เล่ห์หัวใจจอมบงการ 25++ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

อีโรติก

เล่ห์หัวใจจอมบงการ 25++ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

เล่ห์หัวใจจอมบงการ 25++ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

แพรธาร / purpleWAVE

อีโรติก

15
ตอน
688K
เข้าชม
862
ถูกใจ
353
ความคิดเห็น
1.11K
เพิ่มลงคลัง

มีหนังสือวางขายที่ meb แล้วนะคะ ท่านใดสนใจไปโหลดกันได้เลยค่ะ 😊 ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการสนับสนุนของทุกท่านนะคะ.🙏💖 

 

*** บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด ขออนุญาตใช้รูปประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

"เล่ห์หัวใจจอมบงการ" 

ม่านมุก หญิงสาวที่ชีวิตพลิกผันให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เธอจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากเพื่อนำไปใช้เป็นค่ารักษาอาการป่วยของแม่ แม้ตั้งใจจะไปกู้เงินมาแต่อยู่ๆ กลับถูกวางยาเพราะคนสนิทคิดไม่ซื่อและต้องการใช้ตัวเธอล้างหนี้ที่พวกเขามีอยู่อย่างเห็นแก่่่่ตัว ตื่นขึ้นอีกทีก็กลายเป็นว่าเธอมาอยู่ที่ห้องนอนของ พี่ธัญ ชายที่เธอแอบมีใจให้มาตังแต่วัยเยาว์  และเขากำลังเข้าใจผิดคิดว่าเธอตั้งใจจะมาขายตัวให้เขา 

น่าน้อยใจตรงที่นอกจากอีกฝ่ายจะจำเธอไม่ได้สัดนิดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจาหรือว่าการกระทำ มันช่างสวนทางกับพี่ธัญผู้แสนดีที่เธอเทิดทูนมากเหลือเกิน

แล้วม่านมุกจะทำเช่นไรเมื่อสิ่งที่เขาเสนอให้มันคือสิ่งที่เธอต้องการและอยากได้มากที่สุดในเวลานี้ หากร่างกายและศักดิ์ศรีสามารถแลกกับความเป็นความตายของผู้เป็นแม่ได้ เธอควรจะเลือกเช่นไร...

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการสนับสนุนและติดตามค่ะ 😊🙏😊

สวัสดีท่านผู้อ่านของโรสทุกคนนะคะ ขอบคุณมากที่เข้ามาเยี่ยมชมกัน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพราะมีหลายท่านขอให้โรสแต่งคู่พี่ธัญกับหนูมุกเพียวๆให้ ซึ่งตอนนี้โรสน่าจะมีเวลาและแรงบันดาลใจเพียงพอแล้ว ขอให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับพระนางคู่นี้ของโรสอย่างเต็มที่เลยนะคะ

*** นิยายเรื่องนี้ไม่ติดเหรียญนะคะ แต่โรสต้องขออนุญาตแจ้งคนอ่านที่น่ารักทุก

คนไว้ก่อน ว่าโรสจะอัพราว 60 - 70% ให้อ่านกันในนี้ ที่เหลืออาจจะต้องรบกวนไปติดตามกันในหนังสือต่อนะคะ หากท่านใดไม่สะดวกใจโรสก็ขอน้อมรับค่ะ

แต่ก็หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจและให้การสนับสนุนโรสด้วยนะคะ ขอโทษที่บางครั้งบางทีหายไปนานมากๆ แต่หลังจากนี้โรสจะมีเวลามากขึ้น คิดว่าจะแต่งเรื่องนี้ให้จบภายในสามเดือน

ติดตามอัพเดทนิยายได้ที่นี่ค่ะ

R O S E

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว