จบ ระหว่างนี้ฉันจะอยู่เงียบ ๆ
45
ตอน
64K
เข้าชม
45
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง
ในที่สุดก็หาคุณเจอสักที จู่ ๆ จะมาทิ้งกันไปง่าย ๆ แบบนี้ผมไม่ยอมหรอกนะ

 

 

 

เพราะถูกเพื่อนสนิทหักหลังแย่งคนรักของตัวเองไป ไลลาบอสสาวสายมั่นจึงหอบหัวใจอันเจ็บช้ำกลับบ้านเกิด ตั้งใจจะใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอกสักเดือนสองเดือน แล้วจึงค่อยหวนกลับไปทำงานที่ตัวเองรักต่อ เพราะต้องหาอะไรทำเพื่อให้จิตใจไม่ฟุ้งซ่านเลยเข้าป่าเก็บเห็ด แต่หน้ามืดเป็นลมเพราะโหมอ่านนิยายจนไม่ได้นอน 

ลืมตาอีกทีก็พบว่าตัวเองหลุดเข้ามาอยู่ในโลกนิยายที่อ่านไปได้แค่สามหน้า โอ้โหนี่มันอะไรกันเนี่ยว่าแต่เนื้อหาในนิยายมันเป็นยังไงคะ แล้วเธอจะไปรู้ยังไงก็เพราะอ่านไปได้แค่นิดเดียวเท่านั้น สิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ นั่นก็คือในอนาคตชนานันท์หรือตัวละครที่เธอเข้ามาสวมร่างจะถูกส่งไปอยู่โรงพยาบาลบ้า 

ไม่เอานะชีวิตที่แล้วฉันคือบอสไล ไลลา นักออกแบบและจัดดอกไม้ชื่อดัง จะมาอยู่ในร่างของยายคุณหนูที่ไม่มีใครรักได้ยังไง เพื่อไม่ให้จุดจบเป็นไปในแบบคำโปรยของนิยายไลลาจึงตั้งใจจะออกไปใช้ชีวิตอยู่เงียบ ๆ แต่ขอโทษนะยายคุณหนูนี่มีแต่คนเกลียดจริง ๆ ใช่ไหม ฉันว่ามันแปลก ๆ นะ 

 

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

 

 

 

คำเตือนจากไรต์ 

ทะลุมิติอีกแล้วววว อิอิอิ ตอนแรกว่าจะตั้งชื่อเรื่องว่า “เก็บเห็ดอยู่ดี ๆ ก็ทะลุมิติเข้ามาอยู่ในนิยาย” มันก็จะแบบยังไง ๆ อยู่นะคะ เอาเป็นชื่อนี้ดีกว่าเนอะ บอสไลของเราไม่รู้เส้นเรื่องของนิยายนะคะ บอสไลของแค่พยายามจะใช้ชีวิตเอาตัวรอดในโลกนั้นให้ได้ค่ะ ชีรู้อย่างเดียวแค่ใครเป็นใครอะไรยังไงเท่านั้น แต่รายละเอียดปลีกย่อยอื่น ๆ ชีจะงง ๆ แต่ชีจะมาจับต้นชนปลายเอาเองทีหลังค่ะ ว่าแต่ชีจะได้ไปใช้ชีวิตอยู่เงีบบ ๆ หรือเปล่าน้อออ 55555+ เรื่องนี้ลุ้นพระเอกไหมน้าาาาา..... 

 

เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม