ปรารถนาร้อนจอมวายร้าย
7
ตอน
9.62K
เข้าชม
76
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

“ไม่ตายหรอกคนสวย ร่างกายคุณแค่อ่อนเปลี้ยไปกับระเบิดชีวภาพของผมเป็นครั้งแรกเท่านั้นเอง และ... รับรองว่าครั้งต่อไปคุณจะหลงใหลถึงขั้นหาวิธีจุดชนวนให้มันระเบิดด้วยตัวเองเชียวล่ะ”

 

ชีวิตอันแสนราบเรียบของนักข่าวสาวอย่าง สิริภัทรา ต้องพบกับปัญหาใหญ่เข้าอย่างจัง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ เมิร์ธ แบดบอยจอมวายร้ายที่มาพร้อมกับแมวป่าเจ้ามารยาแสนหื่น ห่าม มารยาทติดลบแบบสุดขั้วไม่ต่างจากเจ้าของ บุคลิกภาพเฉียบขาดมีพลังเร่าร้อนดึงดูดมหาศาล นิ้วเรียวยาวกำลังเกาคางสัตว์เลี้ยงที่นอนพาดบนตักทำให้เธออยากสิงร่างของแมวป่าตัวนั้น แต่นั่นคือวิธีที่จอมวายร้ายใช้ล่องลวงและประมวลผลว่าจะหิ้วสาวหุ่นทรง S-Line ที่มาพร้อมหน้าอกคัพซีและบั้นท้ายกลมกลึงแล้วประทับตรา ‘Property Of MIRTH’ ในเวลาสักกี่วัน

เขาควรรู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงสวยใสไร้สมองที่จะยอมเป็นสมบัติส่วนตัวไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยงในกรง เธอประจักษ์ว่าชัยชนะของผู้ล่า ซึ่งกระหายทำเรื่องอันตราย ผลตอบแทนนั้นคุ้มค่าและน่าพิสมัยยิ่งกว่า ผู้ถูกล่า งานชิ้นใหม่ของนักข่าวสาวสวยเด็ด หุ่นขยี้ใจคือเรื่องลับสุดเอ็กคลูซีพของตัวอันตรายที่คุมเชิงเซียนพนันเหลี่ยมจัดจึงได้เริ่มขึ้น

อิมเมอร์ทัล ไซซ์ นักธุรกิจเจ้าของ IBeater บริษัทแทงพนันอันรุ่งเรืองของโลก ไม่เคยมีปัญหากับการรับมือผู้คนทุกรูปแบบ ยิ่งเป็นนักล่าเนื้อตัวนุ่มนิ่มยิ่งไม่เกิดปัญหา ความลับ เรื่องลับหรือที่ลับ เขาจะเปิดกว้างให้เธอล้วงทุกซอกทุกมุม  เปลือยจนถึงแก่นชนิดที่ไม่เคยใจดีกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน แต่เธอต้องรู้เอาไว้อย่างหนึ่งว่าเดิมพันครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเสื้อผ้า

...แล้วสิริภัทราจะทำอย่างไร เมื่อต้องกระโจนลงไปในบ่วงล่อปรารถนาที่ตนสร้างขึ้น หนำซ้ำยังได้รู้ภายหลังว่า IBeater คือ?!

“ระวังสายตาหน่อยShawty ถึงจะเปลี่ยนจากบนเตียงมาเป็นบนโต๊ะ ผมก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้งหรอก คุณจะยิ่งครวญครางดังขึ้นน่ะสิ” แค่ดวงตากลมโตมองเขาด้วยความหยาดเยิ้มอย่างไม่ปิดบัง ความปรารถนาในกายก็แตกระเบิด “อา...พระเจ้า! ผมไม่เคยเจอผู้หญิงอย่างคุณจริงๆ”

“ไม่เคยเจอผู้หญิงมีสมองมานานน่ะสิ”

“จะว่าไปก็ไม่เคยเจอผู้หญิงมีสมองพร้อมหน้าอกแถมสะโพกแบบนี้จริงๆนะ ผมคึกเหมือนอัพคุณมาโอเวอร์โดสเลย”

ให้ตายสิ! ผู้ชายบ้าคนนี้เปรียบเทียบเธอเป็นยาปลุกเซ็กซ์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว