คุณหมอขยี้รัก (18+) #มีE-Book
45
ตอน
16.7K
เข้าชม
27
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง
คนไข้" ของเขาจะกลายไปเป็น "ดาราผู้โด่งดัง" ในวงการภาพยนตร์ใต้ดิน คุณหมอผู้แสนดี (?) ก็จะใช้ทุกอำนาจที่เขามีอยู่ในกำมือยับยั้งเธออย่าง รวดเร็วที่สุด รุนแรงที่สุด และที่สำคัญ ไร้การป้องกันอย่างที่สุด!

คุณหมอขยี้รัก 

               by กวินท์วิรัญจ์ 

  

มื่อบริษัทปล่อยเงินกู้เสนอ "งานใหม่" อันน่ากระอักกระอ่วนใจเป็นวิธีชดใช้หนี้สินก้อนใหญ่ ให้กับ "ปิ่นมุก" หลังจากเคราะห์ซ้ำกรรมซัด บริษัทที่ทำงานอยู่เกิดเจ๊งแล้วปิดกิจการหนีไปดื้อๆ แล้วหญิงสาวจะทำอย่างไรได้นอกจากยอมรับข้อเสนอนั้น อย่างไม่เต็มใจเป็นที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ เธอจะเริ่มงานใหม่เป็น "นักแสดงนำ" ให้กับบริษัทผลิตภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในเครือของเจ้าหนี้ ปิ่นมุกก็จำเป็นต้องผ่านการ "ตรวจร่างกาย" ในโรงพยาบาลเสียก่อน และไม่รู้ว่ามันคือโชคดีหรือโชคร้าย ที่หมอหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ก็กำลังรอเธออยู่ที่ห้องตรวจภายในด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความปรารถนา 

 

   "คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน" รับตำแหน่งผู้บริหารหนุ่มของโรงพยาบาลคอลเวลล์สันมาก็หลายปี ไม่คิดเลยว่าจะต้องกลับมาทำหน้าที่ "สูตินรีแพทย์" อีกครั้งด้วยความรู้สึกตื่นเต้นระทึกใจราวกับเขา ย้อนกลับไปเป็นนักศึกษาแพทย์อีกครั้ง ดังนั้นก่อนที่ "คนไข้" ของเขาจะกลายไปเป็น "ดาราผู้โด่งดัง" ในวงการภาพยนตร์ใต้ดิน คุณหมอผู้แสนดี (?) ก็จะใช้ทุกอำนาจที่เขามีอยู่ในกำมือยับยั้งเธออย่าง รวดเร็วที่สุด รุนแรงที่สุด และที่สำคัญ ไร้การป้องกันอย่างที่สุด! 

นิยายเรื่องนี้อัพตอนใหม่ทุกวัน และมีฉาก nc ในเนื้อเรื่อง 

โหลดอีบุ๊คได้แล้ววันนี้ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว