เดิมพันไหม สุดท้ายเธอต้องรัก (ฉบับปรับปรุง)

รักโรแมนติก

เดิมพันไหม สุดท้ายเธอต้องรัก (ฉบับปรับปรุง)

เดิมพันไหม สุดท้ายเธอต้องรัก (ฉบับปรับปรุง)

ซาฟารี_11

รักโรแมนติก

16
ตอน
22.2K
เข้าชม
53
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
377
เพิ่มลงคลัง
เลิกพล่ามแล้วแก้ผ้า ขึ้นไปนอนอ้าขาบนเตียงก็พอ…เขาคือลูกชายของประธานาธิบดีที่มีด้านมืดสุดโหดเหี้ยม ส่วนเธอคือนักฆ่าที่หลงผิดเอาชีวิตเข้ามาพัวพันกับเขา

สวัสดีนักอ่านที่ผ่านเข้ามาทุกๆท่าน ไรท์ขออนุญาตแจ้งก่อนนะคะว่าเรื่องนี้เคยเปิดไปแล้วหนึ่งครั้งแต่เนื่องจากลืมพล็อตเรื่องไปหมดแล้วจึงต้องทำงานเปิดใหม่เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุง เนื้อหามีความต่างไปจากเดิมพอสมควร ใครไม่ชอบแนวป่าเถื่อน รุนแรงสามารถกดออกได้นะคะ 

 

“เธอมันก็แค่ผู้หญิงหยำฉ่าที่มีดีแค่หน้าตากับลีลาบนเตียง” 

“นายมันก็แค่ไอ้ชาติหมา ที่ดันเกิดมาเป็นลูกชายของประธานาธิบดี” 

.

“จะถอดเองหรือให้ผัวถอดให้” 

“ฉันไม่เคยมีผัว” 

“แล้วยืนหัวโด่อยู่นี่เรียกควายหรือไง?” 

.

 

 

 

“การตายมันง่ายไปสำหรับคนอย่างเธอ…จำใส่หัวเอาไว้ซะว่าเรือนร่างเธอคือของฉัน ฉันคือเจ้าของชีวิตของเธอ ถ้าฉันไม่สั่งให้เธอตาย เธอก็อย่าหวังว่าจะได้ตาย” 

“ทำไม? ในเมื่อชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตงั้นก็ฆ่าฉันให้มันจบๆ ไปซะ เพราะทุกครั้งที่นายยัดไอ้นั่นเข้ามาในรูของฉัน ฉันทั้งขยะแขยงและรังเกียจจนอยากจะตายๆ ไปซะสิบๆ รอบ” 

“ตอแหล!! ถ้าเธอรังเกียจมันจริงคงไม่ส่งเสียงครางใส่หูฉันทุกครั้งที่เราทำกันหรอก อ่อเผื่อเธอจะลืมนะ ใครกันที่คลานสี่ขาเข้ามากราบเท้าฉันเพื่อร้องขอชีวิต บอกจะยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งยอมเป็นของเล่นของฉัน” 

“เพราะฉันไม่คิดว่านายมันจะเลวทรามต่ำช้าได้ขนาดนี้ไง” 

“หึ แล้วไง เลวแค่ไหนยังไงฉันก็คือผัวเธอ…มองสิ มองและจำหน้าผัวตัวเองให้ดี แล้วจากนี้อย่าได้ร่านวิ่งไปหาคนอื่นอีก” 

 

ไวท์

ไวท์ วรวิทย์ อายุ 25 ปี สัญชาติไทย ลูกชายคนเดียวของประธานาธิบดีเอวนอ เนื่องจากพ่อของเขาเป็นประธานาธิบดีมาแล้ว1สมัยพอใกล้ถึงการเลือกตั้งสมัยที่2 ไวท์จึงเป็นคนช่วยพ่อในการหาเสียงและออกปราศรัยจนประชาชนทั้งหลายเทใจให้เขา แต่ใครจะไปคิดว่าหนุ่มหล่อหน้าซื่อตาใสคนนี้จะมีด้านมืดชนิดที่ว่ามาเฟียยังชิดซ้าย ใครที่เผลอเอาตัวเข้ามายุ่งเกี่ยวหรือพัวพันกับเขาไม่เคยมีใครรอดพ้นจากการตายไปได้สักคน 

(หุบแค่ปาก ขาไม่ต้อง) 

 

เรเชล

เรเชล อนาตาเซียร์ อายุ 28 ปี สัญชาติอเมริกันเชื้อสายไทย เธอคือคิงส์โพดำพลซุ่มยิงสไนเปอร์ที่เก่งที่สุดในหน่วยซีลของทางสหรัฐอเมริกาก่อนจะผันตัวมาเป็นทหารรับจ้าง เธอเคยถูกทางกองทัพส่งไปเป็นทหารลับประจำอยู่ที่เมืองเบนกาซีในประเทศลิเบียอยู่ที่นั่นเธอต้องเสียพี่ชายไปเพราะพวกกลุ่มติดอาวุธ แต่ใครจะไปคิดว่าเลือกรับงานผิดชีวิตจะบัดซบหนักกว่าเดิม

(ปากดีเข้าไปเดี๋ยวตายไม่รู้ตัว) 

 

ไพรลิน 

ไพลิน ลิลดา อายุ 24 ปี สัญชาติไทย เธอคือว่าที่คู่หมั้นของไวท์ แต่ไวท์ไม่ได้รักหรือชอบเธอและไม่คิดจะหมั้นกับเธอด้วย รวมถึงพ่อของไวท์เองก็ไม่ได้ชอบนิสัยใจคอของเธอเลยสักนิด เพียงแค่ได้สัญญากับพ่อของเธอเอาไว้ตั้งแต่เด็กว่าจะให้ไวท์กับเธอหมั้นและแต่งงานกัน 

(ฉันเป็นใคร มีค่าและสูงส่งกว่าเธอตั้งเยอะ) 

 

เมแกน 

เมแกน เมริญา อายุ 23 ปี สัญชาติไทย นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่เคยเป็นคู่ขาของไวท์ แต่ตอนนี้เธอตกกระป๋องไปแล้วถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่คิดจะยอมแพ้พยายามตามตื้อไวท์ทุกทาง 

(ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เมแกนโนสนโนแคร์จ้ะ) 

 

 

เปเปอร์ 

เปเปอร์ อดิกันต์ อายุ 27 ปี สัญชาติไทยเชื้อสายสเปนเขาเคยทำงานให้กับ CIA แต่ปัจจุบันเป็นบอดี้การ์ดคนสนิทของไวท์ลูกชายประธานาธิบดี

(ถ้าเธอคิดว่าฉันนั้นร้าย แล้วเจ้านายฉันละเรียกอะไร?) 

 

 

กันต์

กันต์ กันต์ธีร์ อายุ 25 ปี สัญชาติไทย เพื่อนสนิทของไวท์ เขาคือคนที่ไวท์รักและเชื่อใจมากที่สุดและเป็นคนที่พยายามบอกให้ไวท์อยู่ห่างเรเชลเพราะเธอคือตัวอันตรายที่สุด 

(สักวันผู้หญิงคนนี้จะทำให้มึงต้องมีน้ำตา) 

.

.

ช่องทางการติดตามนักเขียนค่ะ

IG : far_safari11 

Facebook : ซาฟารี

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114 

Twitter: @far_safari11

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว