื่อไรก็ได้และโยนทิ้งเมื่อไรก็ได้ ฉัน...ไม่ใช่ของเล่นของพี่ ไม่ใช่เกมของพี่ ฉันกลับมา...เพราะจะแต่งงานกับพี่คลัง เกมที่พี่เคยจะเอาชนะพี่คลัง ครั้งนี้มันจบแล้วล่ะ พี่ไม่ใช่ผู้เล่นที่จะชนะในเกมนี้” 

ร่างสูงเปลี่ยนจากลูบไล้ผิวกายเธอเป็นบีบเคล้นเนื้อนุ่มนิ่มจนตอนนี้แดงช้ำด้วยโทสะ 

“เธอคิดผิดแล้วดาวเหนือ เกมนี้ไอ้คลังมันแพ้นานแล้ว มันมีคนอื่นแล้ว! เธอจะเป็นอะไรไปได้นอกจากเป็นตุ๊กตาของพี่!” 

+++++++++++++++++ 

 

  

**-​ไซเปิดให้อ่านฟรีก่อนหลังจากนั้นจะทยอยติดเหรียญนะคะ หลัง E-book อนุมัติวางจำหน่ายแล้วจะไม่ได้ลงทุกวัน แต่จะลงเฉพาะ วันจันทร์และพฤหัส (หลังจากอัพตอนสุดท้ายแล้ว จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. ก่อนจะติดเหรียญถาวรอย่างจริงจังนะคะ ในที่นี้ไม่รวมตอนพิเศษ ที่จะมีแค่ใน E-book เท่านั้นน้า)-** 

 

***​ส่วน E-book มีตอนพิเศษเพิ่มขึ้นมาจากรายตอนค่ะ และมี Special ภาพคาแรกเตอร์ 2 แบบให้ใน E-book ด้วยน้า*** 

 

///​ฝากเอ็นดูนักเขียนตัวเล็กๆ คนนี้และรับนิยายไว้ใน favorite ของรีดเดอร์ทุกคนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจและสนับสนุนไซด้วยนะคะ/// 

 

-+-+-+-​เรื่อง หนี้รักของคลังแสง มี E-book วางจำหน่ายแล้วนะคะ (ซื้อในเว็บไซต์ www.mebmarket.com และ แอพ meb ในระบบแอนดรอยด์ถูกกว่าแอพ meb ใน IOS นะคะ เพราะระบบของ IOS จะบังคับให้ขายราคาสูงกว่า)-+-+-+- 

 

​ ใครที่อยากติดตามเรื่องของคลังแสง ตอนนี้ไซเปิดอ่านจนจบฟรีก่อนไล่ติดเหรียญนะคะ ส่วนเรื่องบาปรักของจอมทัพ อดใจรอสักครู่จะปล่อย E-book ออกมาให้อ่านจุกๆ ฟินๆ ได้ไม่ติดขัดพร้อมตอนพิเศษด้วยน้า 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม