จบ สืบหลอนร้อนรัก
28
ตอน
5.36K
เข้าชม
6
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ถึงร่างกายผมจะนอนกับคุณ แต่นั่นไม่ใช่ผม เขาสิงผม!ใช้ร่างผมทำเรื่องบัดสี ทั้งที่ผมไม่เต็มใจ แต่พูดไปก็เท่านั้น ยังไงคุณก็ไม่เชื่ออยู่ดี ว่าผมถูกผีสิง!

แจ้งเปลี่ยนชื่อนิยาย จาก พ่อหมอฮอตเนิร์ด เป็น สืบหลอนร้อนรัก เพื่อสอดคล้องกับเนื้อหาในเรื่องมากขึ้น 

*คำเตือน* 

นิยายเรื่องนี้ เป็นแนวชายรักชาย เนื้อเรื่อง สถานที่ และตัวละครทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้ มีการใช้ภาษาปาก ภาษาสแลง คำหยาบ มีการบรรยายฉากมีเพศสัมพันธ์ทางเพศอย่างโจ่งแจ้ง ยาเสพติด การหลอกลวงต้มตุ๋น เพื่อความสมจริงตามยุคสมัยที่ปรากฏในเนื้อเรื่อง เพื่อสะท้อนบุคลิกของตัวละคร รวมถึงเพื่อให้อรรถรสทางภาษาเท่านั้น ไม่มีเจตนาที่จะชี้นำแต่ประการใด 

นิยายเรื่องเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้น 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Porn with Plot ที่เน้นฉากร่วมรักอย่างโจ่งแจ้ง แต่มีเส้นเรื่องแนวสืบสวนที่เข้มข้นน่าติดตาม อ่านสนุกเสียวสะท้าน เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป เพราะมีทั้งเซ็กซ์ แบบเป็นคู่ แบบ 3P กึ่งข่มขืนกึ่งเต็มใจ ยาเสพติด การค้ามนุษย์ การฆาตกรรม คำหยาบ อายุน้อยกว่า 18 ไม่แนะนำ 

"ธงรบ" ผู้กองหนุ่มหล่อแห่งกองปราบ ต้องตามหาตัวลูกน้องคนสนิทที่หายตัวไปอย่างลึกลับ พร้อมทั้งสืบคดีเรื่องการตายของลูกน้องฝีมือดีอีกคน เขาต้องแฝงตัวเข้าไปอยู่ในหอพักที่ขึ้นชื่อว่าผีดุที่สุด เพราะต้องตามติดผู้ต้องสงสัย ที่สุดอันตรายอย่าง "ยินดี" เด็กเนิร์ดแว่นหนา ที่มีส่วนพัวพันในคดียาเสพติด การหลอกลวงต้มตุ๋น 

ภารกิจที่มีอันตรายทุกฝีก้าว แต่กลับเป็นอันตราย ที่เย้ายวนใจ ที่มัวเมาด้วยกามราคะ และความลุ่มหลงที่ยากจะถอนตัว ความลึกลับที่เย้ายวน ที่ยากจะคาดเดา คุณจะไม่มีวันรู้ว่า สิ่งที่คุณต้องเจอ จะเป็นคนหรือผี..!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0