จบ พี่ไม่เอาไง.....(แต่จะเอาหนู)
85
ตอน
6.57K
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"หนูก็รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา แต่มันก็ไม่ใช่ว่าพี่จะทิ้งหนูนะ" "เหอะ! ไม่ทิ้งแต่ก็ไม่ได้รักไม่ได้อยากคิดจะจริงจัง แต่ถ้าจะอยู่ในสถานะแบบนี้กันต่อไป หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน!!!"

 

 

   

  

"กลับมาไทยคราวนี้ จะมาหลอกอะไรหนูอีกล่ะ หรือโสดอีกแล้ว? เหอะ!.....คราวนี้จะกี่เดือน?" 

[หยก] 

......... 

  

"หนูก็รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาใช้ความรู้สึก แต่ก็ไม่ใช่เวลาพี่จะไม่รับผิดชอบหนูนะ" 

[นาฟ] 

.......... 

"ก็รู้แหละ ว่าน้องมันชอบผมมานานตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แถมตอนนั้นก็ดันเพิ่งโสดมาหมาดๆอ่ะนะ อ่อยไม่เลิกง่ายๆขนาดนี้สงสัยต้องเก็บเอามาพิจารณาดูสักพักก็ได้นี้หว่า เออ...... แต่ก็นั่นแหละ มันเป็นสักพักที่นานไปหน่อยแค่นั้นเอง" 

'นาฟ' หนุ่มหล่อวัย 28 ปี ดีกรีหนุ่มแสนเพอร์เฟคปริญญาเอก 2 ใบ เกียรตินิยมอันดับหนึ่งเหรียญทองจากบอสตัน ตัดสินใจกลับไทยมาสานต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ เจ้าของโครงการมากมายหลายแห่งทั่วเอเซีย  

  

"ก็รู้เหมือนกันแหละ ว่าทำดีให้ตายยังไงพี่มันก็ไม่ได้รักไม่ได้ชอบขึ้นมาเลยสักนิด รักจังเลยนะกับแฟนเก่าที่ยังลืมเค้าไม่ได้เนี้ยขนาดเค้าทำเจ็บยังจะรอเค้าอยู่อีก แล้วนี่ก็เหมือนกัน...... รักจังนะ รักคนที่เป็นไปไม่ได้เนี้ย เออ! โง่พอๆกันนั่นแหละ" 

'หยก' สาวสวยวัย 26 ปี สถานะเป็นรุ่นน้องสาขาเดียวกับนาฟตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาตรีที่ไทย พ่วงสถานะคนคุยแต่ไม่ได้คบมาเป็นเวลาหลายปี ตลอดเวลาที่รู้จักกันกับเขา เธอเป็นเหมือนนักซับพอร์ตตัวน้อยทำหน้าที่ทุกอย่างได้เพื่อเขา .......แม้กระทั้งเรื่องบนเตียง 

 

 

  

[คำชี้แจง] 

*** นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อ สถานที่ หรือฉากประกอบ ในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ รวมทั้งเนื้อหาเรท 18+ ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด *** 

  

  

ฝากกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน และจะได้ไม่พลาดแจ้งเตือนนิยายใหม่ๆด้วยค่ะ  

(ปล. ***เรื่องนี้มี e book นะคะ) 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว