เพราะเหยื่อของเธอแสนดีเกินไป มิจฉาชีพตัวแม่อย่างกุลชาจึงเลือกจะเดินออกมากจากต้นเวหา เธอไม่ควรได้รับความรักจากเขา ค่ำคืนแห่งการอำลามาถึง "ลาก่อนนะคะพี่ต้น"

 

 

เรื่องย่อ 

กุลชาต้องหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบที่ครอบครัวสร้างเอาไว้ ทำให้เธอต้องหันเหชีวิตเข้าสู่วงการมิจฉาชีพ หลอกเหยื่อมาแล้วหลายคน แต่ไม่เคยมีเหยื่อคนไหนแสนดีและยอมให้หลอกซ้ำหลอกซากได้เท่ากับต้นเวหา ไม่ว่าเธอจะโกหกอะไรเขาก็พร้อมจะเชื่อทุกคำพูด 

สุดท้ายคนที่ทนไม่ไหวก็คือเธอ หลังจากการหลอกลวงครั้งสุดท้ายสิ้นสุดลงกุลชาก็หายตัวไปราวกับฟองของคลื่นทะเล ไม่ว่าต้นเวหาจะตามหาด้วยวิธีการไหน ก็ไร้ร่องรอยของกุลชา เพราะความรักและหัวใจที่บอบช้ำ ทำให้หนุ่มนักธุรกิจชื่อดังเข้าสู่หนทางแห่งธรรมะ 

จนกระทั่ง 5 ปีต่อมา ในช่วงเวลาถวายเพล...  

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

พูดคุยกับไรท์ 

         มาแล้วกับพล็อตสึกพระ ตอนแรกลังเลว่าจะเขียนเรื่องไหนต่อจากอิพี่กลางดีนะ ตอนแรกก็ว่าจะเขียนของนุ้งป่าน พี่ต้นแสนดี ดีกว่าอีพี่กลางเยอะ แต่พี่เขาจะเป็นคนมึน ๆ ตรง ๆ ดูงง ๆ หน่อย ถถถ ส่วนนุ้งอ้ายก็น่าสงสาร   

  

เหมือนเดิมค่ะ “ถ้าไม่ชอบขอให้เลื่อนผ่าน แต่ถ้ารับไหวก็ตามมาค่ะ” 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว