“อย่ามากระแดะ ทำงานในที่แบบนี้มึงยังจะต้องกลัวอะไรอีก กูไม่ชอบคนสำออย ค่าตัวมึงจะคิดเท่าไหร่ว่ามา” “ถ้าผมขอสองพันห้าพี่ชายจะหาว่าแพงไหมครับ?”

แสงแดดหรือซันไชน์หนุ่น้อยหน้ามนคนสู้ชีวิต ต้องหนีจากบ้านเกิดเมืองนอนขึ้นมาหางานทำที่กรุงเทพ แต่เพราะวุติการศึกษาที่มีจบเพียงแค่ม.6 จึงทำได้แค่เป็นเด็กเสิร์ฟตามร้านอาหารและผับบาร์เพียงเท่านั้น

 

.

 

.

 

“นี่มึงไม่ใช่ผู้หญิงเหรอ?” จังหวะที่มือหนาดึงกระชากกางเกงของคนที่อยู่ใต้ร่างลงนัยน์ตาคมก็ถึงกลับตกใจ ขมวดคิ้วด้วยความสงสัย มิน่าละหน้าอกของอีกฝ่ายถึงได้แบนเรียบอย่างกับไม้กระดานขนาดนั้น

 

“เอ่อ ครับ พี่ชายดูไม่ออกเหรอครับ” ธีร์ได้แต่คิดถ้าเขาดูออกจะถามไหมละ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ด้วยแหละ พอเห็นหน้าหวานของร่างบางราวกับผู้หญิงเขาถึงได้คิดไปเอง

 

“ใครพี่มึง…แต่ช่างแม่ง ใช่ว่ากูไม่เคยทำกับผู้ชายซะหน่อย ว่าแต่มึงโอเคใช่ไหม?”

 

“ครับ ผมโอเค” แม้จะตอบโอเคแต่ร่างเล็กของเจ้าของคำตอบกลับเอาแต่สั่นระริกๆเหมือนนี่พึ่งจะเป็นครั้งแรกของตัวเอง

 

“อย่ามากระแดะ ทำงานในที่แบบนี้มึงยังจะต้องกลัวอะไรอีก กูไม่ชอบคนสำออย ค่าตัวมึงจะคิดเท่าไหร่ว่ามา”

 

 

 

 

 

 

 

 

ธีร์

 

บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อของมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาแล้วเขายังเป็นยอดอัจฉริยะด้านไอทีที่โคตรเก่งแต่ใครจะไปคิดว่าความผิดหวังและอกหักเพียงครั้งเดียวจะทำให้พ่อหนุ่มสุดหล่อใสซื่ออย่างเขากลายเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจรักใครไม่เป็นจนกระทั่งได้มาเจอกับซันไชน์ หนุ่มน้อยที่เป็นเหมือนแสงสว่างและความอบอุ่นทำให้เขากลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

 

 

 

ซันไชน์หรือแสงแดด

 

หนุ่มน้อยหน้าหวานปานน้ำผึ้งที่ต้องหนีจากบ้านเกิดเมืองนอนมาเอาชีวิตรอดที่เมืองกรุงสาเหตุก็เพราะพ่อของเขาไม่ยอมรับที่เขาชอบผู้ชายแถมเขายังทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่างเรียนก็ไม่เก่ง ทำอะไรที่ใช้แรงงานก็ไม่ได้ ยิ่งโตเขายิ่งตกเป็นขี้ปากชาวบ้านทำให้พ่อของเขาไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน แต่ถึงแม้ชีวิตจะต้องตกต่ำหรือต้องดิ้นรนแค่ไหนแต่เขาก็ยังมองโลกในแง่ดีเสมอ

 

 

 

คิมหันต์

 

แฟนเก่าที่ธีร์รักมากเพราะเขาเป็นเหมือนรักแรกและรักเดียวของธีร์ ธีร์ใช้เวลาตามจีบคิมนานอยู่หลายปีแต่คบกันได้เพียงไม่นานคิมกลับบอกธีร์ว่าเขาไม่ได้รู้สึกรักหรือชอบธีร์เหมือนคนรักแต่ชอบและรักในแบบเพื่อนมากกว่า

 

 

 

 

“ทำไมมึงถึงยังเลือกที่จะอยู่กับกูวะ ทั้งๆที่กูไม่มีอะไรดีเลย บ้านก็ไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นๆ แถมกูยังทำไม่ดีกับมึงสารพัด”

 

“เพราะพี่เป็นเหมือนต้นไม้ใหญ่ที่มีไว้ให้ผมได้พึ่งพิง…ผมจะไม่มีวันหนีไปไหนอีกแล้ว”

 

“ถ้ากูเป็นต้นไม้ มึงก็คงเป็นเหมือนแสงแดด ไม่มีมึงชีวิตกูก็คงไม่มีทางกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง”

 

 

 

คำเตือน

 

เรื่องนี้เป็นนิยายวายชายรักชาย และมีพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างหลายประการ นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งที่นักเขียนจินตนาการขึ้นมาเองไม่มีการพลาดพิงถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด และไม่อนุญาตให้นำเนื้อเรื่องไปดัดแปลง ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบ หากทางเราจับได้จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ