เพราะหนิงเป็นแค่เด็กเสิร์ฟในห้องอาหาร คุณก็เลยปล่อยให้คนของคุณมาใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูถูก ด้อยค่าหนิงยังไงก็ได้ อย่างนั้นหรอคะ? หนิงเองก็คน และคนๆ นี้ก็กำลังอุ้มท้องลูกของคุณมาทำงานหาเช้ากินค่ำทุกวัน

 

 เมียอุ้มบุญ 

 

 

 

 

 

  

"เธอท้อง?" 

"ค่ะ หนิงท้อง คุณปราณดีใจไหมคะ?" 

"หนิง เธอต้องเข้าใจนะว่าฉันกับเธอ ...มันเป็นไปไม่ได้" 

"แปลว่าคุณจะไม่รับผิดชอบ?" 

"ไม่ ฉันจะยังรับผิดชอบ แต่แค่เด็กในท้อง" 

"หมายความว่ายังไง? คุณกำลังคิดอะไรอยู่" 

แม่ฉันต้องการให้ฉันกับแพรมีลูกด้วยกันเธอก็รู้" 

"?" ใช่สิ คุณแพรคือคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานกับเขาอยู่แล้วไม่ช้าก็เร็ว คนที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูกเขา ก็คือคุณแพร ไม่ใช่เธอ  

"แต่แพรมีปัญหาเรื่องมดลูก" 

"คุณกำลังจะบอกหนิงว่า..." 

"ใช่หนิง เธอต้องมีลูกให้ฉัน และยกลูกให้ฉันกับแพร" 

"ฮึกก ...คุณมันใจร้าย หนิงไม่ยอมหรอก" 

...... 

  

@โรงพยาบาล 

"คุณแม่ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้วนะคะ และผลการตรวจร่างกาย ตามที่คุณแม่บอกอาการหมอมา อันที่จริงมันไม่ใช่ภาวะของคนแพ้ท้องหรอกนะคะ ....มือชา แขนขาอ่อนแรง หยิบจับอะไรยากๆ เป็นๆ หายๆ มันเป็นภาวะของโรคแทรกซ้อนค่ะ" 

"โรคแทรกซ้อน?" 

"หมอตรวจอย่างละเอียดแล้ว ตามที่วินิจฉัยคุณแม่ เราพบก้อนเนื้องอกเม็ดเล็กที่ก่อตัวอยู่ช่วงกระดูกท้ายทอยค่ะ แม้จะเป็นเนื้องอก แต่ตอนนี้ก็ยังมีขนาดเล็กมาก แต่ยังไงก็ไม่ควรชะล่าใจนะคะ ควรได้รับการผ่าตัดอย่างเร็วที่สุดก่อนที่มันจะลุกลาม แล้วส่งผลกระทบทั้งแม่และเด็ก" 

"เนื้องอก?" 

"ค่ะ เนื้องอก อันที่จริงอายุครรภ์ยังน้อยอยู่ หมอแนะนำให้เอาเด็กเอา ก่อนที่คุณแม่จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อลดความเสี่ยงนะคะ" 

"ลดความเสี่ยง!? ลดความเสี่ยงบ้าอะไรหรอคุณหมอ นี่คุณกำลังจะบอกให้ฉันฆ่าลูกตัวเองทั้งคนเลยนะ!" 

"แต่ถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้ ทั้งคุณและลูกก็อาจจะไม่รอด หรือไม่ก็คนใดคนนึงที่ไม่รอด ...หรือถ้าโชคดีหน่อยอาจจะสัก 1%เท่านั้น ที่ทั้งลูกและแม่จะรอดทั้งคู่ หมออยากให้คิดดูดีๆ นะคะ ...เนื้องอกน่ะ มันเติบโตขึ้นทุกวัน คุณจะเสี่ยงหรอ?" 

"1% มันก็มีค่ากับฉันค่ะ ต่อให้ฉันต้องตายแทนลูก ฉันก็ยอม ขอแค่เขาได้ลืมตาตื่นขึ้นมาดูโลก ฉันขอแค่นั้น" 

  

...... 

  

"หนิงขอคุยกับคุณอีกครั้งค่ะ เรื่องลูก" 

"สรุปเธอยอมฉันแล้วใช่ไหม?" 

"คุณสัญญากับหนิงก่อนได้ไหม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะรักลูกของหนิง จะเอ็นดูแก จะไม่ปล่อยให้แกต้องร้องไห้ เสียใจ หรือลำบาก" 

"ฉันทำได้อยู่แล้ว ก็เพียงแค่เธอยอมยกลูกให้ฉันกับแพร" 

"ค่ะ หนิงยอม ยอมยกลูกหนิงให้คุณ" 

"คลอดเสร็จ ฉันจะให้เงินเธอสักก้อนไปตั้งตัว พร้อมกับบ้านและที่ดินสักแห่ง ฉันให้เธอได้ทุกอย่าง" 

"หนิงไม่ต้องการ... ฮึก แค่คุณสัญญาว่าจะดูแลลูกให้ดี" 

"ฉันสัญญา" 

...... 

'แม่ทำดีที่สุดแล้วนะ ถ้าแม่ตื่นขึ้นมา หากมีบุญวาสนาเราจะได้อยู่ด้วยกันแม่จะพาหนูไปในที่ๆ มีแต่ความสุข มีแค่เรา ...แต่ถ้าแม่ไม่ตื่น จงรับรู้เอาไว้ว่าทุกๆ วันตั้งแต่ที่หนูเลือกที่จะมาเกิดในท้องแม่ แม่รักหนู และขอให้หนูใช้ชีวิตอย่างมีความสุข' 

...... 

'นันนลินทร์ เธอคิดอะไรอยู่ เธอทำแบบนี้ทำไม เธอจะปล่อยให้ฉันอยู่กับลูก โดยที่ไม่มีเธออยู่บนโลกใบนี้อย่างนั้นเหรอ? ใจร้าย ฮึกกก ...เธอต้องสู้สิ เธอต้องตื่นขึ้นมาหาฉันกับลูก' 

  

  

  

#นิยายนี้คือดราม่าปวดตับหน่วงค่ะ ไรท์ขอเตือน เรียนเชิญผู้เสพติดความเจ็บปวดได้ทางนี้เลยค่ะ เรียนเชิญ  

  

[คำชี้แจง] 

  

*** นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อ สถานที่ หรือฉากประกอบ ในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ รวมทั้งเนื้อหาเรท 18+ ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด *** 

ชเวจีอู 

  

 

  

 

 

  

  

  

  

   

  

  

  

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว