ภรรยาสายแข็ง (20+)
55
ตอน
14.8K
เข้าชม
15
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าเอิ้นยังดื้อไปเข้าใกล้ผู้ชายคนนั้นเกินระยะที่ผมกำหนด ใกล้กี่เซ็นต์กลับถึงบ้านผมจะแก้ผ้าเอิ้นเท่าจำนวนนั้น สี่เซ็นต์ก็สี่ชิ้น ห้าเซ็นต์ก็ห้าชิ้น แต่่ถ้าแก้ผ้าหมดแล้วยังเหลือระยะที่เอิ้นเข้าใกล้ผู้ช

 

"ถ้าเอิ้นยังดื้อไปเข้าใกล้ผู้ชายคนนั้นเกินระยะที่ผมกำหนด ใกล้กี่เซ็นต์กลับถึงบ้านผมจะแก้ผ้าเอิ้นเท่าจำนวนนั้น สี่เซ็นต์ก็สี่ชิ้น ห้าเซ็นต์ก็ห้าชิ้น แต่่ถ้าแก้ผ้าหมดแล้วยังเหลือระยะที่เอิ้นเข้าใกล้ผู้ชายคนนั้นเท่าไหร่ คืนนี้เราก็จะได้ออกกำลังกายบนเตียงเท่าจำนวนที่เหลือ เหลือห้าเซ็นต์ก็ห้าครั้ง เหลือห้าสิบเซ็นต์ก็ห้าสิบครั้ง ลองดูสักตั้งระหว่างเอิ้นกับผมใครมันจะหมดแรงก่อนใคร!" 

 

คนไม่สวยก็มีสิทธิ์ที่จะรักใครสักคนใช่ไหม! 

เอิ้นขวัญ หญิงสาวที่คนขนานนามว่าขี้ริ้วขี้เหร่เพราะมีแผลเป็นอยู่บนใบหน้าข้างซ้าย ไม่เคยคาดคิดว่าชีวิตนี้จะได้เป็นเจ้าสาวพระเอกเบอร์หนึ่งของประเทศ จากแฟนคลับที่แอบปลื้มพระเอกสุดฮอตผ่านหน้าจอโทรทัศน์ จู่ๆชะตาพลิกผันให้กลายมาเป็นภรรยาของเขา เรื่องราววุ่นๆชวนปวดหัวจึงเกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งรุกหนักจนหัวใจของอีกฝ่ายสะเทือน! 

 

เธอคงคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายรุกอยู่ฝ่ายเดียวใช่ไหม แต่เสียใจจริงๆคนอย่างปรัตถกรไม่เคยเป็นผู้ถูกล่า งานนี้เขาจึงต้องพลิกกระดานเปลี่ยนตัวเองจากผู้ถูกล่า ให้กลายเป็นนักล่า ที่จะตาม รุก เธอ ชนิดที่เรียกว่ารุกทุกซอกทุกมุม! 

“ผมมาซื้อยาให้ภรรยาน่ะครับ” 

“ยาอะไรคะ” พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ถามเสียงสั่น ตื่นเต้นที่ได้เห็นพระเอกสุดฮอตตัวเป็นๆ 

“ผมก็ไม่รู้ว่าต้องใช้ยาอะไร แต่พอดีผมกับภรรยาเราพึ่งมีอะไรกันครั้งแรก แล้วผมอาจจะทำรุนแรงไปหน่อยเธอก็เลยเจ็บมาก ต้องใช้ยาอะไรรักษาเหรอครับ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว