ของ(ไม่)ตายท่านประธาน (omegaverse)

Y

ของ(ไม่)ตายท่านประธาน (omegaverse)

ของ(ไม่)ตายท่านประธาน (omegaverse)

ลภัศรา

Y

27
ตอน
31.3K
เข้าชม
58
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
386
เพิ่มลงคลัง
ความสัมพันธ์ลับๆที่เกิดขึ้นนานถึงสองปี แม้ไม่สถานะ ทว่าเธียรกลับรักท่านประธานหนุ่มจนหมดใจ ถลำลึกจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น ก่อนจะได้พบความจริงที่ว่า…เขาเป็นเพียงของตายที่ไม่มีค่าและคุณค่าอะไรเลย

 

ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งของเลขาฯ หนุ่มหน้าและท่านประธานที่แก่กว่าหลายปี เกิดเป็ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หนึ่งคนรักมากจนหมดใจ ทว่าหนึ่งคนกลับหวังเพียงความสุขทางกายเท่านั้น แม้บางครั้งจะถูกมองเป็น ‘ของตาย ‘แต่เลขาฯ หนุ่มอย่างธีระราก็ยังยินดี เพียงหวังว่าสักวันท่านประธานหนุ่มที่ตนเองรักจะมองกลับมาหากันบ้าง แต่สุดท้ายเธียร์ก็ได้รับรู้คำตอบ ของตายก็คือของตาย ที่ไร้ค่าและไม่มีคุณค่าอะไร…

 

 

┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄

 

พฤกษ์ พนาลัย อายุ 29 ปี 

เธียร์ ธีระรา อายุ 26 ปี 

 

┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄

 

“…ทำไมช่วงนี้คุณพฤกษ์ไม่ไปหาผมบ้างเลยล่ะครับ”

“เคยบอกแล้วไม่ใช่หรือไง ว่าเวลาอยู่ข้างนอกห้ามเธอแสดงท่าทีแบบนี้กับฉัน”

“ผม…”

“เอาไว้ถ้าฉันอยากเมื่อไหร่ เธอก็จะเห็นหน้าฉันเองนั้นแหละ”

 

┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄

 

Warning ⚠️

/ Creampie การร่วมเพศแล้วปลดปล่อยด้านใน / Dub-con / Dubious Consent การร่วมเพศที่ดำเนินไปในลักษณะ ที่ไม่ได้บอกอย่างชัดเจนว่ามีการให้ความยินยอมหรือไม่ให้ความยินยอมอย่างไรบ้าง มีความคลุมเครือในเรื่องของความยินยอม / Tsundere ตัวละครปากไม่ตรงกับใจ / Rough Sex การร่วมเพศที่รุนแรง / Toxic Relationship ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ / Violence มีการใช้ความรุนแรง / ปัญหาของครอบครัว

หากไม่ชอบให้กดออกอย่าเม้นด้วยถ้อยคำที่ทำให้ทางนักเขียนต้องเสียความรู้สึกเลยนะคะ / บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นในนิยายนะคะใช้เป็นเพียงอิมเมจเท่านั้น / เนื้อเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการสมมติขึ้นเท่านั้น ทางนักเขียนไม่ได้มีเจตนาหรือสนับสนุนการใช้ความรุนแรง เนื้อเรื่องอาจจะไม่สมจริงบาง สถานที่บางที่ในเรื่องไม่มีอยู่จริง ขอให้นักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄

 

อัปเดตนิยายทุกวันพุธและวันเสาร์นะคะ

ปล. nc อ่านฟรีหนึ่งชั่วโมงเหมือนเดิมนะคะ และจะมีการติดเหรียญล่วงหน้า ตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป สายอ่านฟรีรอใช้กุญแจได้เยย ไม่ต้องกลัวว่าไรท์จะเทนะคะ เพราะเขียนจบทุกเรื่องแน่นอนงับ ส่วน e-book จะมาเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ (;

 

┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกที่เปลี่ยนแนวมาเขียน (omegaverse) ตื่นเต้นมากกก ไม่รู้จะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า แต่ไรท์จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค่ะ แอบกาซิบว่าพระเอกเราก็ปากดีสุดๆ จนน่าหมั่นไส้ ส่วนลูกเราก็น่าสงสารสุดๆ เหมือนกัน ฝากติดตามพี่พฤกษ์กับน้องเธียรไปนานๆ เลยนะคะ ♡♡♡

 

อย่าลืมกดใจ+ติดตามให้ไรท์ด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและการอัปเดตนิยายตอนต่อไป 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว