จบ ล่ามรักปักใจ
66
ตอน
17.3K
เข้าชม
65
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง
'คุณหมอพราวรดา' แสนสวย โดนมารดาเร่งรัดเรื่องอยากมีหลาน ถึงขั้นให้เงินอัดฉีดเจ็ดหลัก แต่มีข้อแม้ว่าหลานของนางต้องมาด้วยวิธีธรรมชาติเท่านั้น และ 'ภวินท์' ก็คือพ่อพันธุ์ชั้นดีที่เธอสแกนมาแล้วอย่างถี่ถ้วน

 

 

 

'คุณหมอพราวรดา' แสนสวย โดนมารดาเร่งรัดเรื่องอยากมีหลาน

ถึงขั้นให้เงินอัดฉีดเจ็ดหลัก แต่มีข้อแม้ว่าหลานของนางต้องมาด้วยวิธีธรรมชาติเท่านั้น

และ 'ภวินท์' ก็คือพ่อพันธุ์ชั้นดีที่เธอสแกนมาแล้วอย่างถี่ถ้วน

 

"ของผมรุ่นลิมิเต็ทครับคุณหมอ"

"ขอดูหน่อยสิคะ อยากรู้ว่าพิเศษยังไง" คนปากดียังคงเชิดหน้าสู้

ภวินท์เค้นหัวเราะในลำคอ หรือเขาควรจะตกลงเลยดี จะทำให้บางคนแถวนี้รู้สักหน่อยว่าของเขามันดีจนฟิน

"ฉันทุ่มเงินให้ห้าแสนเลยนร้า อยากได้รุ่นลิมิเต็ทมาเก็บไว้" พราวรดาลุกจากเก้าอี้ เบียดตัวเองนั่งลงบนตักแกร่งพาดแขนเล็กเอาไว้รอบคอหนา ใช้น้ำเสียงออดอ้อนคุยกับเขา "ได้ไหมคะคุณครูสุดหล่อ"

ภวินท์อ้าแขนรับเธออย่างรู้งาน เขากอดกระชับเอวเล็กแล้วดึงเข้าหาตัวแนบชิดอย่างที่ไม่เคยคิดทำ เปลี่ยนสายตาที่เคยแข็งกร้าวเป็นทอประกาย จนพราวรดาจ้องมองนิ่งค้างเหมือนต้องมนต์สะกด

"ได้ครับ ของผมพิเศษแบบสะกิดปุ๊บติดปั๊บ รันยาวได้สามชั่วโมงติด พอพักได้ห้านาทีเครื่องจะเริ่มร้อนใหม่แล้วกระชากต่อเนื่องได้อีกยาวๆ อ่อ ยิ่งได้ยินเสียงครางหวานๆเร้าอารมณ์สามารถทำงานได้เลยตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง"

คนพูดอวดสรรพคุณยกยิ้มร้าย เล่นเอาคุณหมอสาวแอบกลืนน้ำลาย ใบหน้าเริ่มเจื่อน รู้สึกเกร็งช่วงล่างขึ้นมาทันใด ถ้าจะขนาดนั้นน้องจิมิของเธอคงพัง

"มีอีกนะครับ ถ้าคุณหมอยังยืนยันว่าอยากมีลูกกับผม"

"อะ อะไรคะ" เอ่ยถามเสียงเบาหวิว

"ถ้าของผมดีจนท้องตั้งแต่ครั้งแรกผมคิดเงินเพิ่มห้าแสน ถ้าได้ลูกแฝดคิดเพิ่มอีกหนึ่งล้าน เหล่าบรรดาลูกๆของผมแพงสักหน่อย คุณหมอโอเคไหมล่ะครับ"

เบ็ดเสร็จสองล้านบาท เธอจะเหลือเงินอัดฉีดจากมารดาแค่ห้าแสน บ้าที่สุด! ขูดเลือดขูดเนื้อเธอเกินไปแล้วนะ ซิงก็เสียให้ ตัวก็เสียให้ แถมยังตั้งครรภ์ลูกเขาอีก

โถ ไอ้คนขี้งก!!

 

---

นิยายฟีลกู้ด ฟีลใจ แซ่บๆ ฟินๆ ค่ะ

Lompad

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว