รูปถ่ายเพียงรูปเดียวที่เป็นเงื่อนงำเรื่องชาติกำเนิดของเธอ หายไปพร้อมกับดาราหนุ่มหล่อชวนฝันที่บังเอิญผ่านมา ความฝันเดียวในชีวิตหายไปแบบนี้ มีหรือที่เด็กสาวจะปล่อยวางได้แล้วการตามล่าหนุ่มหล่อก็เริ่มขึ้น

บันไดรักระเบียงฝัน 

กระถิน สาวบ้านนาซ่าใส ต้องกระโจนเข้าไปวุ่นวายในวงการมายา เพราะรูปถ่ายใบเดียวที่เป็นเบาะแสในการตามหาพ่อของเธอ เกิดหายไปพร้อมๆกับ ดนัยเทพ ดาราหนุ่มหล่อชวนฝัน ที่เขาบังเอิญผ่านมาพักที่บ้านของเธอ วิธีเดียวที่จะเข้าถึงตัวดาราหนุ่มเพื่อเอารูปสำคัญของเธอคืนมาได้ คือการเข้าไปเป็นแม่บ้านในคอนโดที่เขาพักอาศัย  

นอกจากดนัยเทพแล้ว ความวุ่นวายของเธอ ทำให้กระถินแอบไปรู้ความลับของ แทน ธรดล ดาราหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง และมันเป็นความลับที่เกี่ยวข้องกับดนัยเทพเป้าหมายสำคัญของเธอซะด้วย! และจากความลับที่ถูกปกปิดเอาไว้ ดึงกระถินเข้าสู่ความปั่นป่วนวุ่นวายว้าวุ่น ที่ชวนปวดหัวและปวดใจ 

แถมเธอยังถูกเกลียดชัง จาก นิจวรา ดาราสาวสวยคู่จิ้นของดนัยเทพ แน่นอน! แรงริษยาและความเกลียดชังของดาราสาว นำมาซึ่งความวุ่นวาย ที่เข้มข้นสนุกสนานเสียยิ่งกว่าละครน้ำเน่าเสียอีก 

ติดตามความสนุกสนาน เพิ่มรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ ใน...บันไดรักระเบียงฝัน... 

 

ตอนพิเศษมีเฉพาะใน e-book เท่านั้น 

 

Seller Link: http://www.mebmarket.com/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTA4MDQxMiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1MTA5OSI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว