จบ พันธนาการจอมทัพ nc18+  (มี E-book)
12
ตอน
139K
เข้าชม
27
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
406
เพิ่มลงคลัง
มือบางปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากกายจนเหลือเพียงชุดชั้นในลูกไม้ จากนั้นจึงนั่งลงไปบนตักของเขาแล้วหยิบขวดไวน์มาเทราดรดไปทั่วกายอย่างช้าๆ “กล้ามั้ยล่ะคะ” เธอใช้แขนข้างหนึ่งคล้องลำคออีกฝ่ายให้โน้มเข้ามาใกล้

จอมทัพ และ มนัสวีร์ ต่างถูกผู้เป็นบิดาคาดหวังไว้ให้ลงเอยกัน แต่ทว่าทั้งเธอและเขากลับไม่เห็นด้วยและพยายามปฏิเสธเสมอมา จนเมื่อความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไป หลังจากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง 

-จอมทัพ (จอม) : ตำรวจหนุ่มซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วทั้งอำเภอ และพ่อของเขาต้องการให้แต่งงานกับลูกสาวเพื่อนรักซึ่งเขาไม่เคยมองว่าเธอกับเขาจะเข้ากันได้ 

-มนัสวีร์ (มะนาว) : ลูกสาวเจ้าของไร่ที่พ่อของจอมทัพทาบทามไว้ แต่ก่อนเธอกับพี่จอมไม่เคยคิดอะไรต่อกัน แต่ดันมีเรื่องให้เขาต้องมาคอยตามคุ้มกันเธอในฐานะพยาน 

มือบางปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากกายจนเหลือเพียงชุดชั้นในลูกไม้ จากนั้นจึงนั่งลงไปบนตักของเขาแล้วหยิบขวดไวน์มาเทราดรดไปทั่วกายอย่างช้าๆ 

“กล้ามั้ยล่ะคะ” เธอใช้แขนข้างหนึ่งคล้องลำคออีกฝ่ายให้โน้มเข้ามาใกล้พร้อมกับเชิดหน้าท้าทายเขา  

จอมทัพกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก้อนเนื้อที่อกข้างซ้ายเต้นระส่ำอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน นี่เขากำลังโมโห หรือตกใจที่อีกฝ่ายกล้าทำเช่นนี้  

“พี่ขอเตือนให้หยุดเดี๋ยวนี้เพราะพี่ไม่ใช่พระอิฐพระปูน” 

“ถ้าพี่จอมไม่กล้า แปลว่าพี่จอมสนใจมะนาวแต่แกล้งทำเป็นเฉยก็เลยไม่อยากรับคำท้า เพราะกลัวว่าจะตบะแตกทำอะไรมะนาวขึ้นมาจริงๆ”  

 

***เรื่องนี้มี E-book ใน meb แล้วนะคะ สำหรับนักอ่านที่ไม่อยากรอนานสามารถไปโหลดได้เลยค่ะ ^_^ ส่วนใครที่รอได้ ไม่รีบร้อน ก็อยู่ด้วยกันเป็นกำลังใจให้ไรท์ชิวๆ ต่อไปได้เช่นกันค่ะ ^_^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม