ร้อยเล่ห์บงการรัก NC20+++
25
ตอน
4.97K
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
ความตั้งใจของ "มุกลินลวา" ในคืนนี้คือการดื่มให้เมาเป็นครั้งแรกในชีวิตและมอบความสาวให้ใครสักคนที่ถูกใจ เพราะนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง แต่ผลของมันกลับบานปลายเกินความคาดหมาย!

ร้อยเล่ห์บงการรัก  

             by กวินท์วิรัญจ์ 

 

ความตั้งใจของ "มุกลินลวา" ในคืนนี้คือการดื่มให้เมาเป็นครั้งแรกในชีวิตและมอบความสาวให้ใครสักคนที่ถูกใจ เพราะนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง แต่ผลของมันกลับ บานปลายมากเกินความคาดหมาย เมื่อ "ริชาร์ด กัสเทเลอร์" มหาเศรษฐีหนุ่มชาวอังกฤษผู้หล่อเหลาและสุดแสนเซ็กซี่เข้าใจว่าเธอเป็น "ผู้หญิงกลางคืน" และเต็มใจที่จะจ่ายเพื่อร่างกายของเธอ! 

 

   มันจึงเป็นคืนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ชายหนุ่มได้พาเธอไปสู่โลกของความเร่าร้อนที่เหนือกว่าผู้หญิงคนใดจะเคยจินตนาการ บนเตียงนอนนุ่มในโรงแรมหรูระดับเจ็ดดาว ใต้เรือนร่างแข็งแกร่งด้วยกล้ามเนื้ออันสมบูรณ์แบบ และเขาก็ทำให้เธอค้นพบว่าตัวเองมีพรสวรรค์มากแค่ไหนในการสร้างความพึงพอใจให้กับเขา อันที่จริงทุกอย่างก็ควรจะจบลงเท่านั้น ถ้าเขาไม่บังเอิญจุดประกาย ให้อารมณ์ส่วนลึกบางอย่างของเธอตื่นขึ้น และปรากฏตัวต่อหน้าเธออีกครั้ง มุกลินลวาจึงรู้ทันทีว่าชีวิตที่เคยวุ่นวายอยู่แล้วของเธอจะต้องปั่นป่วนมากขึ้นไปอีก จากการคุกคามของมหาเศรษฐีรูปหล่อและร้ายกาจที่จะไม่มีวันหยุดและพอ! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว