ผู้หญิงทีเขารักกลับมาทำลายหัวใจให้บอบช้ำ ช้ำแล้วช้ำเล่า จนเขาเกลียดครอบครัวตระกูลโจเข้าไส้ พ่อก็เลว ลูกสาวก็เลวยิ่งกว่า แต่ไหนลูกสาวของตระกูลโจอีกคนกลับมาวุ่นวายป้วนเปี้ยนหัวใจอันบอบช้ำของเขาอยู่ได้

“ กลับไปที่ของเธอซะ ” สายตาอันคมเข้มจ้องมองเธออย่างเอาจริง เขาไม่อยากมาต่อลองกับผู้หญิงไร้อย่างอาย แบกหน้าแบกตามาหาเขาถึงบริษัท

“ มิยอนขอร้องละค่ะ ช่วยผ่อนผันหรือเลื่อนวันก็ได้นะคะ มิยอนมีเงินในบัญชีอยู่แต่คงไม่มากพอ...คุณจองกุกอย่ายึดบ้านของเราเลยนะคะ ” เสียงหวานเอ่ยทั้งน้ำตา เธอไม่รู้ว่าจะหาเงินมาใช้หนี้ยังไงให้หมด บริษัทก็โดนยึด ไหนจะบ้านหลังใหญ่ที่พ่อ พี่สาวและก็เธออยู่ด้วยอีก กำลังจะหายไปกับตาด้วยผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอ เพียงแค่เขาเซ็นทุกอย่างก็หมดไปในพริบตา

“ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไง ฉันบอกให้เธอกลับไปซะ! ถ้าไม่ไป อย่าหาว่าฉันไม่เตือน ” เขาเอาจริงแน่ ถ้าเธอยังดื้อด้านหน้าทนอย่างงี้

“ขอร้องเถอะค่ะ คุณจองกุกอย่าพึ่งยึดบ้านของพวกเราเลยนะคะ มิยอนสัญญาว่าจะหาเงินมาให้ครบ มิยอนขอเวลาแค่ห้าเดือน นะคะคุณจองกุก ” มือบางพนมมือขอร้องชายตรงหน้าพร้อมน้ำตา อย่างน้อยถ้ามีหัวใจก็ขอเมตตาเธอบ้าง เธอไม่ได้มาขอความสงสารจากเขา แค่เธอมาขอความเป็นมนุษย์ด้วยกัน...

“ เธอไม่ไปใช่ไหม ได้! ” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อแต่จิตใจเหมือนชาตาน เขากดเรียกเลขาของเขา ไม่นานเลขาของเขาก็ทำตามอย่างเจ้านายสั่ง

“ค..คุณจองกุกคะ ได้โปรดพิจารณาของมิยอนด้วย...คุณจองกุกคะ ”

ชายหนุ่มไม่รับฟังกลับก้มหน้าก้มตาตรวจเอกสารทั้งๆที่ตรวจเสร็จแล้ว เขาไม่อยากสนนกสนกาแถวนี้ ตรวจเอกสารอีกสักรอบยังดีกว่า

ไม่นาน ประตูก็ถูกเปิดออกด้วย รปภ!!! ก่อนจะรวบตัวเธอโดยไม่ปราณี

“ ปล่อยมิยอนนะคะ ปล่อย...” มิยอนพยายามสลักแรงพี่ รปภ คนนี้แต่จนแล้วจนรอดก็สู้แรงร่างยักษ์ฉบับ รปภ คนนี้ไม่ได้ ก่อนจะหันมาขอร้องชายที่นั่งอ่านเอกสารเงียบๆโดยไม่สนเธอเลย

“คุณจองกุก...คุณจองกุกคะ ดะ..ได้โปรด คุณจองกุก...”

“เอาตัวผู้หญิงคนนี้ออกไป!! ” เขาเริ่มอารมณ์เสียผู้หญิงตัวแค่นี้ คนของเขาก็ยังสู้แรงเธอไม่ได้เหรอ...

“ขอโทษครับท่าน มานี่!! ” ประโยคแรก รปภ ร่างยักษ์เอ่ยขอโทษนายของเขา ก่อนจะมาจัดการกับผู้หญิงตัวเล็กด้วยแรงกระชากอันมหาศาล จนทำให้มิยอนต้องนิ้วหน้าโดยความเจ็บทีแขน เหมือนแขนของเธอมันจะหลุดออกมาเป็นชิ้นๆ เขาใจร้าย...ใจร้ายมาก ความสุภาพบุรุษของเขาคงไม่มีแล้วสินะ เขาใจร้ายที่สุด ไม่น่าพี่สาวของเธอถึงได้บอกเลีก เป็นความโชคดีที่พี่สาวของเธอหลุดพ้นผู้ชายคนนี้ แต่ความโชคร้ายก็นำพาความแค้นของเขามาเอาคืนครอบครัวของเธอจนสิ้นเนื่อสิ้นตัว

จอน จองกุก อายุ30ปี ใจดี อบอุ่น มีเมตตา ด้วยความรักอันหวานฉ่ำ ก็สอนให้เขาเป็นคนที่เข้าถึงยาก เย็นชา ใจร้าย แล้วก็ชอบหงุดหงิดเวลาเห็นเธอ

=pc=โจ มิยอน อายุ 22ปี เป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล แต่อ่อนแอเป็นที่สุด เธอจะยอมพ่อ และ พี่สาว เหมือนหุ่นเชิดบังคับให้ทำอะไรก็ทำ ไม่เคยตัดสินใจทำอะไรเองเลย เธอถูกโขกสับแต่เล็กจนโต นอกจากครอบครัวแล้ว เธอก็ยังถูกคนใจร้าย ไร้หัวใจ บังคับในสิ่งที่เธอไม่อยากทำอีก

=br=

=pc=#คนในภาพไม่เกี่ยวอะไรในเรื่องนี้

=pc=#ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว