ข้าเป็นบุตรสาวของนางเอกที่ถูกทอดทิ้ง

จีน

จบ ข้าเป็นบุตรสาวของนางเอกที่ถูกทอดทิ้ง

ข้าเป็นบุตรสาวของนางเอกที่ถูกทอดทิ้ง

รอรีวัน

จีน

51
ตอน
18.3K
เข้าชม
24
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง
นางเป็นบุตรสาวของนางเอกในนิยายชื่อดังที่ถูกทอดทิ้ง ทั้งที่พระเอกและนางเอกสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป ว่าแต่เหตุใด...จึงมีจุดจบในจุดจบที่เป็นเช่นนี้กันล่ะ

 

 

 

ในช่วงชีวิตที่นางกำลังใช้อยู่อย่างอยากลำบาก จู่ ๆ ว่านฉีเส้าหนิงก็เกิดระลึกชาติได้ ชาติที่แล้วนางคือเฉียนเฟยเจนเนอรัลเบ๊ประจำสำนักงาน ใครสั่งอะไรให้ทำก็ทำอย่างไม่เคยปริปากบ่น ทำงานถวายชีวิตจนกระทั่งลาโลก 

ส่วนในชีวิตนี้นางคือว่านฉีเส้าหนิงบุตรสาวของพระชายาเอกที่ถูกทอดทิ้ง ว่าแต่มารดาของนางนี่ชื่อคุ้น ๆ อยู่เหมือนกัน ใช่แล้วล่ะนางคือซูหยุนหนิง นางเอกในนิยายโรแมนติกเรื่องดังที่จบไปแล้วเมื่อหลายสิบปีก่อน ที่นางเคยอ่านเมื่อตอนยังเด็ก แล้วเหตุใดทั้งที่ในนิยายบรรยายเอาไว้ว่าพระเอกและนางเอกรักกันจนมิอาจพราก แต่มารดาของนางกลับถูกขับไล่ออกมาจากจวนอ๋องอย่างน่าสงสาร ส่วนบิดาของนางซึ่งก็คือพระเอกของเรื่องนี้กลับพบรักใหม่กับสตรีที่สาวกว่าและงดงามกว่าล่ะ 

 

ให้ตายเถอะรักกันนิรันดร์คือสิ่งใด แม้แต่ในโลกนิยายก็ยังไม่มีอยู่จริง 

 

อัพวันละ 2 ตอนจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม ในเวลา 07.15 และ 16.15 

นะคะ หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม เปลี่ยนเป็นวันละ 1 ตอน อัพทุกวัน ในเวลา 07.15  

อ่านฟรีจนกว่าจะจบ 

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

คำเตือนจากไรต์ 

เรื่องนี้ยายหนูของเราทะลุมิติมาเป็นลูกสาวของนางเอกในนิยายที่จบไปแล้ว ปกติตอนจบของนิยายส่วนใหญ่ก็จะแฮปปี้ใช่ไหมล่ะคะ ไรต์เลยคิดว่าถ้าจริง ๆ โลกหลังจากนิยายจบมันไม่ได้แฮปปี้อย่างที่เราคิดล่ะ มันจะเป็นยังไง 

ยายหนูของเราเกลียดพ่อมาก เพราะพ่อทำให้แม่เสียใจ ทั้งชีวิตเลยตั้งใจเอาไว้ว่าจะไม่มีวันพูดคุยดีกับพ่อค่ะ ส่วนพระเอกของยายหนูออกมาตั้งแต่ตนเรื่อง แต่จะมีอะไรบางอย่างที่เป็นจุดเปลี่ยนอยู่สักหน่อยหนึ่ง ทุกคนอาจจะอยากจับพระเอกมาเขย่าตัวแรง ๆ แล้วถามว่า “แกเป็นอะไรของแก” ถถถ 

เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว