Marry Fox ++เมื่อผมเป็นเจ้าสาวของเทพจิ้งจอก++(20+)

Y

Marry Fox ++เมื่อผมเป็นเจ้าสาวของเทพจิ้งจอก++(20+)

Marry Fox ++เมื่อผมเป็นเจ้าสาวของเทพจิ้งจอก++(20+)

minmin3337

Y

23
ตอน
170K
เข้าชม
238
ถูกใจ
474
ความคิดเห็น
800
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีจ้า
นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราติชมกันด้วยนะค่ะ
 นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชาย xชาย
ใครรับไม่ได้หรือไม่ชอบกดปิดไปเลยนะค่ะ

เรื่องนี้เราได้แรงบันดาลใจแนวคิดมาจาก เกม yume 100 และจากการ์ตูนที่เราชอบ
นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการณ์ของผู้แต่บุคคลและสถานที่ไม่มีอยู่จริงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
....................
หยาดน้ำฝนตกลงมาปอยๆในวันที่ไร้เมฆบดบังแสงแดดอุ่นๆถัดทอแสงสะท้อนกับหยาดน้ำฝนต้นไม้ใบหญ้าดอกไม้ เขียวชอุ่มปลิวไหวไปตามสายลมเอือยๆนกน้อยบินออกมาเล่นน้ำฝนร้องเสียงเจี้ยวแจ้วชั่งไฟเราะนักเหมือนร่วมยินดีกับหยาดน้ำฝน หยดน้ำฝนกลิ้งกลมไหลไปตามใบไม้ช้าๆก่อนจะตกกระทบลงสู่พื้นแสงแดดสะท้อนกับ หยาดและหยดน้ำฝนที่ทำหน้าที่ดุจปริซึมส่องแสงงดงามราวภาพวาด
"การแต่งงานของจิ้งจอก"
ชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อเรียกปรากฏการณ์นี้ว่าแบบนั้น
.....................

 


 

   เทพจิ้งจอก คิทสึเมะ คิโยมารุ เขาเกลียดมนุษย์เพราะมนุษย์ได้ลบหลู่ ทำร้ายเขา ทั้งที่เขาปกป้องมนุษย์แต่สันดารมนุษย์ที่เห็นแต่ตัว มันน่ารังเกลียดมากกว่าปีศาจชั้นต่ำเสียอีก มีเธอคนเดียว มายูมิ....

ข้าสัญญา...ข้าจะทำตามความปรารถนาของเจ้า ข้าจะปกป้องตระกูลของเจ้า ปกป้องลูกหลานของเจ้า รับพวกเขาเป็นเจ้าสาวของข้า ดูแลพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะออกเรือน.... และข้าจะรอเจ้า... รอเจ้าตลอดไป....
หัวใจของข้าเป็นของเจ้าคนเดียวมายูมิ...

ทั้งที่คิดแบบนั้น แต่ทำไมเด็กน้อยน่ารักคนนี้ ถึงได้ปั้นป่วนหัวใจข้ายิ่งนัก อย่างที่ข้าไม่เคยรู้สึกกับเจ้าสาวคนไหนมานานนับพันปี ข้าอยากฟัดแก้มนุ่มนั้นให้ซ้ำ จูบผมเงางามนั้นลูบไล้อยู่อย่างนั้น โอบกอดร่างเล็กๆนั้นได้แนบกายข้าไม่ให้ห่างไปไหน แล้วยิ่งโตยิ่งตัวใหญ่เกินเด็กสาว ทำไมกันน้า....  หวังว่าจะไม่ตัวใหญ่ไปกว่าข้าแล้วกัน ยิ่งคิดยิ่งเครียด ข้าดื่มนมให้สูงขึ้นไปอีกตอนนี้ยังทันไหม??

 

 

 

(ตอน ม.ต้น)                                                              (ตอน ม.ปลาย)

 

ผม  ชื่อจริง นิรันกร นามสกุล อาโอเบะ เป็นลูกครึ่ง ไทย- ญี่ปุ่น แต่ผมย้ายมาอยู่ญี่ปุ่นกับท่านย่าตั้งแต่ 7 ขวบ เพราะคุณแม่กับคุณพ่อต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ ตระกูลของผมมีเทพจิ้งจอกคอยปกป้องทำให้ตระกูลอาโอเบะ เป็นตระกูลที่รวยติดอับดับต้นๆของญี่ปุ่นยิ่งทำให้คุณพ่อคุณแม่ของผมยิ่งยุ่งไม่มีเวลาดูแลผม แต่ชั่งเถอะ การที่ผมได้มาอยู่กับท่านย่า ทำให้ผมได้พบกับเทพจิ้งจอกผู้งดงาม ดวงตาสีเขียวมรกตนั้นชั่งน่าหลงใหล หางเป็นพวงสีเงินยวงเงางามนั้นชั่งน่ากอดซุกหาไออุ่น ยิ่งได้รู้จักผมยิ่งอยากครอบครอง คุณเทพจิ้งจอกคุณเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น... เจ้าสาวของคุณเทพจิ้งจอกคือผมเท่านั้นผมจะไม่ยอมให้คุณต้องไปแต่งงานกับเจ้าสาวคนนั้นอีกแล้ว..ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป
คีจัง.....เทพจิ้งจอกผู้งดงามของผม..
ผมเรียนรู้การเป็นเจ้าสาวที่สมบรูณ์แบบให้ได้ให้คู่ควรกับคุณเทพจิ้งจอกมาตั้งแต่ 7 ขวบ ไม่ว่าจะทำอาหาร งานบ้าน เย็บปักถัดร้อย ผมไม่แพ้ผู้หญิงคนใหนแน่นอน!!


อินุยามะ โยชิมารุ  ข้าคือปีศาจหมาป่าผู้ยิ่งใหญ่ เมื่อหลายพันปีก่อนข้าได้ต่อสู้กับเจ้าหมาขนเน่านั้น ข้ากำลังจะชนะอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นกับสาปข้า! ให้ข้าต้องอยู่โดยการกินโรคภัยไข้เจ็บของมนุษย์เป็นอาหาร แต่ก็ดีสะดวกหากินง่ายในปัจจุบัน แค่เดินไปที่สิ่งก่อสร้างที่ชื่อว่า โรงพยาบาล - - ข้าก็อิ่มแป้แล้ว กินไม่หวาดไม่ไหว ทำไมมนุษย์ยุคนี้ขี้โรคกันเสียจริงๆ ระหว่างที่ข้ากำลังจะกลับ สายตาข้าได้พบกับเด็กน้อยผู้หนึ่งที่มองออกไปทางนอกหน้าต่าง ดวงตากลมโตนั้นมองออกไปอย่างหาจุดหมายไม่ได้ สีหน้าเชยเมินไร้ความรู้สึก กับสายลมที่พัดมากระทบใบหน้าน่ารักๆนั้น ปลายผมนุ่มสลวยพัดพาไปตามแรงพัด มันชั่งงดงามยิ่งนัก... แต่เมื่อข้ามองที่ร่างกายของเด็กคนนั้นกับเต็มไปด้วยไอสีดำเข้มนั้นคือโรคภัย ทำให้ข้ารู้ว่าเด็กน้อยคนนี้ป่วยหนัก....ใกล้จะหมดพลังชีวิตแล้ว แต่เมื่อมองที่ใบหน้าไร้ความรู้สึกนั้น หึ! น่าสนุก งันข้าจะให้เจ้าเป็นอาหารยามฉุกเฉินของข้าแล้ว เด็กน้อย!  ขอบคุณข้าเสียหละ


 

ผม มิยาชิเมะ ไอ  เมื่อไรผมจะตายๆไปเสียทีนะจะไม่ได้ต้องสร้างความเดือดร้อนให้ใครไม่ต้องเป็นภาระของคุณลุงคุณป้า คุณพ่อคุณแม่ก็ทิ้งผมไปกันหมดแล้ว จะเหลือผมไว้ในโลกใบนี้ด้วยร่างกายแบบนี้ทำไม...
ผมอยากหายๆไปจากโลกนี้ โลกที่ผมได้เห็นผ่านหน้าต่างบานนี้เท่านั้น...อยากไปพบคุณพ่อคุณแม่ในอีกโลก... ผมไม่ยอมกินยา ผมแอบเอายาทิ้ง ยามันก็ไม่ได้ช่วยอะไร แค่คลายความเจ็บปวดไปวันๆเท่านั้น...
อาการของผมทรุดหนักลงเรื่อยๆ ผมหลับตาลงยิ้มอยากดีใจ ในที่สุด...ผมจะได้หายไปจากโลกนี้เสียที.....
แต่แล้วก็มีริมฝีปากหนามาบดขยี้ริมฝีปากของผม ปลายลิ้นหนาชอนไชไปทั่วโพรงปากนุ่มของผมอย่างเอาแต่ใจ เสียงดูด จ๊วบๆ ดังออกมาเป็นระยะเมื่อเจ้าของฝีปากหนาดูดลิ้นผมเหมือนกับเป็นอาหารแสนอร่อย....จนสติและเรี่ยวแรงที่ไม่ค่อยมีของผมยิ่งหายไปหมดผมไม่สามารถต่อต้านริมฝีปากหนาที่ครอบครองริมฝีปากของผมได้ ผมได้แต่ปล่อยตัวปล่อยใจ.....ปล่อยให้อีกคนทำตามใจเพื่อว่าผมจะได้หายไปจากโลกเร็วขึ้นไปอีก.....

 

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Marry Fox  เมื่อผมเป็นเจ้าสาวของเทพจิ้งจอก (20+)

.....................................................................................................................................................................................................
สถานะเปิดเรื่อง 20/4/2559

ปิดเรื่อง.........................


ถ้าชอบเรื่องนี้กด โหวต เม้น ให้กำลังด้วยนะค่ะ รักคนอ่านทุกคนจ้าาา

 

รูปคาแลกเตอร์ตัวละครที่ไรท์ใช้

คีจัง =  เจ้าชายไซงะจากเกมyume100

รันจัง=  คิเสะ เรียวตะจากเรื่องคุโรโก

มาคุง=  โคกิทสึเนะมารุจากเกมtouken ranbu

ไอจัง = มิคาเซะ ไอจากเรื่อง no prince sama maji love 2000%

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว