รหัสรัก007
24
ตอน
4.27K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
007กลืนน้ำลายลงคอ ลูกกระเดือกที่ขยับขึ้นลงบ่งบอกถึงอารมณ์บางอย่าง “ผมอันตรายกว่าที่คุณคิดนะคุณหมอ..คุณกำลังล้อเล่นกับผมมากเกินไปแล้ว..” แววตาที่เต็มล้นไปด้วยเสน่ห์..สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ เป็นแนวชายรักชาย pornwithplot แนวสายลับ มีการบรรยายการร่วมเพศอย่างโจ่งแจ้ง 

ชื่อประเทศ และสถานที่ในนิยายเรื่องนี้ เป็นแค่การอ้างอิงเพื่อความสมจริงเท่านั้น เนื้อเรื่อง..ตัวละคร องค์กรต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

  

“ไม่มีที่ไหนปลอดภัยสำหรับผม.. สิ่งที่ผมอยากรู้..ก็คือ ผม..เป็นใครกันแน่! ทำไมถึงมีคนอยากจะฆ่าผม ผมไว้ใจใครไม่ได้เลย แม้แต่ตำรวจ..บางที..ผมอาจจะต้อง..ออกไปตามหาความจริง” 

“แต่คุณยังจำอะไรไม่ได้นะ007 แล้วก็..อาการของคุณก็ยังไม่หายดี” แดนรู้สึกใจหายเมื่อคิดว่า007จะจากไป 

“แต่ทุกคนที่นี่จะไม่ปลอดภัย รวมถึงคุณด้วย..” สายตาคมสวยจ้องมองคุณหมออย่างลึกซึ้ง 

แดนไม่หลบสายตา เขาไม่อยากจะเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้อีกแล้ว แค่รู้ว่า007อาจจะต้องจากไป..หัวใจมันก็ฟุบแฟบลงอย่างไม่น่าเชื่อ เขาอยากจะส่งผ่านความรู้สึกของเขาออกไป ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ ถ้า007มีทักษะการสังเกตจริงๆ เขาย่อมรู้ว่า แดนกำลังคิดอะไร 

“ขอบคุณมากนะครับคุณหมอ ที่ช่วยชีวิตผม คุณให้ชีวิตใหม่กับผม..แต่..ผมอาจจะเป็นอันตรายสำหรับคุณนะครับ” 

แดนจ้องตาอีกฝ่าย “ผมอยากช่วยคุณ..007” ปลายนิ้วแตะสัมผัสแผ่วที่ต้นขา 

007กลืนน้ำลายลงคอ ลูกกระเดือกที่ขยับขึ้นลงบ่งบอกถึงอารมณ์บางอย่าง “ผมอันตรายกว่าที่คุณคิดนะคุณหมอ..คุณกำลังล้อเล่นกับผมมากเกินไปแล้ว..” แววตาที่เต็มล้นไปด้วยเสน่ห์..สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา 

แดนเม้มริมฝีปาก ในใจมันจดจ่ออยู่กับกล้ามเนื้อที่ต้นแขน ความเป็นชายของเขามันตื่นตัว เมื่อคิดว่า..เขาอยากจะจูบที่แผ่นอกของ007เหลือเกิน “ล้อเล่นกับคุณนี่นะ ไม่!..ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย” แดนตีหน้าซื่อ แต่แอบกลืนน้ำลายแล้วเลียริมฝีปาก เอาตรงๆ เขาอยากจะกลืนกิน007อย่างตะกละตะกลาม 

ผลงานในแนวเดียวกันของเขาฉกรรจ์ สืบหลอนร้อนรัก https://www.tunwalai.com/story/740675 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว