[END]ผมมันตัวขัดดอก!! (เมียมาเฟีย) ท้องได้ YAOI 25+

Y

จบ [END]ผมมันตัวขัดดอก!! (เมียมาเฟีย) ท้องได้ YAOI 25+

[END]ผมมันตัวขัดดอก!! (เมียมาเฟีย) ท้องได้ YAOI 25+

keemmi

Y

99
ตอน
394K
เข้าชม
1.2K
ถูกใจ
843
ความคิดเห็น
2.08K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

น้ำพุ เด็กหนุ่มผู้ที่ต้องจำใจ กลายเป็น "ตัวขัดดอก" ให้กับคุณชายมาเฟียอย่าง "คุณปฐพี" แบบที่เลือกอะไรไม่ได้ สถานการณ์มันบังคับ ให้เขาจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือครอบครัว ด้วยการใช้หนี้คุณชายมาเฟีย เรื่องราวความรักของเขา จะเป็นอย่างไร ความรักของพวกเขาทั้งคู่จะเริ่มต้นอย่างไร โปรดติดตามได้ 

"ตอนนี้นายไม่ใช่ตัวขัดดอกแล้วนะ แต่นายเป็นเงินต้นและดอกเบี้ยของฉัน แล้วฉันก็จะทำอะไรกับนายก็ได้ จำไว้” 

 

 

ผมมันตัวขัดดอก!! (เมียมาเฟีย) ท้องได้ YAOI 25+  

 

ปฐพี Vs น้ำพุ  

 

มาเฟีย vs ลูกชายบริษัทที่กำลังย่ำแย่  

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาที่ค่อนข้างจะรุนแรงและมีฉากบางตอนที่เหมาะสมสำหรับผู้ใหญ่ ผู้ที่เข้ามาอ่านควรใช้วิจารณญาณในการรับชม  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นและไม่สามารถพาดพิงบุคคลอื่นได้  

 

บุคคลในภาพเป็นเพียงแค่อ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการให้ตรงคอนเซ็ปของนิยายที่วางไว้เท่านั้นไม่ได้มีส่วนแอบอ้างหรือวิจารณ์แต่อย่างใด  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการ เนื้อหาบางส่วนบางตอน อาจจะไม่ถูกใจ โปรดอ่านเพื่ออรรถรสและความบันเทิงเท่านั้น  

 

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก นายปฐพี วรวิสิฎฐ์ตระกูล อายุ 26 ปี มาเฟียหนุ่มรูปหล่อคiองตำแหน่งหนุ่มโสด ทำธุรกิจด้านมืด และด้านสว่าง และเป็นผู้ที่กว้างขวางและมีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศแห่งนี้ มีลูกน้องคอยตามประกบ อีกมากมาย ขึ้นชื่อเรื่องผู้ชายไร้หัวใจ มนุษย์สัมพันธ์ แต่ชอบเสพติดเซ็กส์ แต่ละคืนแต่ละวัน เขาก็จะต้องร่วมหลับนอนกับใครก็ได้ ที่เขาถูกใจ ในทุกค่ำคืนไป  

 

นายเอก นายวีรภัทร รัตนสิริธาดา อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ด้วยความที่ปัญหาเศรษฐกิจล้มเหลว ทำให้ผู้เป็นพ่อ จำเป็นจะต้องหยิบยืมเงินจากเจ้าหนี้นอกระบบ เพื่อที่จะมาค้ำ พยุงธุรกิจที่สร้างขึ้นมากับมือให้อยู่รอด ผ่านวิกฤตการณ์อันโหดร้ายในช่วงนี้ไป แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ด้วยความที่เศรษฐกิจยิ่งแย่ ยิ่งทำให้ธุรกิจยิ่งไปไม่รอด บริษัทที่กำลังจะปิดเนื่องจากไม่มีเงินที่จะมาหมุนเวียนเนื่องจากเกิดผลขาดทุนมาตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมามันกำลังทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองคือปัญหาโดยตลอด  

 

ฝากติดตาม Facebook Fanpage  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว