บ่วงพิศวาสมาเฟีย18+ อ่านฟรี ถึง23/3/2567 (มี E-book)

อีโรติก

จบ บ่วงพิศวาสมาเฟีย18+ อ่านฟรี ถึง23/3/2567 (มี E-book)

บ่วงพิศวาสมาเฟีย18+ อ่านฟรี ถึง23/3/2567 (มี E-book)

แพรธาร / purpleWAVE

อีโรติก

16
ตอน
719K
เข้าชม
144
ถูกใจ
134
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การพบกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันนำมาซึ่งสัมพันธ์ชั่วคืนโดยไม่ตั้งใจ ‘พลอยไพลิน’ จะทำเช่นไร เมื่อต้องเข้าไปพัวพันกับ ‘หลี่ไป๋หู่’ มาเฟียเจ้าของคาสิโนยักษ์ใหญ่ในมาเก๊า เขาทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

นับแต่โบราณกาล ชาวจีนได้มอบน่านฟ้าทั้งสี่ทิศไว้ภายใต้การคุ้มครองของสัตว์เทพทั้งสี่ อันได้แก่ เสือขาว มังกรเขียว เต่าดำ หงส์แดง 

เสือขาว           白虎        ไป๋หู่         ทิศตะวันตก 

   มังกรเขียว          青龙        ชิงหลง      ทิศตะวันออก  

 เต่าดำ            玄武        เสวียนอู่        ทิศเหนือ  

หงส์แดง          朱雀        จูเชว่            ทิศใต้ 

หลี่ไป๋หู่ (Tiger LEE / เสือขาว) คุณชายใหญ่แห่งตระกูลหลี่ เจ้าของอาณาจักรต้าหมิงเทียนหรือที่รู้จักดีในนาม The Light Sky ประจำมาเก๊า หล่อ รวย เย็นชา ไร้ความรู้สึก - เมื่อล่าเหยื่อเสือจะนิ่งและเฉียบขาด- การได้พบเธอในคืนนั้นทำให้หัวใจที่เคยเย็นชาค่อยๆ กลับมามีชีวิตชีวา 

พลอยไพลิน อัครเมธากุล (พลอย) : ทายาทเจ้าของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ในเครือเมธากรูป คนอย่างเธอมีหรือจะไม่รู้จุดประสงค์ของการเดินทางไปมาเก๊าของคนสำคัญ แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาดไปหมดและจบลงด้วยความสัมพันธ์บนเตียงของเธอกับใครก็ไม่รู้ 

หลี่ชิงหลง (Dragon LEE / มังกรเขียว) : คุณชายเล็กแห่งตระกูลหลี่ เจ้าของอาณาจักรตำหมิงเทียน หรือ The Light Sky สาขาฮ่องกง หล่อ รวย เพลย์บอย ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถ้าเขาอยากใต้ก็คือต้องได้ (มังกรคือความยิ่งใหญ่และอยู่เหนือผู้ใดทั้งหมด] 

ธัญธารา อัครเมธากุล (ม่านไหม) : บัณฑิตจบใหม่ที่พึ่งพ้นออกจากรั้วมหาวิทยาลัย เธอมาท่องเที่ยวให้สบายใจก่อนเริ่มต้นชีวิตการทำงาน แต่กลับต้องมาเผชิญหน้ากับซาตานในร่างมนุษย์ เขาช่างโหดร้ายป่าเถื่อนและไม่เห็นหัวใคร! 

***ไรท์ลง E-book ให้ทั้งในธัญ และ เมบ แล้วนะคะ สำหรับนักอ่านที่ไม่อยากรอนานสามารถไปโหลดได้เลยค่ะ ^_^ ส่วนใครที่รอได้ ไม่รีบร้อน ก็อยู่ด้วยกันเป็นกำลังใจให้ไรท์ชิวๆ ต่อไปได้เช่นกันค่ะ ^_^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง